Nghi án Vũ Thu Phương - Minh Triệu cự cãi là kịch bản, BTC The Face nói gì?

Trước ý kiến cho rằng tình huống các huấn luyện viên tranh cãi nảy lửa trong tập đầu tiên của "The Face Vietnam" là "kịch bản dàn dựng", bà Trang Lê - đại diện Ban Tổ chức - lên tiếng phủ nhận.

Chiều 6/6, đại diện Ban Tổ chức The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) cho biết: "Các chương trình truyền hình thực tế luôn có các tình huống bất ngờ xảy ra. Với tình huống quay hình hiệu, việc để huấn luyện viên (HLV) bốc thăm vị trí đứng cảnh chào kết là quyết định của Ban Tổ chức. Chúng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho cả 4 HLV là như nhau dù thực tế ngoài đời họ có thể khác nhau về tuổi đời cũng như tuổi nghề. Trong các tập phát sóng tiếp theo, đội nào dành chiến thắng thử thách của tập đó thì HLV sẽ được đứng giữa. Đó là luật chơi và tất cả các HLV đều đồng tình với quyết định này".

Nghi án Vũ Thu Phương - Minh Triệu cự cãi là kịch bản, BTC The Face nói gì?-1
Host Nam Trung và 4 HLV The Face Vietnam 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo bà Trang Lê, quy tắc bốc thăm trong tình huống quay hình hiệu đã thống nhất từ trước và nhận được sự chấp thuận của cả 4 HLV. Tuy nhiên, khi mọi thủ tục đã xong thì Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ có ý kiến, dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi. Đây là điều nằm ngoài dự kiến của Ban Tổ chức.

Bà Trang Lê nhấn mạnh: "Ở góc độ Ban Tổ chức, chúng tôi luôn làm việc để thể hiện sự công bằng và tôn trọng dành cho cả 4 HLV là như nhau. Và tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, tận tâm và hết mình của cả 4 HLV trong chương trình lần này".

Nghi án Vũ Thu Phương - Minh Triệu cự cãi là kịch bản, BTC The Face nói gì?-2
Hình ảnh bà Trang Lê bàn luận cùng Kỳ Duyên - Minh Triệu trong hậu trường buổi ghi hình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Liên quan đến những tranh cãi trong tập 1, Vũ Thu Phương chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Từ vòng casting (tuyển chọn thí sinh - PV) hay những lần xuất hiện ở thảm đỏ, Minh Triệu đã có những yêu cầu về vị trí đứng rất "kỳ". Tuy nhiên, tôi nhắm mắt cho qua vì nghĩ đến hình ảnh chung. Tôi xem đó là hành động mang tính rất trẻ con và nghĩ trong bụng là bạn này... hơi kỳ".

"Tuy nhiên, về tình huống gây tranh cãi trong tập 1 chương trình, Ban Tổ chức đưa ra quy định bốc thăm để sắp xếp thứ tự đứng. Ban đầu, cả 4 HLV đều đồng ý với quy tắc này nhưng khi số thứ tự không như mong muốn thì Kỳ Duyên, Minh Triệu lại có những lời đề nghị và từ đề nghị thành đòi hỏi khiến sự việc diễn ra gần 2 tiếng. Ở góc nhìn của tôi, tôi đánh giá đó là cách cư xử có phần vô tư mang tính cá nhân nhưng làm ảnh hưởng đến tập thể. Tôi không hài lòng về chuyện đó", siêu mẫu nói thêm.

Theo Vũ Thu Phương, để đảm bảo sự công bằng, cuộc thi áp dụng quy tắc bốc thăm để chọn vị trí của các HLV. Ngay cả việc nữ siêu mẫu được ngồi giữa trong tập 1 chương trình cũng là sự ngẫu nhiên, chứ không phải là sự dàn xếp hay thể hiện quyền lực.

Nghi án Vũ Thu Phương - Minh Triệu cự cãi là kịch bản, BTC The Face nói gì?-3
Siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: Ban Tổ chức).

"Tôi không coi trọng việc được đứng ở vị trí nào bởi tôi tham gia chương trình không phải để làm Quán quân mà chỉ là người đồng hành. Chính vì thế, việc áp dụng quy tắc bốc thăm tôi thấy hết sức bình thường và công bằng. Người có thực lực và sự tự tin thì đứng chỗ nào cũng được, họ có cách làm mình sáng. Đôi khi vị trí đứng cũng thể hiện rất nhiều ý nghĩa và giá trị bên trong. Khi làm nghề, bạn cần phải có sự tinh tế để biết khi nào mình thoải mái được lựa chọn chỗ đứng tùy ý, khi nào mình cần tôn trọng sự sắp xếp từ Ban Tổ chức, để không ảnh hướng để mọi người và hình ảnh bản thân", Vũ Thu Phương chia sẻ.

Mỹ nhân 8X cũng nói thêm: "Thời của chị Anh Thư và tôi luôn tôn trọng ý kiến của nhà sản xuất chương trình, chứ không có chuyện đàn em nói về chỗ đứng với đàn chị. Chuyện đó không bao giờ có ở thời của chúng tôi".

Sau khi phát sóng tối 4/6, tập 1 của The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn bởi mâu thuẫn liên quan đến vị trí đứng giữa 4 HLV gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Trong tình huống quay hình hiệu, các HLV bốc thăm để chọn vị trí đứng. Kỳ Duyên và Minh Triệu được xếp ở 2 bên bìa, còn Vũ Thu Phương và Anh Thư đứng giữa.

Ban đầu, các HLV đồng thuận với lá phiếu bốc thăm nhưng khi chuẩn bị ghi hình thì bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên bất ngờ có ý kiến. Kỳ Duyên xin phép nhà sản xuất được đứng cùng Minh Triệu với lý do "là một đội mà tách nhau ra lại không hợp lý".

Một bộ phận khán giả ủng hộ mong muốn được đứng gần nhau của Minh Triệu và Kỳ Duyên. Trong khi đó, nhiều người lại chỉ trích bộ đôi vì "giành giật vị trí đứng của đàn chị".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nghi-an-vu-thu-phuong-minh-trieu-cu-cai-la-kich-ban-btc-the-face-noi-gi-20230606160851569.htm?fbclid=IwAR3qxyCoz4CNfNhNIiMc4kXjMTuI5sySSpUpbSQAzpiPusP8p_4TucHE-CU

Minh Triệu

Vũ Thu Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.