Mina Nguyễn (Người ấy là ai): "Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi"

Mina Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về màn lộ diện "suýt Tím" của Nguyễn Đạt sau khi tập 11 "Người ấy là ai" lên sóng.

Tập 11 "Người ấy là ai" mùa 3 đón chào thêm 1 nữ chính cực xinh đẹp lại tài giỏi, đó chính là cô nàng beauty blogger Mina Nguyễn. Tại đây, Mina đã chia sẻ về vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến mình tự ti như thế nào và cách cô vượt qua nỗi mặc cảm đó để trở thành một người phụ nữ thành công như hiện tại.

"Có tất cả nhưng thiếu anh" chính là lý do Mina tham gia chương trình để tìm kiếm một bờ vai vững chãi cho mình tựa vào. Rất may là cô nàng đã chọn trúng anh chàng độc thân Nguyễn Đạt và tạo thêm 1 cái kết đẹp cho chương trình.

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-1

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-2

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Mina sau khi tập của mình lên sóng:

Sẽ có ý kiến thắc mắc là một cô doanh nhân xinh đẹp thành đạt như bạn tại sao lại phải tham gia 1 show hẹn hò để tìm người yêu?

Xin cảm ơn lời khen có cánh của bạn. Xinh đẹp thì Mina không dám nhận, chỉ nhận là phong cách của mình cũng thuận mắt một số người. Mina cảm thấy rất biết ơn vì bản thân có sự may mắn trong công việc, tuy nhiên mình thấy trước giờ chuyện tình cảm chưa được thuận lợi.

Các nữ chính của các tập trước ai cũng xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và ai cũng có những câu chuyện riêng của mình đối với tình yêu. Đâu có quy luật là cứ xinh đẹp và thành đạt là sẽ luôn tìm được chân ái đâu nè. 

Mina đến với chương trình "Người ấy là ai" cũng là 1 sự tình cờ vì mình đã được bạn bè khuyến khích tham gia để tìm 1 nửa của mình. Khi có được cơ hội, Mina nghĩ là tại sao không thử thách mình với trải nghiệm mới, biết đâu lại tìm thấy tình yêu từ chương trình thì sao?

Bạn xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu với 1 profile (hồ sơ) quá hoàn hảo nên sẽ có ý kiến bạn xuất hiện trong chương trình là để PR?

Trước hết, Mina xin đính chính là profile của mình không phải là "quá hoàn hảo". Bản thân Mina là người duy mỹ, không tin vào sự hoàn hảo vì đã hoàn hảo tức là đã đạt tới ngưỡng đỉnh cao, không cần phải cố gắng nữa. 

Những thông tin trong clip giới thiệu là cuộc sống thật của Mina hiện tại, mình biết ơn sự bình yên và ấm no hiện tại nên không thể nói dối, những bạn đã theo dõi Mina trước giờ đều đã biết. Mina hoạt động trong giới youtuber và beauty blogger cũng thuộc dạng có "thâm niên" và chỗ đứng nhất định, đã nhẵn mặt ở các event (sự kiện) về thời trang và làm đẹp, Mina cũng không hề hợp với showbiz hay có khả năng đóng phim hay ca hát nên để nói mình xuất hiện chỉ để PR thì hoàn toàn không đúng.

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-3

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-4

Sau khi điều trị vết sẹo thì bạn mất bao lâu để trở lại với cuộc sống như bình thường? Bạn bè, mọi người xung quanh ở Nga đối xử với bạn như thế nào sau tai nạn đó?

Vết thương này chưa bao giờ lành lặn hẳn vì nó đã thành sẹo và kích thước của vết sẹo này chiếm hết nửa đùi phải của Mina nên từ khi tai nạn xảy ra thì cuộc sống chưa bao giờ có thể bình thường lại như trước, ít nhất là những lúc Mina nhìn thấy nó. 

