Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?

Rất nhiều khán giả trông ngóng Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại “Người ấy là ai” với vai trò nữ chính nhưng vẫn chưa thấy tập cô tham gia phát sóng.

Trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân/nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến chương trình “Người ấy là ai”, giải đáp thắc mắc cho khán giả.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-1

Lý Nhã Kỳ

Ngôi sao “Kiều nữ và đại gia” cho hay: “Kỳ rất tiếc vì chương trình rất hay và ý nghĩa. Ngay khi mùa 1 và mùa 2, Ban Tổ Chức đã mời Kỳ, nhưng do chưa thu xếp được thời gian để tham gia và mãi đến mùa 3 Kỳ mới tham gia được. Tập của Kỳ được ghi hình sau đợt nghỉ dịch dài”.

Cô cho biết rất nhiều người hâm mộ đã nhắn tin hỏi sao chưa thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên “Người ấy là ai” mùa 3 dù có hình ảnh cô đã đi quay từ rất lâu. Lý do đưa ra khiến khán giả hết sức nuối tiếc:

“Vừa rồi Ban Tổ Chức thông báo tập của Kỳ và một số em nghệ sỹ khác bị hư file, mặc dù team của Ban Tổ Chức đã cố gắng gửi qua nước ngoài để khôi phục nhưng vẫn không được.

Thôi thì hẹn Fans, bạn bè ở mùa kế tiếp của Người Ấy Là Ai vậy, mặc dù Kỳ cũng như em Phát, Kiệt cũng rất tâm đắc tập này vì rất thú vị và vui, nếu phát sóng chắc chắn mọi người sẽ thích”, Lý Nhã Kỳ thông báo đến khán giả.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-2

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ

Tháng 10/2019, Lý Nhã Kỳ công khai chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò, cô viết: “9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lòng bàn tay".

Vào tháng 5 năm nay, những hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại hậu trường “Người ấy là ai” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trên livestream với fan, nữ diễn viên thừa nhận mình vẫn đang sống độc thân và muốn tham gia một chương trình hẹn hò để tìm kiếm tình yêu mới.

“Tôi đang tham gia chương trình Người ấy là ai. Hai năm rồi tôi chưa yêu ai nữa nên hôm nay quyết định ra ngoài, tham gia chương trình. Tôi mong rằng hôm nay sẽ ‘kết tóc se duyên’ với một ai đó hoặc hốt người đó về”, Lý Nhã Kỳ trong vai trò nữ chính từng tiết lộ trước đó.

Vậy là sự cố đáng tiếc từ chương trình khiến công chúng không thể chứng kiến nữ diễn viên thành đạt, xinh đẹp Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên ghế nóng nữ chính “Người ấy là ai”. Dưới phần bình luận, khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối, ngóng đợi từng tuần nhưng vẫn chẳng thấy bóng dáng Lý Nhã Kỳ đâu.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-3

Nữ diễn viên ngồi ở vị trí nữ chính cùng khách mời Liên Bỉnh Phát, Gin Tuấn Kiệt và cố vấn Hương Giang Idol

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-4

Lý Nhã Kỳ sang trọng, quý phái tại sân khấu "Người ấy là ai" mùa 3

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-5

Nữ diễn viên cùng MC Trấn Thành

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ xác nhận: “Mùa 4 chị làm nữ chính nghen”.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi đã ghi hình nữ chính ‘Người ấy là ai’ nhưng không được phát sóng?-6

Không biết đùa hay thật, Lý Nhã Kỳ liệu có sắp xếp được thời gian để tham gia mùa 4 "Người ấy là ai"?

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/ly-nha-ky-noi-gi-khi-da-ghi-hinh-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-nhung-khong-duoc-phat-song-20200804154207544.htm

Người ấy là ai

Lý Nhã Kỳ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.