MC Hoàng Oanh gặp khó khi vừa hát vừa nhảy trong "Đạp gió" bản Việt

MC Hoàng Oanh cho biết tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" là thử thách nhưng cũng là cơ hội để cô vượt qua giới hạn của chính mình.

Những ngày qua, MC Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm của công chúng khi là một trong 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Người đẹp 9X cho biết bản thân vốn là người có ít kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, nên việc tham gia một chương trình lớn là thử thách đối với cô. 

Nữ MC thừa nhận việc vừa hát vừa nhảy, đặc biệt là khi đối diện với những ca khúc có giai điệu nhanh, cô đã gặp không ít khó khăn để ghi nhớ ca từ, nhịp điệu và bước nhảy. Song, người đẹp cũng khẳng định đây là cơ hội quý giá cũng như trải nghiệm đáng nhớ cho mình.

MC Hoàng Oanh gặp khó khi vừa hát vừa nhảy trong Đạp gió bản Việt - 1

MC Hoàng Oanh góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên phim Tháng năm rực rỡ cho biết thêm, dù không có ý định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cô vẫn sẽ "tận hưởng" những thử thách trong việc học nhảy, hát và phát triển các kỹ năng khác.

Hoàng Oanh cho biết việc tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 không chỉ mang lại cho cô những điều khác biệt so với công việc hằng ngày mà còn giúp cô tạo ra kỷ niệm đáng nhớ với các "chị đẹp" khác trong chương trình.

"Khán giả sẽ thấy một Hoàng Oanh rất khác nhưng vô cùng gần gũi. Đó không phải là MC Hoàng Oanh quá chỉn chu nữa mà là một Hoàng Oanh đời thường - người con trong gia đình, người mẹ, người phụ nữ luôn sống vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc và vượt qua giới hạn của chính mình", nữ MC bày tỏ.

MC Hoàng Oanh gặp khó khi vừa hát vừa nhảy trong Đạp gió bản Việt - 2

Hoàng Oanh thừa nhận gặp nhiều thách thức khi tham gia chương trình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Năm 2023 là năm Hoàng Oanh hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực dẫn chương trình và diễn xuất. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1990 còn muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác.

Cô hé lộ dự định cho ra mắt podcast Sống một đời rực rỡ - A Shiny life. Đây là dự án do cô sản xuất và đảm nhận vai trò dẫn dắt, nhằm mang đến cho người nghe năng lượng tích cực, cảm xúc lạc quan trong cuộc sống.

Trong chương trình, Hoàng Oanh sẽ giao lưu cùng các khách mời để lắng nghe những câu chuyện chân thực, giản dị nhưng phi thường từ họ. Qua đó, khán giả, đặc biệt là phụ nữ, có thể tìm thấy sự đồng cảm và nhận được những chia sẻ hữu ích để cùng tự tin, thành công và hạnh phúc.

Mùa đầu tiên của podcast Sống một đời rực rỡ - A Shiny life gồm 11 số, với các khách mời là các "chị đẹp" như Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệp Lâm Anh, Phương Vy… và người bạn thân thiết của Hoàng Oanh - diễn viên Nhã Phương.

Hoàng Oanh (SN 1990) được khán giả biết đến khi giành giải Nhất cuộc thi Hot Vteen 2006. Sau đó, cô tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải Á hậu.

Thời gian qua, người đẹp hoạt động ở vai trò MC, từng dẫn dắt một số chương trình truyền hình và tham gia các phim điện ảnh như: Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu...

Năm 2022, cô khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố ly hôn với ông xã người nước ngoài - Jack Cole. Hai người có với nhau cậu con trai tên Max. Trước đó, cô và chồng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp và đám cưới lãng mạng vào năm 2019. 

 Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mc-hoang-oanh-gap-kho-khi-vua-hat-vua-nhay-trong-dap-gio-ban-viet-20231024173617976.htm?fbclid=IwAR3AWm6HifZAVySrSKRSohMEEuT8JrpLmbrB4lwM3mlRH4aR1VKEQw_zAko

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Hoàng Oanh


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.