Linh Chi lại rùm beng nói xấu Lý Phương Châu, phản ứng của nữ dancer mới thật cao tay!

Trong khi Linh Chi lên báo rùm beng kể xấu Lý Phương Châu "làm toàn chuyện đáng khinh"

Trong khi Linh Chi lên báo rùm beng kể xấu Lý Phương Châu "làm toàn chuyện đáng khinh", Lâm Vinh Hải thì hùa theo, nhưng nữ dancer lại làm ngơ và khoe ảnh hạnh phúc ôm hôn tình mới.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Linh Chi "lục lại quá khứ" 1 lần nữa khi dành phần lớn để nói về vợ cũ của chồng. Cô không ngại dùng những từ ngữ nặng nề như "làm toàn chuyện đáng khinh" để chỉ trích Lý Phương Châu.

Linh Chi lại rùm beng nói xấu Lý Phương Châu, phản ứng của nữ dancer mới thật cao tay!-1

Sau ly hôn, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều hạnh phúc bên người mới.

Không dừng lại ở đó, chân dài Venus còn lớn tiếng khẳng định Hiền Sến - tình mới của Lý Phương Châu là kẻ lăng nhăng: "Thay vì ghét cô ta, tôi lại thấy đáng thương. Vì cô ta không quen ai khác mà lại quen chính bạn thân của chồng mình, mà anh chàng đó lăng nhăng thế nào thì cả làng dancer từ Bắc vào Nam đều biết."

Trước những chỉ trích đó, 1 lần nữa Lý Phương Châu vẫn giữ im lặng. Cô chẳng mảy may quan tâm mà vẫn chăm chỉ cập nhật chuyến du lịch Thái Lan cùng hội bạn bè và cả Hiền Sến. Cô khoe bức ảnh ôm hôn tình mới rất ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ bền chặt và dài lâu với chú thích: "GHÉT nhau như vậy mãi không?"

Linh Chi lại rùm beng nói xấu Lý Phương Châu, phản ứng của nữ dancer mới thật cao tay!-2

(Ảnh chụp màn hình)

Đương nhiên, vợ cũ Lâm Vinh Hải không quên tag Hiền Sến vào. Bức ảnh nhận về nhiều sự yêu thích và lời khen ngợi.

Linh Chi lại rùm beng nói xấu Lý Phương Châu, phản ứng của nữ dancer mới thật cao tay!-3

Linh Chi lại rùm beng nói xấu Lý Phương Châu, phản ứng của nữ dancer mới thật cao tay!-4

Lý Phương Châu luôn im lặng trước cuộc hôn nhân ồn ào của mình với Lâm Vinh Hải. Dù bị Linh Chi tố ngược ngoại tình với bạn thân của chồng, hỗn láo với mẹ chồng... nhưng cô vẫn không cãi tay đôi hay có động thái đáp trả. Dù ai đúng, ai sai chỉ người trong cuộc mới rõ hơn cả nhưng cách hành xử của Lý Phương Châu vẫn luôn được công chúng đánh giá cao. Cũng vì thế, cô nhận được nhiều sự cảm thông hơn hẳn so với Linh Chi và Lâm Vinh Hải dù cô cũng công khai với tình mới sau ly hôn không lâu.

Theo Helino


Linh Chi

Lý Phương Châu

Lâm Vĩnh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.