Lệ Quyên xót xa "anh quá khổ anh ơi" khi biết Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ cho mẹ

Là người em khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, Lê Quyên không khỏi chua xót khi thấy anh quá khổ, đi hát cật lực nhiều năm để để trả nợ cho xã hội đen.

Là người em khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, Lê Quyên không khỏi chua xót khi thấy anh quá khổ, đi hát cật lực nhiều năm để để trả nợ cho xã hội đen.

Cách đây vài tiếng Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream tiết lộ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột đánh bạc thua lỗ khiến nhiều người bất ngờ.  Trong cuộc trò chuyện với khán giả, Mr. Đàm nhiều lần khóc nức nở:  "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới". Nam ca sĩ chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" để không một ai bị chính mẹ ruột của mình tiếp tục lừa đảo.

Đoạn chia sẻ về mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Sau những chia sẻ đầy nước mắt của Đàm Vĩnh Hưng anh nhận được khá nhiều lời động viên của fan hâm mộ cũng như đồng nghiệp thân thiết trong đó có Lệ Quyên cô chia sẻ :

"
Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi, em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi.

Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn khuỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép.

Mr Đàm livestream khóc nức nở, chia sẻ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột (bên trái)

Rất nhiều người động viên Đàm Vĩnh Hưng

Suốt 10 năm đi hát để trả nợ 20 tỷ cho mẹ  Lệ Quyên chứng kiến nhiều lần anh bất khóc tức tưởi vì quá áp lực và mệt mỏi. Cô mong  người "đàn ông thép" cố gắng vượt qua rồi ngày mai sẽ tươi đẹp.

Hồng Ngọc người em  của Đàm Vĩnh Hưng cũng đau lòng viết "   "Anh ơi đừng khóc nữa. Em đau lòng quá. Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé...".


Khắc Tiệp cũng rất xúc động và khẳng định showbiz việt không có
Đàm Vĩnh Hưng thứ 2


Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng chia sẻ:  "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. 

Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ "Hiếu" tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ".

Không thể ngờ sau ánh hào quang của ông hoàng nhạc Việt lại phải "nai lưng' làm việc để trả nợ  thậm trí không dám yêu ai vì không đủ sức để lo cho người đó.

Tintuconline


Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.