Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: “Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”

MC Minh Hiếu chia sẻ, sau khi kể chuyện ngủ chung với mẹ trên sóng truyền hình thì hiện tại mối quan hệ trong gia đình anh đã có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tham gia chương trình truyền hình Đối mặt cảm xúc, chàng MC điển trai Bá Tăng Minh Hiếu gây bất ngờ cho khán giả khi kể câu chuyện gia đình mình. Theo đó, Minh Hiếu bộc bạch rằng anh cảm thấy ngột ngạt khi được mẹ bao bọc, che chở nhiều quá.

Thậm chí, ngay khi đã bước vào tuổi 30, Minh Hiếu vẫn bị bắt ngủ cùng mẹ. Trên sóng truyền hình, Minh Hiếu quỳ gối xin mẹ: "Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi vẫn phải ngủ chung với mẹ. Con xin mẹ một điều, mẹ cho con có bạn đi mẹ. Con xin lỗi mẹ, con mong mẹ thay đổi cùng con".

Nghe Minh Hiếu nói thế, đạo diễn Lê Hoàng - 1 trong những cố vấn của chương trình đã lao ra sân khấu để trách mắng mẹ nam MC. Lê Hoàng cho rằng việc bị bắt phải ngủ chung với mẹ có thể khiến MC Minh Hiếu phát triển không bình thường.

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-1

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-2

MC Minh Hiếu đã bật khóc và quỳ gối xin mẹ cho anh được tự do trong chương trình truyền hình "Đối mặt cảm xúc".

Mặc dù đến cuối chương trình, cả MC Minh Hiếu lẫn mẹ anh đều nhìn nhận lại bản thân và hứa cùng nhau thay đổi nhưng câu chuyện này vẫn được khán giả quan tâm chia sẻ. Liên hệ với MC Minh Hiếu xoay quanh vấn đề trên, nam MC đã có những bộc bạch tâm huyết.

Lý do vì sao Minh Hiếu tham gia chương trình Đối mặt cảm xúc và chia sẻ câu chuyện về mẹ của mình?

Khi mới biết thông tin về chương trình này, Hiếu rất phân vân không biết là mình có nên tham gia hay không. Hiếu mất hơn nửa tháng để tìm hiểu thêm thông tin và suy nghĩ về chuyện có cần phải mang những tâm lý dồn nén của mình ra ánh sáng để nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của chương trình. 

Bởi vì từ xưa đến nay, Hiếu cũng có thuyết phục mẹ nhưng không thể nào làm được. Sau khi cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng, Hiếu mới quyết định tham gia.  

Sau khi chương trình lên sóng, Minh Hiếu đã nhận được những phản hồi nào từ khán giả?

Sau khi tham gia, Hiếu nhận được rất nhiều ý kiến từ khán giả. Đa phần đều chia sẻ xoay quanh ý kiến của ban cố vấn, sự tranh cãi giữa ban cố vấn, rồi có những ý kiến còn hướng đến thương hại Hiếu. Ngoài ra, những ý kiến đả kích mẹ Hiếu cũng xuất hiện hơi nhiều. 

Chuyện đó khiến cho Hiếu cảm thấy hơi phân vân rằng chẳng biết là mình có đang đi sai mong muốn ban đầu hay không? Hiếu cũng không biết là mình có đang tạo nên lỗi quá lớn, 1 cái lỗi âm thầm với người thân của mình hay không.

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-3

MC Minh Hiếu và mẹ.

Mẹ của Hiếu thì không có xem bình luận trên mạng xã hội nên chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều. Chỉ có Hiếu do đọc bình luận nên mới có cảm giác mình làm nên tội. Nhiều khán giả bày tỏ rằng sau khi xem câu chuyện của Hiếu đã đồng cảm đến rơi nước mắt. Họ cũng kể về câu chuyện bản thân họ có nét tương đồng với Hiếu nữa. Khán giả mong chuyện gia đình Hiếu sẽ được cải thiện trong tương lai. Hiếu ghi nhận hết những ý kiến tốt, còn ý kiến tiêu cực thì thôi Hiếu cũng không phản hồi gì. Vì cộng đồng mạng mà, họ nói thẳng lắm. Hiếu hy vọng sắp tới nếu có thêm bình luận thì sẽ là đồng cảm và an ủi.

