Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng "ham hố, thèm khát vinh quang”?

Lệ Quyên và Trang Pháp liên tục được réo gọi trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, nghi vấn 2 “Chị đẹp” trục trặc mối quan hệ.

Tối 21/1, Lệ Quyên khiến netizen xôn xao bàn tán khi đăng đàn ẩn ý mỉa mai căng thẳng. Cụ thể khi đăng bài cảm ơn đến ekip đã hỗ trợ trong công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ bị nhiều antifan tấn công, để lại nhiều bình luận "ném đá" vì cho rằng đã giành chiến thắng của các nghệ sĩ khác trong vòng thi gần nhất.

Đáng chú ý, khi một tài khoản đề cập đến Trang Pháp, Lệ Quyên đã chụp màn hình lại và viết dòng chú thích: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây?". Động thái Lệ Quyên nhầm ẩn ý rằng Trang Pháp là "ai đó" khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Bởi lẽ trước đó, cô và Trang Pháp vướng nghi vấn rạn nứt sau khi công diễn 3 lên sóng. Sau động thái này, nhiều người còn nhắc lại bài viết "Chị đẹp ham hố, thèm khát vinh quang" được Lệ Quyên đăng tải cách đây không lâu và nghi vấn rằng có liên quan đến Trang Pháp. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cư dân mạng chứ người trong cuộc chưa bao giờ xác nhận.

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-1

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-2

Lệ Quyên ẩn ý gọi Trang Pháp là "ai đó", tránh đề cập trực tiếp

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-3

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-4

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-5

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-6

Lệ Quyên liên tục có những bình luận đáp trả cực gắt với antifan

Liên hệ với Lệ Quyên để hỏi về nghi vấn của cư dân mạng xoay quanh loạt story mới nhất, "nữ hoàng phòng trà" từ chối đưa ra phản hồi. Khi chúng tôi liên hệ Trang Pháp, nữ ca sĩ cũng có động thái tương tự, không chia sẻ thêm về vấn đề này.

Thời gian qua Trang Pháp và Lệ Quyên bị đồn "cạch mặt" sau khi chung đội ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nguồn cơn bắt đầu từ một bài đăng trên Instagram của Trang Pháp. Cô đăng ảnh đội ở công diễn 3, tag đủ tên các thành viên từ Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, chỉ trừ Lệ Quyên. Nữ ca sĩ còn đăng nhiều ảnh hậu trường vắng mặt "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-7

Trang Pháp đăng tải loạt ảnh hậu trường công diễn 3 cùng các "chị đẹp" nhưng vắng mặt "nữ hoàng phòng trà" khiến netizen xôn xao cô và đàn chị xảy ra bất hòa

Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên còn bất ngờ đăng đàn tâm thư dài ẩn ý ai đó đang cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-8

Lệ Quyên - Trang Pháp nói gì khi vướng tin đồn bất hòa, nghi vấn liên quan bài đăng ham hố, thèm khát vinh quang”?-9

Lệ Quyên viết: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yêu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?

Cưng ngủ có ngon không khi quay cuồng diễn trò? Cả một chiến lược được người trong cuộc cùng tính toán, rào trước đón sau vì cưng biết hết thì chặt chẽ quá rồi. Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy, sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vui vô tình thành bàn đạp cho cưng. Đó là mục đích. Bỏ qua dưới mọi hình thức tiêu cực này ngay bây giờ. Mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình, thất vọng lắm luôn.

Quyên đã mong mọi thứ khép lại trước đêm công diễn 3 nhưng thôi, Quyên sẽ không quan tâm nữa. Cái gì không đáng ta bỏ qua ngay. Chúc cưng tỏa sáng như cách cưng đang mong muốn. Quyên là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có thêm một bài học cũng vui mà, mọi người nhỉ. Từ mai, xung quanh Quyên sẽ không có chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Cưng nợ Quyên, nợ người mà cưng lo lắng bởi người ta ngang tài ngang sức, cưng lấy Quyên để thực chất đối thủ của cưng thôi. Mà cưng ác quá, hất hết công sức người ta đi rồi. Cho cưng nợ món nợ này nhé. Nhân quả sẽ trả cho cưng hết thôi. Chúc may mắn".

Theo Phụ Nữ Mới


Lệ Quyên

Trang Pháp


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.