Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong "Người ấy là ai?"

Xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai?", những bà mẹ này khiến khán giả khâm phục bởi sự văn minh, tâm lý và lòng thương con vô bờ bến.

Một trong những đặc sản khiến Người ấy là ai? khác biệt hẳn so với những show hẹn hò khác đó là những màn comeout đầybất ngờ, ấn tượng và xúc động trong chương trình. Có nhiều màn comeout khiến người xem rớt nước mắt và để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự đồng hành của những ông bố, bà mẹ. Nhân dịp mùa 3 của Người ấy là ai? chính thức trở lại, hãy cùng điểm lại 3 màn comeout gây xúc động bởi sự góp mặt của những người mẹ tuyệt vời.

Mẹ Sơn Tùng - "Hạnh phúc của con mẹ để con chọn"

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-1

Xuất hiện trong tập 8 Người ấy là ai? - mùa 2, màn lộ diện của cặp đôi Sơn Tùng - Đức Hiền đã tạo nên điều chưa từng có trong lịch sử chương trình. Lần đầu tiên tại Người ấy là ai?, có một cặp đôi giới tính thứ 3 cùng tham gia và hơn nữa, trong phần lộ diện của họ, mẹ của Sơn Tùng đã xuất hiện với những chia sẻ cực văn minh, xúc động dành cho câu chuyện tình yêu của 2 chàng trai.

Mẹ Sơn Tùng bộc bạch: "Đã là mẹ, con mình thế nào cũng là con mình. Cô mong những đấng cha mẹ hãy cởi mở để con cái rút ngắn thời gian che giấu mà sống thật với mình. Con mình, mình biết từ bé, nói không biết thì là vô tâm… Ngày Tùng chia sẻ thương 1 chàng trai cô đã nói với con rằng: Người mẹ yêu mẹ đã chọn rồi, còn người con yêu con có quyền chọn…".

Đứng bên 2 chàng trai, mẹ Sơn Tùng một lần nữa khiến mọi người ngưỡng mộ với câu nói: "Cô chọn thà có thêm 1 người con còn hơn mất đi người con trai duy nhất…".

Trước chia sẻ của mẹ Sơn Tùng, Hương Giang đã xin được lên sân khấu để ôm lấy bà. Quả thật, không phải người mẹ nào cũng đủ can đảm để chấp nhận chuyện con mình thuộc giới tính thứ 3. Với mẹ Sơn Tùng, bà không những chấp nhận mà còn ủng hộ, để con được sống thật với chính mình, và ủng hộ chuyện tình yêu của con. Bà thậm chí đã chọn cách yêu con, yêu cả người mà con yêu, làm tất cả để con được hạnh phúc.

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-2

Ngay sau khi chương trình lên sóng, màn chia sẻ của mẹ Sơn Tùng đã gây sốt cộng đồng mạng. 

Thế nhưng nhìn lại câu chuyện về người mẹ này cũng là nhắc lại một câu chuyện buồn mà cho tới bây giờ, khán giả Người ấy là ai? có lẽ vẫn chưa dám tin. Ấy là 3 tháng sau khi chương trình lên sóng, Đức Hiền đã đột ngột qua đời. Những hình ảnh chàng bác sĩ thú y hiền lành xuất hiện trong chương trình, ôm lấy mẹ của người yêu giờ xem lại vẫn khiến khán giả xót xa.

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-3

Mẹ Nhựt Long - "Mẹ rất vinh hạnh vì sinh ra con"

Câu chuyện của Nhựt Long và cha mẹ mình cũng là một trường hợp chưa từng có tiền lệ tại Người ấy là ai?, bởi đây là lần đầu tiên có một chàng trai "màu tím" đưa cả bố và mẹ lên sân khấu. 

Điều thú vị là bố mẹ Nhựt Long đều làm giáo viên. Mẹ Nhựt Long chia sẻ rằng con trai mình từ khi sinh ra đến khi lớn lên vẫn luôn là một người hoàn hảo. Bà phát hiện con trai là giới tính thứ 3 năm cấp 2 và hoàn toàn chấp nhận chuyện đó, đồng thời muốn để tự con mình nói ra.

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-4

Những chia sẻ của mẹ Nhựt Long vừa dí dỏm lại vừa đáng yêu, khiến cả trường quay khi thì cười, khi lại lặng đi vì xúc động: "Là mẹ thì không ai chọn được con mình là giới tính gì. Mẹ đẻ con nhưng trời sinh tính. Mọi người khi nói tới con mình như vậy thì khóc hay buồn nhưng cô thật sự rất vinh hạnh khi cô đẻ được anh này. Những chia sẻ của ảnh đều thật hết. Nhà cũng đã có, ảnh cũng muốn xây tổ ấm, nhưng không may mắn xây tổ ấm với nữ mà là tổ ấm với nam. Cái người mà ảnh thương rất thân thiện, cô cảm mến như là mình đẻ thêm một đứa con nữa".

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-5Người ấy là ai: Nhựt Long và cha mẹ gây xúc động mạnh trên sân khấu

Nhận xét về vị phụ huynh dễ mến này, Trấn Thành bày tỏ: "Đừng có nói tới phụ huynh bình thường, đây là những người làm công tác giáo dục, nhưng cô chú lại đón nhận nó với một tư thế khác, với một thái độ cực kỳ văn minh, tích cực". 

Mẹ Cường Thái - "Nó không lấy vợ cũng được, vì đứa con này có hiếu lắm!"

Những bà mẹ khiến triệu người cảm phục trong Người ấy là ai?-6

Những khán giả yêu mến Người ấy là ai? hẳn vẫn còn rất nhớ bà mẹ miền Tây chân chất xuất hiện cùng chàng trai Cường Thái trong mùa 2 của chương trình. Cường Thái tâm sự rằng anh đến với Người ấy là ai? để cảm ơn ba mẹ mình: "Ba mẹ không bao giờ bàn về giới tính hay giục em lấy vợ dù em chưa bao giờ nói với ba mẹ về giới tính của mình".

Cường Thái tâm sự anh chưa nói chuyện chính thức vói ba mẹ, nhưng "có những điều không nhất thiết phải nói mà hãy để trái tim mình cảm nhận".

Người ấy là ai: Cường Thái và mẹ

Mẹ Cường Thái, người đang sở hữu một quán chè do con trai mở ở Sài Gòn, tâm sự rất thật lòng: "Ngày xưa nó nói mẹ ơi còn khổ quá, con đi làm để có tiền, ba mấy tuổi con mới lấy vợ. Bây giờ thì cũng ba mấy rồi nhưng nó vẫn không lấy vợ, rồi mở quán chè cho mẹ buôn bán. Thôi thì nó không lấy vợ cô cũng bình thường thôi, cũng vui vẻ với con chứ không buồn, vì thằng con này nó có hiếu lắm".

Nhận xét về mẹ con Cường Thái, Trấn Thành xúc động nói: "Người miền Tây người ta chân thật lắm, với người ta chỉ cần yêu thương nhau là chính. Mà tôi nói thật bây giờ cái xã hội này cũng chỉ cần có nhiêu đó thôi, người với người sống để yêu nhau".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-ba-me-khien-trieu-nguoi-cam-phuc-trong-nguoi-ay-la-ai-2220201058251305.htm

Người ấy là ai

Ngày của Mẹ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.