Mẹ có giận bạn về đã tiết lộ nhiều câu chuyện không vui của gia đình không? Ngày hôm đó, sau khi quay hình xong, bạn và mẹ nói chuyện với nhau như thế nào?

Không có giận gì đâu. Lúc quay về thì mẹ của Hiếu có trạng thái tâm lý là im lặng hơn nhưng mẹ không giận. Bởi vì mẹ Hiếu có suy nghĩ là: Thôi bây giờ nó nói ra thì mình cũng biết phần nào tâm lý của nó, nó nói ra được nó sẽ nhẹ lòng. Đồng thời làm mẹ như mình sẽ có cái cớ để nới lỏng hoặc cho phép con chứng minh những điều con muốn làm là đúng.

Thực ra thì tính của Hiếu rất hay quên, nhiều khi dẫn chương trình xong Hiếu có cảm giác bản thân mệt quá nên không còn để ý đến xung quanh nữa. Mẹ Hiếu thấy thế thì hay giúp con làm cái này cái kia. Từ đó trở đi, mẹ dần hình thành sự bao bọc, bảo vệ con nhiều quá.

Sau buổi ghi hình đó về thì 2 mẹ con Hiếu có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau, 2 mẹ con bảo rằng nếu có vấn đề gì phải nói ra chứ không bó buộc nhau nữa. 

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-4

Đến thời điểm hiện tại, 2 mẹ con Minh Hiếu đã có sự thay đổi nào trong cách ứng xử với nhau chưa?

Sau chương trình, hiện tại thì gia đình Hiếu đã có sự thay đổi, dù đó chỉ là sự thay đổi nhỏ thôi nhưng Hiếu vui lắm. Chẳng hạn như lúc trước mẹ gọi 10 cuộc/ngày thì ngày thì bây giờ chỉ còn 6-7 cuộc/ngày. Khi Hiếu nhắn tin rằng con đang bận việc gì đó, mẹ Hiếu sẽ im lặng chứ không gọi hỏi han liên tục như trước.

Với việc ngủ chung, bây giờ Hiếu với mẹ đã tách riêng ra dần. Hiếu cũng ngủ riêng, còn mẹ thì ngủ với ba. Bởi vì mẹ rất sợ ma nên ngủ với ba thì Hiếu cũng yên tâm. Về phần bạn bè, mẹ Hiếu đã bớt căng thẳng hơn trước. Bạn bè vì biết tính cách mẹ Hiếu trước giờ đều bảo bọc con như thế nên bây giờ có gặp cũng chủ động chào hỏi, nói chuyện vui vẻ để làm mẹ bớt suy nghĩ. 

Thông tin Minh Hiếu đưa ra là con trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ khiến cho nhiều khán giả khá bất ngờ. Khi chia sẻ điều này, bạn có lo lắng nó sẽ gây e ngại cho những người muốn tìm hiểu hay hẹn hò với mình không?

Thực ra thì cái việc tiết lộ ngủ chung với mẹ nó là quán tính đó. Lúc đấy Hiếu không nghĩ mình sẽ nói ra đâu nhưng khi quay chương trình, bỗng dưng Hiếu lại nói. Hiếu có trong đầu suy nghĩ: Chết rồi mình đã lỡ nói ra. Về mặt tâm lý, Hiếu nghĩ nó sai. Nhưng lỡ nói rồi thì phải chia sẻ luôn, vì đây chẳng phải việc gì tày trời cả. Mình cứ chia sẻ, biết đâu sẽ được gỡ rối, tư vấn 1 cách hữu ích thì sao.

Khi ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân cho mẹ thôi. Sau đó, Hiếu đặt 1 cái gối ôm ở giữa rồi ngủ. Hiếu không hề ôm mẹ như lúc còn bé đâu. 

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-5

Việc ngủ chung với mẹ từ bé có khiến Hiếu gặp áp lực tâm lý gì không?

