Lê Hoàng: 'Trong hôn nhân, đừng đánh giá cao việc công khai mọi thứ'

'Điều quan trọng trong hôn nhân không nằm ở việc công khai hết mọi thứ mà phải tinh tế, muốn tinh tế là hãy để cho đối phương tự do'- đạo diễn Lê Hoàng nói.

Mới đây, chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quang Tuấn và nữ diễn viên Hiền Trang. Tại đây, các nghệ sĩ cùng nhau bàn về chủ đề: "Đàn ông nghĩ gì về mối tình đầu?".

Lê Hoàng: "Tình đầu thập niên trước rất đẹp"

Đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng đầu tiên. Anh nhận định: "Mối tình đầu của đa số mọi người đều chưa trưởng thành, lúc chúng ta nghĩ về tình yêu rất mơ hồ, nên thơ và không vì vật chất.

Mối tình đầu ở thế hệ của tôi rất thơ mộng, có thể là viết một bức thư, một bài thơ để gửi cho người yêu.

Đa số tình đầu ngày xưa đều là bạn học cùng lớp, cùng trường. Mọi cách thể hiện tình cảm điều diễn ra trong lớp học như gửi thư cho nhau, mua bánh kẹo tặng nhau hay cùng về nhà sau giờ tan học.

Thời của tôi không có chuyện nắm tay hay hôn nhau trong lần đầu yêu. Không ai nghĩ đến chuyện hôn nhau đâu, nó quá xa vời.

Thuở tôi còn trẻ, hai người yêu nhau chỉ biết đứng ngoài đường nói chuyện chứ không có hàng quán để hẹn hò như ngày nay.

Lê Hoàng: Trong hôn nhân, đừng đánh giá cao việc công khai mọi thứ-1
Đạo diễn Lê Hoàng

Theo quan điểm của tôi, tình đầu của những thập niên trước rất đẹp và trong trẻo nên thái độ của phụ huynh thời đó cũng không quá khắt khe.

Ngày xưa, nếu cha mẹ nghe nói con mình có mối tình đầu thì họ sẽ cười ngay mà không có vấn đề gì cả. Nhưng ở thời đại bây giờ lại khác, nếu một phụ huynh có con lớp 9, lớp 10 biết yêu thì lo lắng lắm.

Hiện nay, công nghệ phát triển quá nhanh nên phụ huynh rất sợ con cái có mối tình đầu sớm sẽ ảnh hưởng xấu. Bởi vậy, họ canh chừng con từng chút một".

Diễn viên Quang Tuấn thì cho rằng: "Nhiều người thường nhớ về mối tình đầu là vì những kỷ niệm như cái nắm tay, nụ hôn đầu tiên".

Hiền Trang: "Tôi muốn biết người yêu đầu của chồng"

Về phía mình, diễn viên Hiền Trang tỏ ra khá tiếc nuối vì chưa từng trải qua cảm giác được yêu một bạn học cùng lớp, cùng trường như Lê Hoàng nói. Cô chia sẻ:

"Khi còn đi học, tôi được rất nhiều người đón đường chọc ghẹo và nhận được nhiều thư nhưng tôi lại không suy nghĩ gì nhiều cả. Lúc đó, tôi chỉ có cảm tình với một người anh chứ không yêu ai chung lớp học cả.

Chỉ cần khiến tôi có cảm xúc thì mối tình nào cũng đẹp chứ không hẳn chỉ mối tình đầu là đáng nhớ. Bản thân tôi sẽ không ghen tuông với những mối tình trước của bạn đời nhưng tôi vẫn sẽ tò mò về họ.

Tôi muốn biết người yêu đầu của chồng như thế nào, có xinh đẹp, dễ thương hay giỏi giang không.

Tôi muốn biết để học hỏi những cái hay của họ, khiến chồng yêu thương mình nhiều hơn.

Thậm chí, nếu ông xã muốn tôi cùng anh ấy đi dự sinh nhật người yêu cũ hoặc đi cà phê bàn công việc, tôi rất sẵn lòng.

Hành động đó của người đàn ông chứng tỏ họ không còn quan hệ gì với người cũ cả. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc vì điều đó.

Lê Hoàng: Trong hôn nhân, đừng đánh giá cao việc công khai mọi thứ-2
Diễn viên Hiền Trang

Tuy nhiên, nếu biết được chồng lén xem Facebook cá nhân của người yêu cũ thì tôi chắc chắn sẽ rất ghen và cảm thấy không được tôn trọng".

Đạo diễn Lê Hoàng lập tức phản ứng đàn em và bày tỏ quan điểm: "Làm gì có chuyện đi gặp người yêu cũ mà lại dẫn vợ theo. Nếu chồng vui vẻ mời vợ cùng đi gặp người yêu cũ thì chỉ có thể là giả vui vẻ trước mặt người vợ thôi. Tôi chắc người chồng đã có 100 lần gặp riêng người cũ nhưng chỉ có 2 lần dẫn vợ theo thôi.

Vì thế nên theo tôi, hai vợ chồng có thể cùng dự lễ cưới của người cũ vì đó là nơi hội họp đông người, còn việc cả 3 gặp riêng nhau thì không thể được".

Đồng tình với đàn anh, đạo diễn Đức Thịnh nói: "Việc cùng chồng đi gặp người yêu cũ chỉ tạo ra sự khó xử cho cả ba. Khi nói chuyện sẽ phải giữ kẽ và dò chừng thái độ lẫn nhau".

Cuối cùng, đạo diễn Lê Hoàng đưa nhận định: "Trong hôn nhân, đừng nên đánh giá cao việc công khai mọi thứ với nhau. Điều quan trọng trong hôn nhân không nằm ở việc công khai hết mọi thứ mà phải tinh tế, muốn tinh tế là hãy để cho đối phương tự do".

Theo phunuvietnam.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/le-hoang-trong-hon-nhan-dung-danh-gia-cao-viec-cong-khai-moi-thu-20221009172052135.htm

Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.