"Midu đang rất giàu, có đến 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản phát đạt"

"Bây giờ Midu không cần điều kiện về người đàn ông của mình nữa vì Midu đang rất giàu, có 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt" – diễn viên Tiến Luật nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Ký ức vui vẻ đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường ghi hình tập đầu tiên. Trong đó có sự xuất hiện của diễn viên Tiến Luật và diễn viên Midu.

Vừa thấy máy quay chĩa vào mình, diễn viên Tiến Luật đã "khóc than" hộ đàn em Midu. Anh nói về sự cô đơn của cô:

Midu đang rất giàu, có đến 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản phát đạt-1

"Midu hiện đang rất cô đơn, đã rất lâu rồi chưa yêu ai và đang rất cần một bờ vai để dựa dẫm, đưa đi đón về.

Hôm nay Midu phải tự lái xe đi quay, rồi đậu xe tầm bậy tầm bạ, không đúng chỗ, bị người ta gọi điện thẳng mặt, đòi phải đậu ra chỗ khác. Midu đang quay phải xin dừng lại để đưa chìa khóa xe cho người ta lái giùm ra chỗ khác".

Midu nghe Tiến Luật nói vậy cũng nghẹn ngào than: "Tôi đi đâu cũng một thân một mình hết, cô đơn và buồn lắm".

Tiếp đó, Tiến Luật dự đoán về gu đàn ông của Midu và tiết lộ khối tài sản khổng lồ cũng như sự giàu có của đàn em. Anh nói:

"Cái này tôi không biết do Midu kén chọn hay sao nữa. Mẫu người đàn ông của Midu là gì vậy? Tôi thì nghĩ mẫu đàn ông của Midu là 9x, trẻ đẹp.

Midu đang rất giàu, có đến 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản phát đạt-2

Nói chung bây giờ Midu không cần điều kiện về người đàn ông của mình nữa vì Midu đang rất giàu, có 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để giao bán nhà".

Midu nghe vậy không những không phản đối mà còn tỏ ý đồng tình: "Tôi không ngờ anh Tiến Luật lại nắm rõ về tôi đến vậy. Tôi cảm động quá. Mọi người nhìn tôi ai cũng nghĩ gu của tôi là đàn ông trưởng thành, chững chạc.

Nhưng thực ra tôi lại thích đàn ông trẻ trung, vui vẻ. Tôi không cần đàn ông quá giàu có nữa".

Tiến Luật tiết lộ thêm: "Tôi biết sắp tới Midu còn có hẳn chương trình riêng về gu của cô ấy. Mọi người có thể nộp hồ sơ đăng kí bằng cách chụp hình toàn thân, số đo ba vòng, mặt mộc, không chụp app rồi gửi qua cho Midu".

Midu đang rất giàu, có đến 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản phát đạt-3

Ngoài ra, Tiến Luật cũng bày tỏ: "Khi nhận lời mời tham gia chương trình này, tôi rất vui vì đã xem chương trình này tới 3 mùa rồi và rất thích.

Không chỉ riêng tôi mà cả gia đình tôi ai cũng thích chương trình này hết. Ba mẹ tôi ở nhà rất thích chương trình này, cứ hay hỏi "sao không ai mời mày tham gia".

Tôi tham gia chương trình này một phần vì gia đình. Tôi biết, khi thấy tôi xuất hiện trên chương trình này, ba mẹ tôi sẽ rất vui. Tôi từng này tuổi rồi, làm được cái gì cho ba mẹ vui thì tôi làm thôi.

Trong chương trình này, tôi không hài nữa mà phải điềm đạm, chiêm nghiệm. Hài thì tôi để cho những gameshow khác, chứ ở đây toàn các cô chú lớn tuổi, không hài được".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/midu-dang-rat-giau-co-den-4-5-can-nha-roi-buon-bat-dong-san-phat-dat-16220261114233783.htm

ký ức vui vẻ

Midu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.