Nghệ sĩ Chiều Xuân "rụng rời" chân tay khi biết tin nhà bị cháy

"Đang đi làm, mẹ gọi điện nhà mình cháy rồi con ơi, do chập điện ở nhà khung tranh tầng 1. Rụng rời"

"Đang đi làm, mẹ gọi điện nhà mình cháy rồi con ơi, do chập điện ở nhà khung tranh tầng 1. Rụng rời", nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ khi biết tin nhà bị cháy.


Nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ video nhà mình bị cháy
Khoảng 11h ngày 23/10, cửa hàng khung tranh Huy Hoàng trên phố Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ phát hỏa. Đến 12h cùng ngày, vụ hỏa hoạn được khống chế. Lực lượng chức năng xác định không có thiệt hại về người. phòng tranh nằm trong khu biệt thự cổ gần 100 tuổi, là nơi các thế hệ họa sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam từng sinh sống như họa sĩ Phan Chánh, Nguyễn Sáng, Mai Văn Hiến, nhà văn Vũ Tú Nam, nhạc sĩ Đỗ Nhuận... Gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân sinh sống tại tầng 2.


Khi biết tin nhà bị cháy, nghệ sĩ Chiều Xuân hốt hoảng đến rụng rời cả chân tay. Rất may đám cháy được dập tắt kịp thời và mọi người trong gia đình nghệ sĩ đều an toàn.


Dù đám cháy đã được dập tắt nhưng "sự lo âu, hoang mang vẫn còn nguyên vẹn" đối với nghệ sĩ Chiều Xuân và các hộ sống ở khu biệt thự cổ gần 100 tuổi này.


Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh khác. Mời các bạn cùng theo dõi:


ly-hung-cung-em-gai-ly-huong-ve-quang-binh-cuu-tro-lu-lut-3
Lý Hùng cùng em gái Lý Hương về Quảng Bình cứu trợ lũ lụt

Anh cùng em gái hỏi thăm chuyện học hành của
Cặp anh em nghệ sĩ nổi tiếng đại diện gia đình bỏ ra 105 triệu đồng, cộng thêm 105 triệu đồng tiền kêu gọi quyên góp từ bạn bè, các mạnh thường quân để ủng hộ bà con miền Trung.


Thủy Tiên chụp bức ảnh cùng trẻ em vùng lũ: "Nơi này bị ngăn cách bởi con sông, 1 điểm xa ở Quảng Bình, xe tải chở gạo không thể đi qua sông phải chở xe máy đi thêm 1 cây số nữa mới đến trường, hôm lũ nước ngập đến ngang tầm mắt mình vì tường còn vết mực nước ngập.. mình gửi tập, viết , gạo, thuốc và mỗi phong bì 500k.. cảm ơn sự giúp đỡ của các anh em trong đoàn và các thầy cô đã phụ khiêng gạo qua sông.. bận quá nên mình chỉ kịp chụp được ít hình ảnh báo cáo cả nhà thông cảm nhé."





Hoa hậu Diễm Hương: "Thức dậy từ 5h sáng, chúng tôi vượt qua lời "ngăn cản" của người bản địa. Chúng tôi đi từ TP Đồng Hới đến Phong Nha - Kẻ Bàng 50 km, rồi từ Phong Nha vào đến bản là 13 km. Trong đó gồm 9km rất rất khó đi.... Nhưng thực sự xúc động trước điều kiện sống vô cùng thiếu thốn của bà con đồng bào thiểu số Vân Kiều. Thiếu điện, nước suối, không có cơ sở phát triển kinh tế, không trọt hay chăn nuôi... Mọi thứ cần lắm sự quan tâm của mọi người. Tôi nghĩ hãy giúp họ cây giống: cây keo, cây trồng phù hợp, vật nuôi, tuyên truyền giáo dục..."

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau đi dạo trên bờ biển ở Nha Trang.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6
MC Quyền Linh tỉ mẩn ngồi cắt móng tay cho con gái. Vợ anh chia sẻ: "Mẹ Thảo mới tuyển được thợ phụ cắt móng tại nhà".


Hồng Quế chia sẻ khoảnh khắc yêu của con mới sinh

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/10/24/08/43/nghe-si-chieu-xuan-rung-roi-chan-tay-khi-biet-tin-nha-bi-chay_12.jpg
Vợ chồng MC Bình Minh hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch Nhật Bản.




Mai Ngô già dặn bên Lan Khuê tại Tuần lễ Thời trang Seoul Xuân – Hè 2017


Diễm My ngộ nghĩnh trong trang phục truyền thống của Nhật Bản: "Hôm nay My được trải nghiệm mặc trang phục của quý tộc thời Heian của Nhật, cả nhà thấy My có xinh không?"



Hồng Quế

ảnh hot sao Việt trên facebook

facebook sao Việt

Nghệ sĩ Chiều Xuân

cháy nhà nghệ sĩ chiều xuân


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.