MC Cát Tường: "Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất"

"Tôi thông minh sáng dạ là thế mà vẫn bị lừa gạt, nên tức lắm, hận lắm. Phải chi tôi ngu dốt thì tôi đã không tức" – MC Cát Tường chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã tiết lộ chuyện mình bị lừa gạt một cách đau đớn, yêu phải người đàn ông đã có vợ con.

Tôi không phải dạng người đi phá hoại gia đình người khác như thế

Tôi không ngoại tình nhưng rất nhiều lần dính vào chuyện ngoại tình vì người đàn ông tôi yêu ngoại tình. Bằng một cách nào đó, họ đang sống với vợ nhưng vẫn cưa cẩm được những người phụ nữ khác. Họ có những chiêu rất riêng.

MC Cát Tường: Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất-1

Ngoại trừ trường hợp đặc biệt, không có người con gái nào lại muốn kiếm người đàn ông có vợ để quen, phức tạp lắm. Đàn bà chúng tôi rất ích kỷ, quen ai cũng muốn người đó phải thuộc quyền sở hữu của mình, không muốn chia chác tình cảm.

Nhưng tôi lại vô tình bị rơi vào hoàn cảnh phải chia chác đó. Tôi không thể ngờ một người thông minh, sáng sủa, sắc bén, nhạy cảm như tôi mà vẫn bị gạt. Có những chuyện không thể tin mà lại có thật.

Ngày trước, tôi quen một người đàn ông trong ba tháng liền mà không hề biết anh ấy có vợ. Tôi vào hẳn nhà anh ấy nhưng cũng không thấy dấu hiệu nào của vợ anh ấy.

Tôi không dễ bị gạt, nhưng người đàn ông đó quá giỏi. Trong suốt ba tháng trời đi chơi với tôi, tôi không hề thấy bất cứ biểu hiện nào của một người đàn ông đã có vợ ở anh ấy.

Chúng tôi hẹn nhau từ 8 giờ tối, đi ăn uống, hát hò các kiểu tới tận 2, 3 giờ sáng mới về. Nếu có vợ rồi thì làm sao đi chơi được đến giờ đó.

Có những tối chúng tôi không đi chơi với nhau, anh ấy vẫn gọi điện video call cho tôi và tôi vẫn thấy anh ấy nằm trên giường một mình.

MC Cát Tường: Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất-2

Rõ ràng, tôi là nạn nhân của chuyện ngoại tình chứ không phải cố tình. Tôi không bàn đến việc chủ đích phá hoại gia đình người khác. Tôi không phải dạng người đi phá hoại gia đình người khác như thế.

Tôi thông minh sáng dạ là thế mà vẫn bị lừa gạt, nên tức lắm, hận lắm

Từ kinh nghiệm của mình, tôi nhận thấy cái chiêu của người đàn ông ngoại tình là bao giờ cũng nói "anh với vợ anh không hạnh phúc, em cho anh thời gian để sắp xếp chuyện gia đình đi", "anh thương em thật lòng", "từ lúc gặp em anh mới thấy cuộc đời anh thật ý nghĩa"… Những câu này rất quen thuộc.

Tôi nói thật, tôi quen ai mà biết có vợ là tôi cho đi luôn cho lẹ. Còn đầy người để quen, chẳng việc gì phải quen người đã có vợ. Nhưng rõ ràng ở cuộc tình tôi vừa nói, tôi không hề biết anh ấy đã có vợ.

Thực ra người đàn ông đó tôi quen cũng 40 tuổi rồi. Tôi cũng đặt dấu hỏi vì sao 40 tuổi mà chưa có vợ con gì cả. Tôi đâu có ngu.

MC Cát Tường: Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất-3

Lúc tôi hỏi như vậy, anh ấy khẳng định luôn là chưa bao giờ có vợ, có con cũng như không. Tôi hỏi tiếp về chuyện có con thì anh ấy bảo quen một người bạn gái 7, 8 năm gì đó, có con với nhau nhưng con anh ấy hiện giờ đang sống với mẹ.

