Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!

"Người ta viết là vợ tôi lỡ dại với ai, đem tôi ra làm bức bình phong, tôi cưới là vì gia tài kếch xù của gia đình vợ. Vợ tôi đọc được suýt sảy thai, buồn lắm, bị sốc, bị xúc phạm. Rất nhiều nghệ sĩ bảo tôi hãy đi kiện", Long Nhật nói.

Tập 45 chương trình "Ký ức tươi đẹp" mới lên sóng tiếp tục là câu chuyện về cuộc đời nam ca sĩ Long Nhật. Trong phần này, Long Nhật tâm sự về những khó khăn vợ chồng anh phải trải qua khi đối diện với những tin đồn đồng tính của nam ca sĩ, đặc biệt là khi anh bị đồn không phải ba ruột của con trai mình.

Đồng thời, Long Nhật cũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của mình với nam ca sĩ quá cố - "người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn.

Tôi bảo vợ: "Hay là thôi mình li dị. Anh thương em nhiều hơn là yêu"

Dù là người Huế nhưng gia đình tôi không bắt tôi phải cưới vợ, sinh con. Không những vậy, ba tôi khi đi công tác còn viết thư về là: "Ba rất nhớ mẹ, nhớ các con, đặc biệt là thằng con gái của ba". 

Tức là gia đình tôi cảm thấy chuyện tôi giống con gái là chuyện đương nhiên. Cũng có rất nhiều người hỏi ba mẹ tôi là: "Sao Long Nhật giống con gái quá?". Ba mẹ tôi mới trả lời là: "Ừ bởi vì nó giống con gái".

Ông bà cho tôi một cái chìa khóa vàng để mở toang cánh cửa để khi tôi bước vào đời, tôi không bao giờ tự ti vì vấn đề mình giống con gái.

Ba mẹ tôi còn dặn: "Sau này ba mẹ chết đi rồi thì con nhớ, con phải xinh đẹp lắm, dễ thương lắm, trắng trẻo lắm thì con mới giống con gái. Giống con gái chứ không phải giống con ma mà con sợ. Ai mà đàn ông, cao to, mạnh mẽ thì đó là phần phước của họ, còn giống con gái là phần phước của con".

Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!-1

Long Nhật bên ba mẹ.

Ngày đám cưới tôi, cũng có những người rất ác mồm. Họ nói là: "Làm trò thôi, rồi bỏ nhau bây giờ. Tưng bừng đám cưới, âm thầm li dị".

Nhưng xin thưa với quý vị, dối đời, dối người nhưng không thể dối mình được. Đóng cửa lại, chỉ có 2 vợ chồng với nhau thôi, tôi diễn một ngày, diễn một năm chứ làm sao diễn được hai mươi mấy năm với bà xã.

Bà xã có nói một câu mà tôi rất mang ơn, đó là: "Ai muốn hỏi gì anh Nhật, cứ gặp chị". Tôi có thể trang điểm, chải tóc, làm móng cho bà xã. 

Có một thời gian tôi bảo với vợ là: "Hay là thôi mình li dị. Nhiều áp lực, thị phi, nhiều thiệt thòi cho em, anh thì đi biền biệt. 

Tình yêu của anh đến với em là sau hôn nhân. Khi anh đến với em là cuộc đời anh tan nát rồi. Còn anh đối với em lại là mối tình đầu. Sự thật là anh thương em nhiều hơn là yêu".

Bà xã tôi mới nói là: "Không, em không phân biệt được yêu hay thương. Em thấy tình thương bền vững hơn tình yêu. Em đồng ý là anh không "men", nhưng anh cưng vợ, cưng con".

Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN

Khi cu Bim (con trai Long Nhật - PV) được 3 tuổi, bà xã tôi có bầu con gái Mun. Khi mang bầu con gái được 8 tháng, có một tờ báo viết là Bim không phải con trai tôi.

Người ta viết là vợ tôi lỡ dại với ai, đem tôi ra làm bức bình phong, tôi cưới là vì gia tài kếch xù của gia đình vợ. Vợ tôi đọc được suýt sảy thai, buồn lắm, bị sốc, bị xúc phạm. Rất nhiều nghệ sĩ bảo tôi hãy đi kiện. 

Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN chứng minh là con mình. Con trai giống tôi, giống ba tôi và anh tôi như lột, tôi nhìn con là biết con nhà mình mà. Khi kết quả ra, hai vợ chồng ôm nhau khóc trong bệnh viện. 

Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!-2

Long Nhật bật khóc nức nở khi nói về tin đồn con trai mình là con hoang.

Vợ tôi mới nói một câu làm tổn thương tôi: "Con có cha mà trở thành con hoang. Thôi đừng đi kiện nữa anh ạ, để tiền đó anh làm album vol.1". 

Dù lúc đó, tôi đã từ giã showbiz 10 năm từ khi cưới vợ. Nhưng cũng vì bài báo đó mà tôi quyết định đi hát lại.

Người viết bài báo đó là một nhạc sĩ nổi tiếng, tôi đã từng hát bài hát cho anh ấy. Đến giờ này tôi vẫn thắc mắc là tại sao người nhạc sĩ đó lại có thể viết ra những lời như vậy.

