Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau

Từ thời chưa chuyển giới, Lynk Lee đã ngủ cùng Đen Vâu như những người bạn thân thiết.

Tham gia chương trình Bar Stories, Lynk Lee 1 lần nữa gây bất ngờ khi thú nhận về mối quan hệ thân thiết với Đen Vâu. Đen Vâu và Lynk Lee đã chơi với nhau từ trước khi Lynk Lee làm phẫu thuật chuyển giới.

Khi nhận được câu hỏi điều gì khiến Lynk Lee thân với Đen Vâu nhất, nữ ca sĩ chuyển giới không ngại ngần nói: "Tôi không quan trọng ai nổi tiếng hay không, tôi đều thân được hết. Cả nhóm tôi có người nổi tiếng người không. Hiện tại, Đen chính là người mà tôi đang hợp tác và chơi cùng. Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen có chữ Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ".

Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau-1

Ngoài ra, Lynk Lee cũng bộc bạch giữa cô với Đen Vâu có sự đồng điệu trong âm nhạc. Khi làm việc cùng nhau, cả 2 cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái. Lynk Lee nói: "Trong âm nhạc, chúng tôi lúc nào cũng tôn trọng nhau. Đen viết phần rap, tôi viết phần hát. Giai điệu tôi viết ra, Đen rất ưng. Có thể do chúng tôi có sự hòa quyện trong âm nhạc, luôn thấu hiểu, lắng nghe nhau từ ngày xưa đến tận bây giờ".

"Tôi với Đen chưa bao giờ bất đồng quan điểm mà lúc nào cũng tôn trọng nhau. Trong âm nhạc, tôi luôn kỹ tính, lắng nghe. Ví dụ, khi Đen bảo đoạn này không thích, tôi tôn trọng ý kiến đó. Vì Đen không thích cũng như 1 khán giả đang không thích".

Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau-2

Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau-3

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng thú nhận rằng lúc thông báo cho Đen Vâu chuyện chuyển giới, nam rapper đã rất ngạc nhiên. Điều mà Đen Vâu lo lắng nhất chính là chuyện giọng hát của Lynk Lee bị ảnh hưởng.

"Tôi chia sẻ với bạn ấy rằng: Không sao đâu. Tớ đã tìm hiểu rồi nên cậu cứ yên tâm. Biết đâu sau này có giọng nữ hát cùng với cậu. Nghe thấy thế, Đen hưởng ứng và bảo rằng nếu hát được giọng nữ thì hay'" - Lynk Lee kể thêm.

Lynk Lee bất ngờ thú nhận ngủ cùng Đen Vâu, cởi trần chụp ảnh với nhau-4

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Lynk Lee đã lên tiếng giải thích lý do vì sao những người bạn thân thiết của mình như Đen Vâu, Kimmese lại không có mặt. Cô cho rằng Đen Vâu có lịch trình riêng và vẫn luôn ủng hộ mình dù cho cô có xuất hiện với hình ảnh 1 chàng trai hay 1 cô gái như bây giờ đi chăng nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lynk-lee-bat-ngo-thu-nhan-ngu-cung-den-vau-coi-tran-chup-anh-voi-nhau-221610

Lynk Lee

Đen Vâu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.