"Người ấy là ai?": Khán giả chia làm 2 phe xoay quanh chàng CEO khiến Hương Giang - Trấn Thành phải tranh cãi về mối tình 18 năm

Câu chuyện của anh chàng Quốc Hiệu trong tập 9 "Người ấy là ai?" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dàn cực phẩm ở tập 9 Người ấy là ai? mùa 3 đều đã mang đến những câu chuyện ấn tượng khác nhau, trong đó có anh chàng CEO Quốc Hiệu. Ở màn lộ diện của Quốc Hiệu, đúng như dự đoán của mọi người, chàng trai xuất hiện với thân phận Đã có chủ. Anh chia sẻ mình và vợ biết nhau đã được 18 năm và yêu nhau 15 năm. Để có được sự nghiệp của ngày hôm nay, Quốc Hiệu cho biết anh đã trải qua rất nhiều khó khăn, và động lực để đến với chương trình, đó chính là những giọt nước mắt của vợ.

Người ấy là ai?: Khán giả chia làm 2 phe xoay quanh chàng CEO khiến Hương Giang - Trấn Thành phải tranh cãi về mối tình 18 năm-1

Quốc Hiệu.

Quốc Hiệu kể rằng anh từng nhìn thấy vợ mình khóc 2 lần. Lần thứ nhất là khi anh còn khó khăn, phải đi làm hồ, anh từng thấy những giọt nước mắt của vợ nhưng đó là sự hy vọng. Và lần thứ 2 là khi anh xây dựng được sự nghiệp, nhưng lần này, vợ anh khóc vì thất vọng bởi anh mải mê lao vào các cuộc vui.

Lúc này, MC Trấn Thành hỏi: "Vậy bạn chọn ở lại với vợ là vì điều gì?", Quốc Hiệu cho biết có 2 điều khiến anh quay về bên vợ sau chuỗi ngày "ăn chơi", đó là sự hi sinh của cô ấy và anh không thể phụ bạc thêm được nữa nên quyết tâm phải có trách nhiệm với vợ.

Người ấy là ai?: Khán giả chia làm 2 phe xoay quanh chàng CEO khiến Hương Giang - Trấn Thành phải tranh cãi về mối tình 18 năm-2

Nghe đến đây, Hương Giang liền cắt ngang và thể hiện thái độ không đồng ý với những điều mà Quốc Hiệu đưa ra. Cô cho rằng vì anh được ra ngoài, tiếp xúc với nhiều thứ, trong khi người vợ của anh đang chọn sự hy sinh. 18 năm chấp nhận là hậu phương thì không thể đòi hỏi lúc nào người vợ ấy cũng thú vị như những "thú vui" bên ngoài. Hương Giang cũng hỏi ngược lại Quốc Hiệu vì sao anh không thử cố gắng để vượt qua cám dỗ, cố gắng từ bỏ những cuộc vui bên ngoài để về nhà hâm nóng tình cảm với vợ. Ngoài ra, "nàng hậu" cũng cho rằng Quốc Hiệu nói ra những điều này là để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình mà thôi.

Tuy nhiên, MC Trấn Thành lại cho rằng Quốc Hiệu dám đứng lên để kể lại câu chuyện của mình tức là anh chàng dám nhận sai, tất nhiên nam MC không cổ vũ những chuyện mà Quốc Hiệu từng làm đối với người vợ kia.

Ngoài ra, chương trình cũng gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của người vợ mà Quốc Hiệu nhắc tới. Trên sân khấu, MC Trấn Thành đã bật khóc và hỏi vợ của Quốc Hiệu có cảm thấy áp lực vì người chồng của mình quá sành sỏi hay không, cô cho biết bản thân rất áp lực nhưng vẫn muốn yêu vì dù trải qua những chuyện không vui thì cô vẫn tìm thấy sự hạnh phúc khi ở bên chồng.

Người ấy là ai?: Khán giả chia làm 2 phe xoay quanh chàng CEO khiến Hương Giang - Trấn Thành phải tranh cãi về mối tình 18 năm-3

Ngay sau khi chương trình lên sóng, khán giả chia làm 2 phe, một phe đứng về phía Trấn Thành với quan điểm Quốc Hiệu đã nhận thấy được việc mình làm sai với vợ. Tuy nhiên phe còn lại thì đồng ý với lập luận của Hương Giang khi cho rằng Quốc Hiệu đang muốn cứu vãn cuộc hôn nhân. Thậm chí đến việc nắm tay vợ, anh chàng còn phải để Khánh Thi "nhắc bài".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-ay-la-ai-khan-gia-chia-lam-2-phe-xoay-quanh-chang-ceo-khien-huong-giang-tran-thanh-phai-tranh-cai-ve-moi-tinh-18-nam-20200704102400204.chn

Người ấy là ai


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.