Vết sẹo vật lý mọi người nhìn thấy được chỉ là 1 phần nổi của tảng băng chìm nhưng vết sẹo vô hình trong tâm hồn mới là chiếc hộp Pandora với rất nhiều ổ khoá, vì nó chất chứa nhiều cảm xúc và ám ảnh mà mình không thể diễn tả hết. 

Lúc sự việc xảy ra thì Mina còn quá nhỏ, điều khiến mình nhớ nhất chính là cảm xúc của mẹ. Vì mẹ mình là người đã đứng trong phòng phẫu thuật và chứng kiến mọi thứ nên Mina biết lúc đó mẹ đã đau lòng thế nào. Có thể đó là lý do mẹ thường tránh nhắc về tai nạn này với mình. Khi thấy Mina có thể cởi mở về vấn đề này trên chương trình, dường như mẹ mình đã cảm thấy nhẹ lòng và động viên Mina nhiều hơn. Điều này khiến Mina rất hạnh phúc!

Vì sao ở Nga từ nhỏ nhưng bạn vẫn nói tiếng Việt rất tốt? Bạn trở về Việt Nam từ khi nào?

Bản thân gia đình Mina vẫn là một gia đình thuần Việt. Khi lên trường học thì Mina vẫn nói tiếng Nga với thầy cô, bạn bè nhưng khi về đến nhà thì bố mẹ mình vẫn luôn giao tiếp với nhau và với con cái bằng tiếng Việt. Tiếng Việt rất đẹp và cực kỳ khó. Mina trân trọng và yêu tiếng mẹ đẻ của mình, nếu mọi người để ý Mina rất ít khi "pha" trộn các ngôn ngữ khác khi mình giao tiếp bằng tiếng Việt.

Bạn cảm thấy thế nào khi mọi người cho rằng bạn khác biệt với các nữ chính trước khi họ đều gặp trắc trở trong chuyện tình cảm còn bạn thì đã chủ động chia tay bạn trai trước đó và đến đây để tìm 1 mối quan hệ mới?

Mina xin đính chính đó là quyết định đến từ 2 phía. Khi sự đổ vỡ xảy ra, không phải hoàn toàn vì lý do 1 trong 2 người thay đổi mà là vì có khoảng cách trong mối quan hệ. Có những lý do mang tính thời điểm, ở thời điểm mới bắt đầu, khoảng cách vô hình đó chỉ như 1 đường chỉ nhưng qua thời gian khi cả 2 người phát triển theo những hướng khác nhau, khoảng cách đó ngày càng rộng ra và đến 1 lúc trở thành đại dương.

Bên cạnh đó, Mina nghĩ là khán giả chưa có cơ hội hiểu rõ tâm tư của mình, khi đến với chương trình Mina muốn tìm "cảm giác mới" đó chính là sự đồng cảm mà Mina chưa có được từ những mối quan hệ cũ. Đó là lý do tại sao Mina mang câu chuyện về vết sẹo đến chương trình, một câu chuyện mà trước đây Mina không bao giờ mở lòng với một người trong giai đoạn tìm hiểu. 

Đó hình như là 1 "chiến thuật" sai (cười) nên lần này Mina thay đổi. Mình mở chiếc hộp Pandora ngay từ đầu và nếu tìm được sự đồng cảm nào đó từ bạn nam chính thì quãng thời gian sau này Mina nghĩ mình sẽ dễ dàng mở lòng hơn.

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-5

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-6

Là mẫu phụ nữ thế kỷ 21 xinh đẹp thành đạt nên nhiều người sẽ nghĩ bạn cũng trên cơ bạn trai khi yêu?

Mina quan niệm tình yêu là 1 "sự hợp tác song hành" của 2 người, cùng nhau phát triển và xây dựng chứ không phải là một trò chơi đấu trí mà phải so đo ai trên cơ ai. Yêu như vậy rất mệt, lúc nào cũng tìm cách leo lên trên, để làm gì? Nắm tay nhau đi cùng nhau không phải tốt hơn sao? Khi Mina mệt mỏi, thậm chí còn muốn nép phía sau người đàn ông của mình, hà cớ gì lại phải leo lên trên để hứng sóng gió?