Đối với Hiếu thì không có. Hiếu là người khá rạch ròi, đâu là công việc trong cuộc sống đời thường và đâu là mối quan hệ thiêng liêng của tình mẫu tử.

Khi ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng rồi xoa bóp chân cho mẹ thôi. Hiếu cảm thấy mình thật may mắn vì còn có mẹ bên cạnh. Điều này chẳng phải rất quý báu sao? Mỗi ngày đều được nhìn mẹ ngủ, cảm giác lúc đó rất đong đầy và thiêng liêng, không có tình cảm nào có thể so sánh được với tình mẹ.

Còn đến sáng hôm sau, Hiếu vẫn ra ngoài đi làm như 1 người tuổi 30 chững chạc. Hết việc về nhà, Hiếu lại là đứa con hay làm trò, hay nhõng nhẽo, chọc ghẹo ba mẹ. Hiếu thậm chí cũng giả vờ đòi uống sữa, đòi được ăn trái cây dù bản thân mình có thể tự làm. Đó là chọc cho ba mẹ mình vui thôi chứ không có gì cả. Hiếu xin khẳng định là tâm lý của mình vẫn bình thường, không bị ảnh hưởng gì hết. 

Người thân xung quanh có biết đến việc này? Có ai đã từng khuyên mẹ nên để Hiếu ngủ riêng chưa?

Không biết gì cả. Mọi người xung quanh thì cứ nghĩ rằng mẹ Hiếu thương con, cái gì cũng lo cho con nên hay nhắc nhở. Kiểu như lúc nào cũng thấy 2 mẹ con đi chung, làm gì cũng thấy mẹ đồng hành với Hiếu nên bà con hàng xóm cũng có bảo: Thôi để nó tự làm. Nó cũng lớn rồi.

Với chuyện khuyên nhủ ngủ riêng thì cũng không có. Do mọi người không biết mà. Bình thường mẹ Hiếu nhắc nhở gì thì người bên cạnh cũng nghe, do giọng mẹ Hiếu hơi lớn. Thông qua chương trình Đối mặt cảm xúc, Hiếu thấy mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-6

Trong chương trình, đạo diễn Lê Hoàng có những phản ứng khá gay gắt với mẹ của Minh Hiếu. Bạn nghĩ sao về điều này?

Khoảnh khắc anh Lê Hoàng bước lên sân khấu rồi đứng cạnh mẹ con Hiếu, lúc đó nói thật là cả Hiếu lẫn ekip sản xuất chương trình đều bất ngờ. Trong lòng có chút lo lắng và hồi hộp vì không biết là anh Lê Hoàng sẽ nói gì.

Vì Hiếu trước đó cũng biết chuyện anh Hoàng rất thẳng tính, rồi nhìn mặt anh lúc ấy lại còn bừng bừng nữa. Cái này Hiếu xin được chia sẻ, Hiếu nghĩ lời anh Lê Hoàng nói cũng không phải gay gắt với mẹ Hiếu lắm đâu. Chỉ là do anh ấy nói hơi lớn nên mọi người mới có cảm giác như vậy. Hiếu cũng rất vui khi anh Lê Hoàng khen ngợi Hiếu. Hiếu luôn quý trọng và nể anh Lê Hoàng. 

Chuyện anh Lê Hoàng vì bức xúc nên chia sẻ với mẹ Hiếu, Hiếu nghĩ đấy cũng là từ thói quen giao tiếp ăn to nói lớn bình thường. Hiếu chẳng có vấn đề gì cả, Hiếu hiểu và rất cám ơn anh Lê Hoàng. Ở tại trường quay ngày hôm đó, Hiếu cảm nhận được anh Lê Hoàng rất mong mẹ Hiếu thay đổi. Anh đã chia sẻ rằng sự cầu thị và văn minh, chỉ là cách thể hiện hơi rõ ràng nên mọi người mới có cảm nhận hơi gay gắt. Hiếu hy vọng mọi người đừng hướng sự chỉ trích vào anh Lê Hoàng nữa. 

Đoạn MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng tranh cãi qua lại với nhau vì Minh Hiếu, bạn cảm thấy như thế nào? Có điều gì bạn muốn chia sẻ với MC Quyền Linh không?

