Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp Quán quân: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương ẩn ý kết quả không xứng đáng

Bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023, HLV Anh Thư và HLV Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ về bài đăng "tiên tri" của NTK Lê Minh Ngọc.

Tối 13/8, đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Tú Anh - thí sinh đội HLV Anh Thư. Đáng chú ý, trước khi có kết quả chung cuộc 45 phút, stylist Lê Minh Ngọc đã có bài đăng chúc mừng đến Anh Thư khi cuối cùng đã có học trò leo lên ngôi vị cao nhất. Dù stylist Lê Minh Ngọc sau đó đã có bài đăng đính chính rằng mọi việc chỉ là nhầm lẫn nhưng khán giả chương trình vẫn không khỏi nghi ngờ kết quả The Face Vietnam 2023 là dàn xếp từ trước.

Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp Quán quân: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương ẩn ý kết quả không xứng đáng-1

Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp Quán quân: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương ẩn ý kết quả không xứng đáng-2

HLV Anh Thư vỡ òa khi học trò lên ngôi Quán quân

Ngay sau đêm Chung kết, bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 đã có những chia sẻ với chúng tôi về những ồn ào kết quả Quán quân lan truyền trên MXH. Theo đó, bà khẳng định không hề có chuyện dàn xếp Quán quân như mọi đồn đoán:

"Tôi thật sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Quả thật hôm nay rất khó cho ban giám khảo với màn thể hiện của top 4. Có thể đấy là nhận định cá nhân của Lê Minh Ngọc. Vì bạn ấy cũng là giám khảo khách mời trong 1 tập phát sóng. Bạn có làm việc với các thí sinh trong tuần lễ thời trang quốc tế vừa rồi. Tôi tin suốt hành trình mỗi khán giả sẽ có được cho mình Quán quân trong lòng. Ngoài Lê Minh Ngọc đánh giá cao Tú Anh, rất nhiều người sẽ bình chọn cho 3 bạn còn lại nhưng Quán quân thì chỉ có 1. Tôi có thể khẳng định kết quả hôm nay dựa vào phần thể hiện thí sinh trên sân khấu. Các chương trình của công ty chúng tôi không có bất kỳ một sự dàn xếp nào cả".

Trong khi đó, Anh Thư cho rằng mọi việc đều không ai biết trước. Nữ siêu mẫu còn chia sẻ cảm xúc hồi hộp trước giây phút học trò lên ngôi Quán quân:

"Khi mà đứng trên đó là Thư đang nhắm mắt để nghe tên Quán quân có phải là thí sinh team mình hay không mà sao ồn quá không nghe được. Khi đọc xong, mọi người xung quanh chúc mừng mà Thư không biết là Toại hay Tú Anh. Thư còn không biết mà sao trên mạng mọi người biết hay vậy, chắc là tâm linh đó".

Về phía HLV Vũ Thu Phương, nữ người mẫu cho biết: "Phương vẫn tôn trọng chị Anh Thư vì chị là một người đáng kính trọng, còn kết quả thì Phương nghĩ để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra bên trong. Mọi thứ không ảnh hưởng đến động lực rằng Phương, Xuân Hạnh cùng các thành viên team Phượng Hoàng vẫn sẽ nỗ lực nhiều hơn để chứng minh rằng kết quả ngày hôm nay không xứng đáng với Xuân Hạnh".

Khi được hỏi liệu có quyết làm cho ra lẽ mọi ẩn tình, Vũ Thu Phương đã có câu trả lời gây chú ý: "Phương sẽ bước qua và chuẩn bị cho hành trình mới. Phương nghĩ rằng team Phượng Hoàng cần phải nỗ lực nhiều hơn còn đào bới lại nó thì phải để xem. Dù là chuyện gì thì 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra' thôi. Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp Quán quân: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương ẩn ý kết quả không xứng đáng-3

Vũ Thu Phương hy vọng không có chuyện dàn xếp kết quả

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nghi-van-the-face-vietnam-2023-dan-xep-quan-quan-nsx-len-tieng-vu-thu-phuong-an-y-ket-qua-khong-xung-dang-193230814083001804.htm

The Face Vietnam


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.