MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm

"Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm" – MC Quyền Linh nói đạo diễn Lê Hoàng.

Tối qua, tập 4 chương trình Đối mặt cảm xúc đã lên sóng, với nhiều tình tiết kịch tính và hấp dẫn.

MC Quyền Linh gay gắt mắng chàng trai bỏ nhà ra đi: "Thằng hèn"

Nhân vật chính của chương trình tuần này là Bình Đẳng, một chàng trai 30 tuổi, đến từ Cà Mau, hiện đang theo học khoa Đạo diễn trường Sân khấu Điện ảnh.

Bình Đẳng có một quãng đời khá trắc trở, từng bị cha mẹ ngăn cấm chuyện học hành nên đã bỏ nhà ra đi suốt hai năm. Hiện tại, Bình Đẳng đã có được sự nghiệp ổn định. Anh tìm đến chương trình để muốn đối mặt lại với bố mình. Anh nghẹn ngào kể lại:


MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-1Bình Đẳng

"Có một biến cố bất ngờ ập đến vào năm tôi học xong lớp 12, khi đang chuẩn bị thi đại học. Vì thế, tôi buộc phải thôi học để đi bốc vác cùng bố, kiếm tiền trả nợ cho gia đình khi ấy đang lưu lạc tại Bình Phước.

Sau 2 năm làm lụng vất vả, tôi nhớ trường lớp quá nên xin bố mẹ cho mình đi học lại. Ban đầu, bố mẹ tôi đồng ý nhưng sau đó lại không cho vì thấy gia cảnh vẫn khó khăn, phải có người ở nhà giúp đỡ.

Tôi còn nhớ, lúc tôi xin đi học lại, bố tôi đã cầm câu rựa ở dưới sàn lên và đe dọa tôi: "Mày sống cũng phải ở đây và mày chết cũng phải ở đây".

Tôi nghĩ bố định giết mình nên đã bỏ nhà ra đi và suốt hai năm liền không liên lạc với gia đình.

Mãi đến sau này, tôi mới nhận ra, bố không hề có ý định giết tôi mà chỉ cầm rựa để đi chặt cây đánh tôi thôi".

Vừa nghe xong chuyện Bình Đẳng bỏ nhà ra đi, MC Quyền Linh đã bức xúc chất vấn:

MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-2


"Bạn thấy mình làm vậy có bất hiếu với bố mẹ không? Bạn là anh cả. Vậy mà trong lúc bố mẹ đang ở một chỗ xa xôi, bạn nỡ lòng bỏ nhà đi để thực hiện đam mê của mình.

Bố mẹ đã đứt ruột sinh ra bạn, đút cho bạn từng muỗng cơm, muỗng cháo, chạy vạy từng ngày để nuôi bạn. Sau đó lớn lên, bạn chỉ cần đam mê mà bỏ nhà đi hai năm không liên lạc với gia đình là sao?".

Trước lời chất vấn của Quyền Linh, Bình Đẳng phải thanh minh: "Đó là lý do em có mặt ở đây ngày hôm nay. Lúc bỏ nhà đi, nhiệt huyết trong em sục sôi quá. Em không dám về và cũng tự nhủ nếu về thì phải làm được điều gì đó".

Mặc cho Bình Đẳng thanh minh, MC Quyền Linh vẫn bức xúc và tấn công Bình Đẳng một cách gay gắt: "Tôi nghĩ, nếu bạn bỏ đi như vậy, bạn có thể đạt được thỏa mãn, trở nên thành công nhưng rốt cuộc vẫn là người không có đạo đức. Đạo đức và có hiếu phải đặt lên đầu tiên.

MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-3


Trong hai năm đó, bạn hoàn toàn có quyền suy nghĩ lại, nhưng bạn không hề làm thế. Nếu tôi là bố mẹ bạn, kể cả khi bạn thành đạt rồi về quê, tôi cũng không thèm nhìn.

Việc bạn bỏ đi không liên lạc với gia đình khiến tôi bức xúc vô cùng và không thể chấp nhận được. Nếu tôi là bố mẹ của bạn, tôi sẽ nói thẳng với bạn: "Thằng hèn!".

Trái ngược với Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng lại ủng hộ hành động của Bình Đẳng. Anh nói một cách đầy ẩn ý: "Cá nhân tôi thấy hành động bạn làm không sai. Bạn đúng hoàn toàn chứ không sai chỗ nào cả.

Hai năm bạn không về, nhưng đúng là chưa làm được cái gì thì về làm chi? Anh Linh ạ! Tất cả mọi thứ anh nói rất hay, nhưng anh chỉ quên một chi tiết thôi. Đó là anh thành công, nên nói sao chẳng được".

MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-4


Câu nói này của Lê Hoàng khiến MC Quyền Linh không vừa lòng, nhưng anh vẫn lặng thinh không đáp lại để đợi nhân vật chia sẻ tiếp.

MC Quyền Linh bức xúc nói Lê Hoàng sống vô cảm

Tiếp đó, Bình Đẳng nói thêm: "Cuộc sống gia đình em rất bình thường. Chưa một lần cả gia đình được cùng nhau đi ăn ngoài hàng, thậm chí chỉ là quán cóc bên lề đường cũng không có.

Em rất muốn đưa cha mẹ đi ăn một lần nhưng khó quá nên chưa làm được. Em nghĩ cha mẹ sẽ rất vui nếu được đi ăn. Em cũng muốn xin lỗi cha vì đã bỏ nhà ra đi nhưng chưa có cơ hội.

Có lần, bạn em rủ em đi ăn gà rán nhưng em đã từ chối vì nghĩ bố mẹ chưa được tới đây lần nào thì mình cũng không có quyền gì để ngồi ăn ở một nơi sang trọng như thế".

MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-5


Quyền Linh nghe vậy liền hỏi: "Bạn có dư khả năng, sao không tạo ra cảm xúc gia đình như thế? Bạn thử một lần đi! Bạn có dám làm điều đó không? Tại sao khi về nhà bạn không xin lỗi bố mình?".

Trước câu hỏi khó của Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng phản bác: "Không khí và hoàn cảnh sống của họ không hay làm những chuyện đó thì đừng bắt họ làm. Con người ta có hàng triệu cách để bày tỏ tình cảm chứ đâu chỉ như anh Linh nói.

Nếu anh Quyền Linh cứ lấy hệ quy chiếu của mình để chất vấn bạn Đẳng về việc có tiền mà không tổ chức cho gia đình ăn một bữa là hoàn toàn không đúng. Chưa kể, việc bạn Đẳng xin lỗi bố bạn ấy hay không cũng có nguyên do của nó".

Không đồng tình với quan điểm sống của Lê Hoàng, MC Quyền Linh đáp trả: "Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm. Người bố nào cũng mong muốn nghe con nói câu xin lỗi vì những lỗi lầm chúng gây ra, chẳng ai lại không muốn nghe cả".

MC Quyền Linh gay gắt: Anh Lê Hoàng, tôi nghĩ anh là người sống vô cảm-6


Thấy MC Quyền Linh làm căng, đạo diễn Lê Hoàng phải nhịn không nói gì nữa. Sau đó, bố của Bình Đẳng cũng từ hậu trường bước ra xin lỗi con trai mình. Cả hai bố con cùng ôm nhau rưng rưng nước mắt, khiến ai cũng xúc động.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-quyen-linh-gay-gat-anh-le-hoang-toi-nghi-anh-la-nguoi-song-vo-cam-820202767820832.htm

MC Quyền Linh

đạo diễn Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.