MC Cát Tường: Bị một đàn anh khét tiếng giở trò biến thái và cách phản ứng bất ngờ

"Sau này tôi mới nghĩ, có khi nào ông ấy đã bệnh rồi nhưng nghĩ tôi còn bệnh hơn, tưởng tôi sida nên sợ tôi"– MC Cát Tường chia sẻ.

Phần tiếp theo của chương trình 1001 Câu chuyện thật, nữ MC Cát Tường đã tiết lộ chuyện bị một đàn anh là ca sĩ trong nghề dụ dỗ và cách phản ứng đầy bất ngờ của cô.

Tôi nói điêu tôi chết liền

Như tôi đã kể ở phần trước, thời sinh viên, tôi bị một người đàn ông tầm 50 tuổi dụ dỗ vào khách sạn nhưng chống cự bằng được. Không làm gì được tôi, ông ta chửi bới rồi triệt đường lên truyền hình của tôi.

MC Cát Tường: Bị một đàn anh khét tiếng giở trò biến thái và cách phản ứng bất ngờ-1

Đó là lí do vì sao mọi người thắc mắc tôi đoạt giải Tiếng hát Truyền hình mà lại không xuất hiện trên truyền hình. Tôi thậm chí còn phải hủy hai bài hát đã thu.

Sau khi bị triệt đường lên truyền hình, tôi tìm cách đi show. Tình cờ một lần đi hát ở Vĩnh Long, tôi gặp một đàn anh ca sĩ khét tiếng trong nghề thời điểm bấy giờ. Ông ấy thấy tôi liền chạy ra hỏi han tên tuổi, làm gì rồi kêu tôi lên hát thử cho ông ấy xem thế nào, nếu được thì ông ấy sẽ giới thiệu show cho tôi.

Tôi nói điêu tôi chết liền. Tôi đứng lên hát mà ông ấy đi qua đi lại chỗ tôi mấy lần liền. Cứ đi qua một lần, ông ấy lại cọ vào người tôi, khiến tôi sợ hãi tột độ.

Tôi nghĩ, việc ông ấy làm thế rơi vào hai trường hợp, một là ông ấy biến thái, muốn làm trò bệnh hoạn. Hai là ông ấy muốn thử xem phản ứng của tôi thế nào, xem tôi có bật đèn xanh cho ông ấy không.

Tuy sợ, nhưng tôi lại là một đứa rất lì, chỉ khi nào nước đến chân tôi mới nhảy. Thấy ông ta làm thế, tôi vẫn đứng yên xem ông ta làm gì tôi. Thực ra, cũng có những thứ khiến tôi tò mò, nên phải thử xem nó như thế nào.

Thấy tôi đứng im không phản ứng gì, ông ấy thôi không làm trò biến thái đó nữa và xin số tôi.

MC Cát Tường: Bị một đàn anh khét tiếng giở trò biến thái và cách phản ứng bất ngờ-2

Trong giới showbiz, chuyện một nghệ sĩ tên tuổi được quyền yêu cầu người nọ người kia là có

Sau đó tôi về lại Sài Gòn, ngày nào ông ấy cũng gọi điện kêu "em đang ở đâu, anh cho xe tới đón em nhé", "anh đang ở trước cửa nhà em nè, ra đi nhé"… Tôi tưởng ông ấy nói xạo nhưng hóa ra là thật.

Nếu tôi nói bận thì thôi, còn nếu tôi bảo đợi tôi 15 phút thay đồ xong tôi ra thì y như rằng lúc ra ông ấy đã cho xe tới đón tôi. Nói chung là người ca sĩ này khá ga lăng, lịch thiệp.

Tới một ngày nọ, ông ấy cho xe chở tôi tới một biệt thự riêng không người ở. Tôi tưởng ông ấy dẫn mình tham quan nhà thôi nên cũng vào theo. Ai ngờ đâu vừa vào nhà, ông ấy dắt tôi vào luôn phòng ngủ.

Thấy tôi căng thẳng, ông ấy lôi điện thoại ra gọi thẳng cho một bầu show nói: "Chị hả, show tới của em ở Bình Dương chị mời con bé Cát Tường đến hát chung nhé". Ông ấy còn đọc số tôi cho bầu show.

Đúng 10 phút sau, bà bầu show gọi điện mời tôi thật. Điều này đủ để thấy quyền lực và vị trí của người ca sĩ này trong nghề rất cao.

Tôi nói luôn, trong giới showbiz, chuyện một nghệ sĩ tên tuổi được quyền yêu cầu người nọ người kia là có. Ví dụ bây giờ tôi nói có Cát Tường không có Trung Dũng cũng được.

MC Cát Tường: Bị một đàn anh khét tiếng giở trò biến thái và cách phản ứng bất ngờ-3

Gọi xong, ông ấy nhảy vào nắm tay, ôm, hôn hít tôi các kiểu nhưng tôi không chịu được nên bật cười ha hả. Giọng cười của tôi thì to, sang sảng cỡ nào chắc ai cũng biết rồi.

Thấy tôi cười như thế, ông ấy giật mình, nhìn tôi như người ngoài hành tinh rồi mất hứng ngồi dậy, thôi luôn mọi chuyện. Thế là hai anh em tôi ngồi nói chuyện bình thường.

Sau đó, ông ấy đứng dậy kêu xe cho tôi đi về. Lúc ấy tôi thắc mắc lắm, không hiểu sao ông ấy lại phản ứng thế. Sau này tôi mới nghĩ, có khi nào ông ấy đã bệnh rồi nhưng nghĩ tôi còn bệnh hơn, tưởng tôi sida nên sợ tôi.

Đúng là lúc đó tôi hơi khác người. Tôi nằm yên không chống cự, lại còn bật cười như kiểu "mày làm gì tao mày làm đi, rồi mày chết ráng chịu". Chắc vì thế nên ông ấy tha không làm gì tôi.

Tôi phải cái là hay bị ỷ lại vào bản thân, luôn tin rằng mình có thể tự bảo vệ mình trong mọi trường hợp. Tới giờ phút này, tôi luôn tự hào rằng mình chưa bao giờ phải đánh đổi bất cứ điều gì cho sự nghiệp của mình.

MC Cát Tường: Bị một đàn anh khét tiếng giở trò biến thái và cách phản ứng bất ngờ-4

Qua câu chuyện của tôi, tôi muốn chia sẻ rằng, bất cứ lứa tuổi nào xung quanh ta cũng có những cám dỗ nhất định. Tùy theo giáo dục gia đình, định hướng cuộc sống, tính cách, suy nghĩ riêng của mỗi người mà cuộc đời sẽ rẽ theo hướng khác.

Ví dụ, nếu ngày xưa tôi chấp nhận đi đẻ mướn cho đại gia, hay ngủ với người đàn ông quyền lực trong đài truyền hình thì giờ cuộc đời tôi đã khác, chứ không phải trở thành nghệ sĩ Cát Tường như bây giờ.

Tôi là người đã trải qua nhiều cám dỗ, nhưng may mắn do điều kiện kinh tế của mình ổn định nên không bị sa vào nó. Nhưng tôi biết nhiều bạn trẻ lập nghiệp có hoàn cảnh rất khó khăn.

Xung quanh các bạn rất nhiều cám dỗ và các bạn phải tự bảo vệ mình. Các bạn phải hết sức tỉnh táo khi đứng trước ngã ba đường, phải hỏi han mọi người xung quanh để chọn cho mình một con đường đúng. Đừng để rẽ sai đường rồi quay lại không được.

Theo Báo dân sinh 


MC Cát Tường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.