Người ấy là ai?: "Nữ thần thời tiết" Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu

Thanh Tâm của "Người ấy là ai?" cho biết cô không tham gia cuộc thi Hoa hậu bởi còn thiếu tiêu chuẩn về chiều cao.

Tập 8 của chương trình truyền hình Người ấy là ai? vừa lên sóng cùng cái kết đẹp dành cho nữ chính Thanh Tâm và bác sĩ điển trai Quang Lâm. Khi chương trình khép lại, Thanh Tâm đã quyết định trao hoa cho chàng trai độc thân Quang Lâm. Cặp đôi gây nức lòng khán giả vì ngoại hình thuộc vào hàng "tiên đồng ngọc nữ".

Tuy nhiên, ngoài đời thực, Quang Lâm lại kém nữ biên tập viên xinh đẹp đến 3 tuổi. Liên hệ với Thanh Tâm về những trải nghiệm thú vị tại Người ấy là ai?, cô gái sinh năm 1992 đã có những chia sẻ thẳng thắn.


Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-1


Lý do vì sao Thanh Tâm lại tham gia chương trình Người ấy là ai?

Mình tham gia chương trình vì muốn tìm chân ái của cuộc đời. Vì ở ngoài đời thực, ai cũng nghĩ mình có người yêu rồi nên không ai dám tán (Cười). Mà nói đùa thôi nha, thực sự khi mới tới chương trình mình đã chia sẻ với nhà sản xuất và đạo diễn rằng mình là người thích trải nghiệm và rất thích tham gia các gameshow, đặc biệt là được tham gia 1 trong những chương trình hot nhất nhì thời điểm hiện tại. 

Việc góp mặt trong chương trình sẽ giúp mình có cơ hội trải nghề nữa, bên cạnh đó mình thực sự hiểu rằng không phải cứ tham gia chương trình là tìm được chân ái của cuộc đời mình đâu. Tình yêu đích thực phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nào là duyên phận và bản thân 2 người có chịu chấp nhận, đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu cho nhau hay không nữa. 

Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-2Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-3
Thanh Tâm và Quang Lâm.

Lúc quyết định trao hoa cho Quang Lâm, Thanh Tâm có cảm xúc đặc biệt gì không?

Mình nói thật là mình có hơi ngại 1 chút. Bởi trong thời điểm đó thì mình cực kỳ hy vọng Quang Lâm sẽ là màu xanh. 

Đến thời điểm hiện tại thì mối quan hệ giữa Thanh Tâm và Quang Lâm đã tiến triển đến đâu rồi? 2 người có thường xuyên nhắn tin, gọi điện hay đi chơi riêng không?

Bọn mình vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau. Lâm đang chuẩn bị bước vào nghề y nên lịch học và làm việc cực kỳ căng thẳng. Chính vì thế nên chúng mình chưa có cơ hội gặp lại sau chương trình.

Trong mắt Thanh Tâm thì Quang Lâm là người như thế nào? Bạn sẽ chấm cho Quang Lâm bao nhiêu điểm trên thang điểm 10?

Lâm là người chân thành, đáng yêu, nhiệt huyết với công việc. Mình nghĩ mình sẽ chấm Lâm theo thang điểm của riêng mình nên việc chấm điểm này mình xin giấu riêng chỉ bản thân biết thôi nhé. 

Thanh Tâm có điều gì không hài lòng, muốn Quang Lâm thay đổi vì mình không?

Khi 2 người bước vào giai đoạn tìm hiểu nhau mình nghĩ sẽ có những vấn đề cần trao đổi để giúp đối phương thấu hiểu và sẻ chia cùng mình. Mình luôn tôn trọng những suy nghĩ và con người thật của đối phương. Nếu đối phương nghĩ rằng cần phải thay đổi điều gì đó cho mối quan hệ này tốt đẹp hơn thì bản thân bạn ấy sẽ tự thay đổi thôi. Mình không gò ép bất cứ điều gì hết. 

Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-4Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-5Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-6Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-7Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-8


Thanh Tâm nghĩ như thế nào về chuyện chênh lệch tuổi tác giữa 2 người, bởi Thanh Tâm sinh năm 1992 còn Quang Lâm lại sinh năm 1995, chênh nhau 3 tuổi?

Cũng có nhiều người hỏi mình về chuyện chênh lệch tuổi tác này, tuy nhiên mình nghĩ tuổi tác đối với tình yêu chẳng là vấn đề gì to tát cả. Chỉ cần 2 người đồng điệu về tâm hồn là được, chênh nhau có 3 tuổi cũng chẳng hề gì đâu. 