Tôi từng nghĩ rằng trong cuộc đời không có gì hạnh phúc hơn là khi đoạt được huy chương vàng, các giải thưởng âm nhạc, nhưng mà không phải vậy. Lúc tôi bế con trai trên tay, tôi thấy dạt dào cảm xúc. 

Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!-3

Vợ con Long Nhật.

Tôi cứ nghĩ mình phải nuôi con một thời gian mới thấy thương con nhưng không phải. Để con trong tay, tự nhiên có một sợi dây vô hình lạ lùng, dạt dào trong người. Tự nhiên có một nguyện ước là: "Nếu như trời có sập xuống, ba vẫn bảo vệ con."

Vợ chồng tôi cũng quyết định không đi kiện bởi không muốn con có một quá khứ đã từng lấy ADN, đem con ra để chứng minh giới tính của cha mình.

Tôi chấp nhận làm scandal, giả gái, vu lên tin đồn yêu đồng giới

Tôi mất 20 năm mới chinh phục được Sài Gòn. Có giai đoạn tôi chấp nhận làm scandal, đó là làm show "Bà tám showbiz". Trước khi trở về Việt Nam, tôi bị ốm ở Mỹ 1 năm trời.

Sau đó tôi có xin phép khán giả, xin phép cha mẹ, vợ con để cho tôi đi theo con đường tắt, đó là con đường nguy hiểm.

Khi tôi bắt đầu "Bà tám showbiz", tôi cãi nhau tay đôi với các nghệ sĩ khác, trong đó có Phương Thanh và Siu Black, làm náo loạn truyền thông. 

Tôi giả gái, rồi vu lên là mình cặp kè với anh Vương Bảo Tuấn, anh Công Dũng, anh Minh Ly. Vu lên là tình yêu đồng giới, được tặng nhà, tặng xe. 

Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!-4

Long Nhật tự tạo scandal để nổi tiếng.

Nhưng tôi cũng rất tin vào giọng hát của mình. Khi tôi làm scandal, mọi người tập trung lại, tôi cất tiếng hát lên thì người ta lại thích.

Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Khi làm những scandal, đôi khi mình bị sa đà. Chị Phương Thanh, chị Siu Black và tôi cũng mất bình tĩnh, cãi qua cãi lại. Cũng có lúc mình thắng, chiếm thế thượng phong, người ta còn nói tôi là "tiên tri".

Nhưng thực sự tôi không hề hạnh phúc chút nào, đầu óc tôi trống rỗng. Tôi quyết định dừng "Bà tám showbiz" lại, không làm scandal nữa. Tôi vái tổ nghiệp cho tôi được làm nghề chân chính.

Sau khi làm nghề, hòa thuận với mọi người, tôi cảm thấy hạnh phúc gấp trăm ngàn lần lúc cãi nhau với mọi người.

Từ đó về sau, chị Hồng Vân, anh Minh Nhí, anh Lê Tuấn Anh, anh Chánh Tín bắt tôi phải từ bỏ con đường làm scandal. 

Nếu có kiếp sau, cho tôi được gặp anh Tuấn một kiếp nữa và được làm vợ anh Tuấn

Nhắc đến Sài Gòn, thì phải nhắc đến một nhân vật không thể thiếu, đó là anh Vương Bảo Tuấn - người tri kỷ biên tập rất nhiều ca khúc của tôi.

Khi tôi xác định yêu Sài Gòn chỉ 50% thôi, còn lại 50% là anh Tuấn, thì anh Tuấn mắc bệnh ung thư. Khi anh Tuấn qua đời, tôi thấy như mất cả nửa Sài Gòn. 

Anh Tuấn mất từ tháng 4, mà đến giáp Tết tôi mới nhận 2 thùng quần áo anh đặt từ bên Thượng Hải về cho tôi đi diễn và đi sự kiện. Khi tôi nhận được 2 thùng đồ đấy, tôi khóc 2 ngày.

Long Nhật bật khóc: Tôi phải bế con trai vào bệnh viện lấy máu để xét nghiệm ADN!-5

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn là đôi bạn thân tri kỷ suốt 15 năm.

Bao nhiêu scandal, bao nhiêu cái phát biểu trên báo, câu chuyện này kia, một mình anh Tuấn đều têu ra đó. Anh Tuấn có thể tiêu đồng bạc cuối cùng vì tôi. Đó là một mối tình tri kỷ.

Có lần tôi nói đùa với anh Tuấn: "Nếu có kiếp sau, cho tôi được gặp Tuấn một kiếp nữa và được làm vợ Tuấn".

Anh Tuấn bảo: "Đừng làm vợ anh, vì vợ chồng là có li dị. Vợ chồng là có yêu đương, có ái tình, có tình dục, có chán, còn anh với em là anh em thuần túy vậy thôi. Không có ái tình, không có tình dục nên không chán nhau".

Hôm anh Tuấn mất, tôi gọi điện cho ba xin để tang anh Tuấn. Tôi và anh Tuấn vô cùng hợp nhau, 10 phần là hợp cả 10, trời sinh Tuấn là trời sinh Nhật.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/long-nhat-bat-khoc-toi-phai-be-con-trai-vao-benh-vien-lay-mau-de-xet-nghiem-adn-820202372457319.htm

Ký ức tươi đẹp

Long Nhật


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.