Có phải con gái cũng yêu bằng mắt trước đã rồi phát triển mối quan hệ sau, bạn chọn Nguyễn Đạt có phải vì anh này đẹp trai?

Nếu nói về gu "mắt" của Mina thì bạn Mã Lộc (em của chị Ngô Thanh Vân) mới đúng gu mình thích cơ. Đến giờ khi xem lại Mina vẫn bảo với bạn bè là bạn này đẹp trai lắm, ở ngoài là nhìn không rời mắt được. Tuy nhiên, Mina vẫn phải loại sớm vì mình cảm nhận rõ không có sự đồng điệu giữa 2 người. Còn lý do chọn Đạt Mina cũng nói khá rõ ở trong tập rồi, mọi người xem nhé.

Khoảnh khắc Nguyễn Đạt xuất hiện với màu Tím thì chính xác cảm xúc của bạn thế nào?

Cảm giác của Mina lúc đó đúng như lời anh Trấn Thành nói: "Muốn xỉu"! Mina thật sự tin Đạt màu Tím ở khoảnh khắc đó, vì có quá nhiều thứ chi phối nên mình cũng ảnh hưởng tâm lý, không biết tin vào đâu nữa. Đến tận bây giờ, lâu lâu Mina vẫn hỏi trêu Đạt, nửa đùa nửa thật là: "Anh có Tím không đấy?".

Hai bạn đã chia sẻ gì khi cùng đứng trên sân khấu?

Khi mà Đạt mời Mina lên thì ngay sau đó đã ghé vào tai mình để nói lời xin lỗi. Bạn ấy giải thích rằng màn lộ diện vừa rồi là dụng ý của chương trình để tạo bất ngờ và kỷ niệm đáng nhớ cho Mina. Và nói thêm rằng Đạt không hề muốn làm Mina bối rối hay buồn. Mina vừa tức Đạt, vừa buồn cười mà cũng vừa cảm kích vì Đạt liên tục xin lỗi. Mina có nói Đạt muốn chuộc lỗi thì mời em đi ăn, đối xử với em sao cho "xem được" đi.

Mối quan hệ của cả 2 đã tiến triển tới đâu sau khi tham gia chương trình?  

Đạt và Mina vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Thật ra chương trình vừa mới quay đây thôi chứ không phải cách vài tháng như các số khác. Bọn mình cũng có đi hẹn hò, xem phim, ăn uống với nhau. Mina nghĩ nếu chương trình đã chọn Đạt là 1 trong các cực phẩm cho Mina thì ban biên tập cũng có lý do riêng và bọn mình cũng đang từng bước khám phá lý do đấy là gì. Mọi người cho 2 đứa mình thời gian nhé.

Vì sao Đạt liên tục bình luận trên trang cá nhân của bạn nhưng bạn thì chưa trả lời cậu ấy?

Mina thấy hết các bình luận của Đạt tuy nhiên là người làm trong ngành tương đối lâu nên Mina cũng khá e dè với việc bảo mật thông tin, hợp đồng đã ký thì "bút sa gà chết" mà. Mình sợ nếu mà tương tác dữ dội quá sẽ lộ bí mật của chương trình. Thật ra mỗi lần Đạt để lại bình luận là Mina nhắn tin ngay để trả lời đó chứ.

Lượng tương tác của bạn có tăng thêm nhiều sau chương trình không?

Chương trình vừa lên sóng thôi nên lượng tương tác của mình cũng chưa có sự nhảy vọt nào đáng kể.

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-7

Mina Nguyễn (Người ấy là ai): Nguyễn Đạt muốn chuộc lỗi thì đối xử với mình sao cho được đi-8

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Mina, chúc mối quan hệ của bạn và Nguyễn Đạt ngày càng tiến triển tốt đẹp!

Theo Trí Thức Trẻ


Người ấy là ai


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.