Cái đoạn này, Hiếu cảm thấy đầu óc mình trống rỗng. Bởi vì lúc ấy Hiếu đang đứng giữa 1 người bênh vực mẹ mình, người còn lại thì đứng về phía mình, cảm thông và chia sẻ với mình. Hiếu không dám nghiêng về bên nào cả vì cả anh Lê Hoàng lẫn anh Quyền Linh đều là đàn anh trong nghề. 

Nam MC 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung thấy có lỗi khi mẹ bị chỉ trích: Ngủ chung với mẹ, Hiếu chỉ gãi lưng và đấm bóp chân thôi”-7

Khi nói chuyện với nhau, 2 anh đều có chính kiến và đưa ra quan điểm rằng đối phương có 1 vài chỗ chưa hợp lý. Hiếu cảm thấy ai cũng có lý lẽ hết. Về phần anh Linh, anh ấy là người con rất có hiếu. Ngoài ra, anh Linh cũng là nghệ sĩ có tâm, luôn làm việc hết mình. Hiếu có đọc những bài viết kể về anh Linh lẫn những rắc rối với cư dân mạng mà anh Linh từng vướng phải. Hiếu hy vọng mọi người sẽ hiểu và trân trọng những việc tốt anh Linh làm. Còn với riêng câu chuyện gia đình Hiếu, Hy xin ghi nhận những chia sẻ quý báu từ anh. 

Minh Hiếu đến với nghề MC như thế nào? Bạn đã làm công việc này trong thời gian bao lâu rồi?

Hiếu theo nghề MC chính thức từ năm 2015. Khi này, Hiếu theo học khóa đào tạo MC truyền hình tại đài truyền hình TP.HCM, sau đó Hiếu cũng may mắn trở thành Quán quân của khóa tốt nghiệp đó với số điểm 9,75/10. 

Tiếp đến, Hiếu đạt giải thưởng MC ở cuộc thi do Cung văn hóa Lao Động tổ chức. Rồi Hiếu học thêm những khóa về tổ chức sự kiện, đạo diễn, biên kịch, thậm chí là còn đi học luyện thanh nữa. Hiếu đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để trở thành MC Bá Tăng Minh Hiếu được mọi người yêu mến.

Hồi trước, Hiếu yêu nghệ thuật lắm nhưng cứ bị không tập trung làm 1 việc. Đến thời điểm này, Hiếu đã xác định được con đường của mình. Vừa rồi, Hiếu tham gia chương trình Đối mặt cảm xúc và hiểu được cảm xúc của khán giả, cảm xúc của các đồng nghiệp khi cùng đứng trong 1 chương trình. Hiếu nghĩ mình được Tổ nghề chọn để làm công việc MC và Hiếu sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng khán giả yêu mến. 

Hiện tại, công việc của Minh Hiếu đang như thế nào? Mùa dịch Covid-19 vừa rồi bạn có bị ảnh hưởng nhiều không?

Hiện tại thì Hiếu vẫn đang cố gắng làm tốt công việc của mình. Hiếu hướng đến việc trở thành 1 host cho show truyền hình, đồng thời còn muốn làm công việc của 1 producer nữa. Hiếu có rất nhiều ấp ủ với nghề nghiệp, điều mà Hiếu hướng đến là những giá trị tốt đẹp gắn với cuộc sống đời thường. Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, Hiếu ở nhà đọc sách, xem phim mà ấp ủ thêm nhiều ý tưởng. Hiếu hy vọng những dự định của mình sẽ trở thành hiện thực trong tương lai.

Xin cám ơn MC Minh Hiếu vì đã dành thời gian chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nam-mc-30-tuoi-quy-goi-xin-me-dung-ngu-chung-thay-co-loi-khi-khien-me-bi-chi-trich-ngu-chung-voi-me-hieu-chi-gai-lung-va-dam-bop-chan-cho-me-thoi-20200726114838295.chn?fbclid=IwAR23iNM_aEeBQJVPRhUReYR_HHUR6KrTnOO2XqOw-GVTdV6Eu0iWuzxXWwo

MC Minh Hiếu

Đối mặt cảm xúc


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.