Tôi nghe xong thấy bình thường vì ai cũng có quá khứ, tôi cũng có con riêng. Quan trọng là hiện tại họ độc thân. Tôi còn tin tưởng hơn nữa khi suốt ngày anh ấy đi chơi với tôi.

Đến một ngày, một người phụ nữ nhắn tin cho tôi nói là vợ anh ấy. Cô này chụp hết cho tôi xem những hình ảnh anh ấy đi chơi với vợ con đầy đủ, có hẳn hai đứa con đi cùng.

Tôi đọc xong tin nhắn mà tá hỏa. Ngày hôm đó cũng chính là ngày tôi qua nhà anh ấy chơi, chính căn nhà anh ấy ở cùng vợ.

Qua đây, tôi nhận thấy đàn ông rất nhiều chiêu trò để giấu diếm, lừa gạt phụ nữ, nên đừng bao giờ thấy thế mà tưởng là như thế. Khi quen người đàn ông nào, hãy tự nghĩ đến những hoàn cảnh đặc biệt như có thể vợ anh ấy đi công tác, du lịch, về quê.

Thậm chí, có những trường hợp ngủ với vợ luôn nhưng tranh thủ lúc vợ đi tắm hay đi vệ sinh rồi rút máy ra gọi video call cho mình, nói rất nhỏ, tắt hết đèn. Chỉ cần 30 giây thôi là đủ để xử lí hết mọi chuyện.

Lúc đó, anh ấy chỉ cần nói "em à, anh mệt quá, anh ngủ sớm đây, mai anh gọi em" rồi cúp máy, thế là đủ để tôi tin.

Tôi thông minh sáng dạ là thế mà vẫn bị lừa gạt, nên tức lắm, hận lắm. Phải chi tôi ngu dốt thì tôi đã không tức.

MC Cát Tường: Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất-4

Câu chuyện này rất nhục nên tôi giấu, định sẽ không bao giờ nói ra

Tôi là người phụ nữ không chồng, sống một mình lâu rồi nên thiếu thốn tình cảm. Bởi vậy nên khi có một người quan tâm, yêu thương chăm sóc, tôi dễ bị rung động lắm.

Tính tôi rất dễ rung động. Tôi không cần nhà cao cửa rộng, không cần ai phải cho mình vật chất, chỉ cần người đó quan tâm đến tôi là tôi xiêu lòng. Hơn nữa, người đàn ông ấy lại nói chuyện hợp với tôi, nên chỉ cần mỗi ngày nhắn tin, gọi điện là tôi thích.

Sau đó, tôi có tìm hiểu và biết người đàn ông ấy không gạt tôi. Anh ấy và vợ chưa hề kết hôn thật. Nhưng điều quan trọng là họ vẫn đang sống chung. Thế nên tôi dứt luôn. Tôi là người nổi tiếng nên không muốn dính vào những lùm xùm đó. Tôi quá sốc, quá tổn thương. Đúng là tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất.

MC Cát Tường: Tôi thông minh một đời mà ngu đột xuất-5

Trong mấy tháng quen nhau, tôi cũng dắt anh ấy tới gặp hết bạn bè mình. Sau khi chia tay, bạn bè tôi có hỏi người yêu đâu mà tôi không dám nói ra.

Câu chuyện này rất nhục nên tôi giấu, định sẽ không bao giờ nói ra, sống để bụng chết mang theo. Nhưng lần này tôi quyết định chia sẻ để mọi người hiểu rằng, trong cuộc đời này, đừng bao giờ nhìn bề ngoài mà đánh giá một con người, sự việc.

Mình nhìn thấy vậy nhưng chưa chắc phải vậy. Có những cái ngoài sức tưởng tượng của chúng ta.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-cat-tuong-toi-thong-minh-mot-doi-ma-ngu-dot-xuat-820203773933120.htm

MC Cát Tường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.