Lệ Quyên vỡ mộng vì show "Chị đẹp" quá tàn khốc, Ban Tổ chức nói gì?

Sau khi Lệ Quyên có chia sẻ gây chú ý, phía Ban Tổ chức show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nói cảm thấy có lỗi vì không cảnh báo trước với dàn nghệ sĩ vì tính chất khốc liệt của chương trình.

Trong một đêm nhạc gần đây, Lệ Quyên nói cô thất vọng về show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cho rằng chương trình có tính chất "quá tàn khốc". Chia sẻ này lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Phản hồi về vấn đề này, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cho rằng chương trình đã giúp người xem hình dung về các nữ nghệ sĩ nhiệt huyết, vượt qua giới hạn bản thân, đặc biệt là những "chị đẹp" lớn tuổi.

Lệ Quyên vỡ mộng vì show Chị đẹp quá tàn khốc, Ban Tổ chức nói gì? - 1

Ca sĩ Lệ Quyên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phía Ban Tổ chức cũng khẳng định ban đầu 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình suy nghĩ khá đơn giản về thể lệ show.

"Ban đầu, các nữ nghệ sĩ nghĩ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đơn giản là một chương trình được tạo ra để chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu và hát hò nhảy múa nhẹ nhàng.

Tuy nhiên khi đã nhập cuộc thật sự và cảm nhận rõ hơn về tinh thần chung của show, các chị đã tự tạo cho chính mình động lực để cống hiến, chấp nhận đối diện với thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như đặt trọn tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc trong chương trình", Ban Tổ chức cho hay.

Phía ê-kíp sản xuất cho rằng nhiều nghệ sĩ có tâm lý nỗ lực vì đồng đội và thể hiện hết mình để cống hiến cho khán giả nên họ "tự vắt kiệt sức lực của chính mình". "Đây là cảm nhận chung của tất cả nghệ sĩ trong show, không riêng của chị đẹp nào", đại diện Ban Tổ chức nói thêm.

"Chúng tôi rất trân trọng, yêu quý và đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ "khốc liệt" đến mức như thế khi các chị nhập cuộc chính thức", phía Ban Tổ chức cho hay.

Qua nhiều tháng đồng hành, Ban Tổ chức show thực tế tin rằng hành trình và trải nghiệm trong chương trình là kỷ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mỗi nghệ sĩ. 

Lệ Quyên vỡ mộng vì show Chị đẹp quá tàn khốc, Ban Tổ chức nói gì? - 2

Lệ Quyên cùng các đồng đội Trang Pháp, Hồng Nhung, Huyền Baby, Mlee tại vòng công diễn 3 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó, trong một đêm nhạc diễn ra đầu tháng 1, Lệ Quyên có màn giao lưu với khán giả. Cô nhắc đến chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - show thực tế được dân mạng quan tâm thời gian qua. 

Lệ Quyên nói: "Khi mới tham gia, chương trình mang đến cho tôi một "cái kẹo" rất đẹp. Tôi đã hy vọng đó là cái kẹo không chỉ đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mở "kẹo" ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ như tôi mơ ước".

Nữ ca sĩ cho rằng lỗi của cô là "nghĩ người khác cũng giống như mình". Lệ Quyên tự nhận cá nhân cô vốn đã tạo ra nhiều vấn đề, do đó trong một tập thể không tránh khỏi việc "có nhiều chuyện xảy ra". 

Tuy nhiên, Lệ Quyên khẳng định phần lớn cảm xúc khi tham gia chương trình là những điều tuyệt vời. 

"Tất cả điều mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật. Sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân hiểu ra. Tôi có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi, đó là chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra những điều khác không quan trọng.

Với tôi, đó là một gameshow đúng nghĩa để kết nối sự yêu thương, không phải một cuộc thi hát. Nếu mà "game over" (thua cuộc - PV) thì trở lại với cuộc sống đời thực, trở lại sân khấu thôi", ca sĩ bày tỏ.

Lệ Quyên vỡ mộng vì show Chị đẹp quá tàn khốc, Ban Tổ chức nói gì? - 3

Ca sĩ Lệ Quyên được chú ý tại chương trình thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên gây ấn tượng bởi khả năng ca hát, tinh thần học hỏi, làm mới bản thân. Tuy nhiên, cô cũng vướng nhiều tranh cãi không đáng có.

Trong một bài đăng sau đêm công diễn 3 hôm 24/12, Lệ Quyên từng gây xôn xao mạng xã hội khi ám chỉ một thành viên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã phá hỏng công sức của cả ê-kíp.

Lệ Quyên chia sẻ ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời cũng chưa ai thấy cô khóc, nhưng mọi người sẽ thấy cô khóc như một đứa trẻ "bởi niềm tin vụn nát trong lòng".

Giọng ca 8X ước giá như đừng xảy ra chuyện cô bị chơi xấu thì cuộc vui trọn vẹn hơn. Song, Lệ Quyên cũng cảm thấy bản thân đã hết mình tại chương trình và tình cảm của khán giả mới là điều quan trọng.

Lệ Quyên sinh năm 1981 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit như: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... 

Năm 2009, Lệ Quyên vào TPHCM hoạt động và theo đuổi dòng nhạc xưa, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà".

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của Lệ Quyên cũng thu hút chú ý. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ công khai tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/le-quyen-vo-mong-vi-show-chi-dep-qua-tan-khoc-ban-to-chuc-noi-gi-20240105125558642.htm?fbclid=IwAR0zuqkDIeY0VA5sTgV2TUXesOsxWy_EzvCNwXttxbcYplr2nWmLYP9VFdY

Lệ Quyên


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.