Loạt game show dừng sóng

Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Sáng 13/9, nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai thông báo hoãn sóng chương trình dự kiến chiếu tối 14/9 trên VTV3 và kênh YouTube. Phía chương trình nói sẽ chuyển sang phát sóng vào thời điểm thích hợp.

“Chương trình xin được gửi lời chia sẻ sâu sắc đến với những mất mát to lớn của đồng bào miền Bắc nơi đang phải gánh chịu nhiều mất mát do thiên tai lũ lụt. Mong rằng thiên tai sẽ sớm qua đi, đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống” - Ê-kíp Anh trai vượt ngàn chông gai viết.

Loạt game show dừng sóng-1

Trước đó tối 12/9, chương trình hoãn chiếu tập 10 series đồng hành. Ê-kíp nhận thấy những yếu tố giải trí này không phù hợp trong thời điểm cả nước hướng về đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với thiên tai, vì vậy đã đổi thời gian chiếu.

Tập 1 Rap Việt mùa 4 không lên sóng hôm nay (13/9) như lịch đã công bố. BTC cho hay chương trình sẽ được phát sóng từ 21/9, thay thế khung giờ của show Anh trai say hi.

Show diễn tổ chức tại Hà Nội của ca sĩ Phương Mỹ Chi cũng lùi lịch. Nữ ca sĩ cho hay thời gian diễn ra show sẽ được thông báo sớm nhất có thể.

“Miền Bắc ơi! Phương Mỹ Chi sẽ cố gắng hết sức có thể trong khả năng của mình để là một phần đóng góp nhỏ trong triệu đóng góp to lớn của đất nước ta, chúng mình cùng chung tay vượt qua nhé!" – giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ.

Đang nhận được sự yêu thích lớn khi tham Anh trai vượt ngàn chông gai, Soobin Hoàng Sơn dự kiến gặp mặt fan và diễn tại club nổi tiếng ở Hà Nội tối 13/9. Tuy nhiên, với mong muốn mọi sự chú ý đều tập trung vào công tác hỗ trợ các tỉnh thành đang chịu thiệt hại sau đợt mưa lũ, đơn vị hợp tác tổ chức show diễn và phía ca sĩ quyết định dời lịch chương trình từ 13/09/2024 sang 20/09/2024.

Bên cạnh đó, dự án âm nhạc của nhiều nghệ sĩ như MV Hop On Da Show và EP FLVR - sự kết hợp của Low G, tlinh, MV Đàn ông không cần khóc của Tùng Dương, MV Cây đèn thần và một số dự án cá nhân của Hồ Ngọc Hà đều chuyển sang thời điểm phù hợp hơn.

Trong thời điểm này, nhiều chương trình ca nhạc gây quỹ cũng được tổ chức, kêu gọi cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loat-game-show-dung-song-post1672750.tpo?fbclid=IwY2xjawFQ3FZleHRuA2FlbQIxMAABHaH9iTaz6LRy8On0JWzRio64INhXg0bgqbJI4SnpcbiC4sdmcC4qnZVauQ_aem_ANsetimKqZIiYGBm6rwohQ

game show


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.