Nhiều khán giả có chia sẻ trên Facebook rằng Thanh Tâm xinh đẹp, lại còn làm MC nữa thì không có lý do gì mà chẳng có người yêu để đến Người ấy là ai làm nữ chính. Bạn nghĩ sao về điều này?

Có thể chính vì mọi người toàn nghĩ thế nên mình vẫn chưa có người yêu. Nói thật đấy nhé! Việc được tham gia 1 chương trình truyền hình thú vị như Người ấy là ai? có lẽ là mong muốn của rất nhiều người chứ không riêng gì mình đâu. Đặc biệt hơn, mình lại là người đang làm trong lĩnh vực truyền hình nữa. 

Ngoài ra, chắc chắn 1 điều rằng, khi ngồi vào chiếc ghế dành cho nữ chính, ai cũng mong muốn sẽ tìm được chân ái cho đời mình. Chỉ có điều, tất cả còn phụ thuộc vào duyên số nữa, cứ tham gia hết mình và chờ đợi thời gian trả lời thôi, đó là suy nghĩ hiện tại mà mình có.

Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-9


Vậy còn ý kiến cho rằng Thanh Tâm chỉ mượn chương trình để PR thì sao? Bạn có thể chia sẻ thêm về nhận định này?

Mình không phủ nhận Người ấy là ai? là gameshow hẹn hò hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Mình có đọc comment của các bạn trên Facebook và mình hơi bất ngờ khi mọi người lại có những ý kiến thế này. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều bạn dành cho Thanh Tâm lời khen ngợi nên mình xem đó là niềm vui. Mình chỉ nhìn vào phần tích cực thôi. 

Nhiều khán giả cũng đánh giá nhan sắc của Thanh Tâm có nét tương đồng với Nguyễn Thị Huyền và Huyền My, tiếc rằng bạn không đi thi Hoa hậu. Thanh Tâm nghĩ sao về điều này?

Mình nghĩ bản thân chưa đủ tiêu chuẩn để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn như vậy, nhất là về tiêu chuẩn chiều cao nè. Nhưng mọi người khen thì mình cũng xin cám ơn nhé.

Trước kia, mình từng tham gia 1 số cuộc thi nhưng nó không phải xuất phát từ mục đích cố gắng giành vương miện. Mình tham gia những cuộc thi này đơn giản chỉ là muốn lưu lại khoảnh khắc tươi đẹp của thời thanh xuân. Được trải nghiệm điều mới lạ, đối với mình đã là điều tuyệt vời lắm rồi.

Bạn có biết đến biệt danh "Nữ thần thời tiết" của mình không? Danh xưng này với Tâm có điều gì thú vị không?

Với biệt danh này thì mình có biết. Biệt danh này xuất phát từ 1 số bạn trẻ đã đặt cho lúc mình dẫn bản tin dự báo thời tiết ở cơ quan. Sau đó, nó trở thành biệt danh của mình luôn. Mình thấy vui và khá là thú vị với tên gọi này. Điều đó cũng đồng nghĩa với chuyện bản tin dự báo thời tiết mà mình dẫn có lưu lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-10Người ấy là ai?: Nữ thần thời tiết Thanh Tâm kể về bác sĩ điển trai Quang Lâm, tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu-11


Mẫu người đàn ông lý tưởng của Thanh Tâm là như thế nào?

Mỗi thời điểm chúng ta đều có 1 mẫu người đàn ông lý tưởng cho riêng mình nhưng đôi khi đến lúc gặp được chân ái thì mọi tiêu chuẩn sẽ bị phá vỡ. Thời điểm hiện tại, mình không có tiêu chuẩn gì cụ thể hết, mình để cho mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi. 

Trước khi đến với chương trình, bạn có bao nhiêu mối tình rồi? Có mối tình nào sâu đậm khiến Thanh Tâm day dứt mãi không?

Mình đã kể câu chuyện đó trên truyền hình rồi, và bây giờ câu chuyện quá khứ mình xin phép không kể nữa, mình sẽ đóng lại tất cả, để mọi thứ cho riêng mình. Tất cả đã dừng lại từ cái khoảnh khắc mình trao hoa cho Lâm.

Còn câu chuyện về bạn trai cũ liên quan đến người thứ ba mà Thanh Tâm đã chia sẻ trong chương trình thì sao? Khi nhắc lại câu chuyện này trên sóng truyền hình, mình nghĩ Thanh Tâm đã không còn luyến tiếc nó nữa nhỉ?

Chắc chắn là mình đã không còn luyến tiếc nữa rồi. Chuyện cũ đã qua rồi mà, không cần tiếc nuối gì nữa đâu. 

Cám ơn Thanh Tâm vì những chia sẻ!

 

Theo Trí Thức Trẻ


Người ấy là ai


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.