"Nàng dâu" Bảo Thanh đanh đá đáp lại khi "chồng" Anh Dũng dọa cho ăn cái tát thứ 4

Chỉ vì đăng ảnh tình tứ với Việt Anh trong sự kiện mà Bảo Thanh và Anh Dũng đã có một màn đối đáp rất hài hước.

Chỉ vì đăng ảnh tình tứ với Việt Anh trong sự kiện mà Bảo Thanh và Anh Dũng đã có một màn đối đáp rất hài hước.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Bảo Thanh, đóng vai Vân trong Sống chung với mẹ chồng đã tham dự một sự kiện cùng nam diễn viên điển trai Việt Anh (vai Sơn). Trong phim, hai người đóng vai tình nhân và khán giả đang mong chờ một kết thúc cho hậu cho cặp đôi.

Trong hình ảnh được Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh tình tứ ôm eo và đứng sát bên cạnh Việt Anh. Cô nàng còn hài hước bình luận: "Chỉ vì chiều lòng khán giả mà cặp đôi Vân Sơn đã quyết định đi hẹn hò để tìm hiểu về nhau kỹ hơn... biết đâu lại đi đến quyết định nào đó". Hình ảnh nhận được sự thích thú của những người yêu mến cặp đôi.

Bảo Thanh đanh đá đáp lại khi chồng Anh Dũng dọa cho ăn cái tát thứ 4 - Ảnh 1.

Vân đi với Sơn tình tứ như thế này...

Tuy nhiên, có một nhân vật lại "không lấy làm vui vẻ cho lắm", đó chính là nam diễn viên Anh Dũng, thủ vai chồng cũ của Vân trong phim. Anh chàng Anh Dũng đã nhập vai vào nhân vật Thanh của mình mà bình luận hài hước: "Ôm thế kia à? Phải chăng sắp có cái tát thứ 4". Nhưng lời đe dọa đó chẳng thể ảnh hưởng đến cô nàng Bảo Thanh, nữ diễn viên "đanh đá" đáp lại: "Tầm này thì Vân đã không còn sợ gì nữa rồi. Cả tập đoàn Phan Thị bao gồm Phan Hải và Lê Thành sẽ bảo kê tới bến! Ô tồ kê".

Bảo Thanh đanh đá đáp lại khi chồng Anh Dũng dọa cho ăn cái tát thứ 4 - Ảnh 2.

Anh chàng Thanh ở nhà phát ghen!!!

Khán giả rất thích thú trước lời đối đáp của hai diễn viên. Đặc biệt là bởi vì Bảo Thanh còn tham gia bộ phim Người phán xử cùng với Việt Anh (vai Phan Hải) và Hồng Đăng (vai Lê Thành). Trong phim, nhân vật của cô có cảm tình và đã ăn nằm với Lê Thành, con trai ông trùm Phan Quân. Nên tất nhiên, với thân phận như vậy cô nàng sẽ được cả tập đoàn Phan Thị, dân xã hội đen chính hiệu đứng sau lưng bảo kê. Đấy là Bảo Thanh còn chưa lôi hai ông anh Trần Tuấn và Trần Tú máu mặt ra đó nhé!

Bảo Thanh đanh đá đáp lại khi chồng Anh Dũng dọa cho ăn cái tát thứ 4 - Ảnh 3.

Anh Dũng thủ vai chồng của Bảo Thanh trong phim.

Theo Trí thức trẻ


sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.