Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt

Đây là lý do Karik không xuất hiện ở phần cuối Chung kết trao giải Rap Việt mùa 3.

Sáng 10/9, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Karik đi tập tễnh, cần có người che ô và dìu đi đằng sau hậu trường Chung kết trao giải Rap Việt mùa 3. Không còn trùm kín bưng như lúc lên sóng trực tiếp, nam rapper lộ rõ vẻ mệt mỏi, mặt tái nhợt, loạng choạng đến nỗi suýt té ngã.

Đây có lẽ là lý do Karik không xuất hiện trên sân khấu chào kết chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng nghiệp, giải thích được loạt hành động khác thường của nam rapper khi ngồi ghế giám khảo. Đoạn clip khiến người hâm mộ hết sức lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Karik.


Clip: Karik đi không vững, phải có người dìu khi ra về ở Chung kết trao giải Rap Việt (Nguồn: Team sự kiện)

Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt-1
Karik suýt ngã, phải lập tức chống tay lên tường

Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt-2
Karik ra về sớm ở Chung kết trao giải Rap Việt, được người thân cận che ô cẩn thận, dìu anh đón xe

Trước đó, trên sóng trực tiếp trao giải Rap Việt , Karik diện trang phục trùm kín, còn không để lộ mặt ở màn chào sân. Anh xua tay từ chối trả lời phỏng vấn của MC Trấn Thành, cũng không lên sân khấu phần kết. Nam rapper còn bị bắt trọn khoảnh khắc tỏ thái độ không quan tâm dù Suboi - Trấn Thành giao lưu cạnh bên, khác hẳn với hình ảnh cười nói nhí nhố ở những tập ghi hình trước đó. Khi liên hệ quản lý Karik để hỏi về biểu cảm khác thường của nam rapper, đại diện phía Karik cho biết anh gặp vấn đề sức khỏe, thần thái không tốt.

Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt-3
Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt-4
Karik từ chối chia sẻ cảm xúc với Trấn Thành ngay trên sóng trực tiếp

Lộ clip Karik mệt mỏi đi tập tễnh phải có người dìu, suýt ngã lúc ra về ở Chung kết Rap Việt-5
Hành động bất thường của Karik giờ đây đã có lời giải


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lo-clip-karik-met-moi-di-tap-tenh-phai-co-nguoi-diu-suyt-nga-luc-ra-ve-o-chung-ket-rap-viet-d278793.html

Rap Việt

Karik


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.