Lỗi khẩu hình của Trấn Thành

Màn giới thiệu ca sĩ khách mời của Trấn Thành trong tập 7 "Anh trai say hi" bị khán giả phát hiện lỗi khi âm thanh không trùng với khẩu hình.

Tại Live Stage 3, có 6 khách mời nữ tham gia hỗ trợ màn trình diễn của các nhóm anh trai. Danh sách ban đầu chương trình Anh trai say hiđưa ra thông qua trailer gồm Bảo Anh, Orange, Vũ Thảo My, LyLy, tlinh và Myra Trần.

Tuy nhiên, khung hình của “Lady Mây” đã bị cắt bỏ hoàn toàn bởi chương trình và thế chỗ bằng ca sĩ Lâm Bảo Ngọc. Phía Anh trai say hi không nói rõ lý do. Trước đó, Myra Trần vướng ồn ào đời tư khiến khán giả bức xúc.

Lâm Bảo Ngọc trình diễn ca khúc Regret cùng đội Quân A.P, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều.

Có thể nhận ra sân khấu Regret được quay lại và ghép vào chương trình, bởi trong bốn phần thi ở tập 7, Trấn Thành khi giao lưu với khách mời nữ đều có khung hình chung. Duy chỉ có nhóm Quân A.P, khách mời và MC không có cảnh toàn.

Trích đoạn MC Trấn Thành giới thiệu Lâm Bảo Ngọc nhưng khẩu hình vẫn là Myra Trần. Video: Anh trai say hi.

Khán giả tinh mắt nhận ra “hạt sạn” khi chương trình thế chỗ Myra Trần thành Lâm Bảo Ngọc ở phút 43:50. MC Trấn Thành giới thiệu ca sĩ khách mời Lâm Bảo Ngọc nhưng khẩu hình miệng vẫn là Myra Trần.

Gặp nhiều trục trặc trong quá trình lên sóng, song Regret là màn trình diễn thành công nhất trong Live Stage 3 cho đến lúc này. Sau một ngày đăng tải, phần thi nhóm Quân A.P hút hơn 1, 5 triệu lượt xem, đứng đầu top trending YouTube mục âm nhạc.

Trong 6 nhóm anh trai tại Live Stage 3, nhóm Quân A.P là nhóm không có thành viên có sở trường sản xuất và sáng tác nhạc. Các thành viên trong nhóm đều là những ca sĩ mạnh về vocal, họ chọn cách “xử lý” bản demo theo cảm nhận và sáng tạo riêng. Ali Hoàng Dương và Quang Trung đóng góp nhiều ý tưởng cho đường dây, tuyến bài.

Quá trình lên ý tưởng, Quân A.P và Ali Hoàng Dương thống nhất để khách mời Lâm Bảo Ngọc đảm nhận phần Intro và phần Bridge (đoạn nối) bài hát. Quân A.P phụ trách viết lời mới cho bản demo. Pháp Kiều viết verse rap cho mình và phần lời nhạc cho Lâm Bảo Ngọc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loi-khau-hinh-cua-tran-thanh-post1661254.tpo

Trấn Thành


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.