Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc

Chi Pu là một trong 33 nghệ sĩ nữ tranh tài ở "Đạp gió 2023". Đối thủ của cô gồm những tên tuổi nổi tiếng như Ella, Giả Tịnh Văn, Amber Liu...

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-1

Đạp gió 2023 (tên gọi trước đó là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) đang là một trong những chương trình được quan tâm nhất Trung Quốc. Vừa qua, chương trình phát hành trailer với sự xuất hiện của 33 thí sinh, trong đó có Chi Pu. Theo QQ, đây là một trong những chương trình tạp kỹ hàng đầu của Mango TV. Chi Pu tới Trung Quốc ghi hình từ đầu tháng 4. Trong trailer, cô đứng ở vị trí nổi bật ngay cạnh Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E). Ảnh: FBNV.


Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-2

Ngoài Chi Pu, 32 thí sinh còn lại hầu hết là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng. Ella Trần Gia Hoa là thành viên nhóm S.H.E và đứng vị trí trung tâm trong màn trình diễn ở trailer của Đạp gió 2023. Kể từ khi phát hành album đầu tay Girls Dorm (2001), S.H.E đã thu âm 13 album với tổng doanh số hơn 10 triệu bản. Họ được nhiều người coi là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và hoạt động lâu dài nhất. Ella sinh năm 1981 và là cố vấn, huấn luyện viên cho nhiều chương trình của Trung Quốc như Produce 101 China, Idol Producer Season 3… Ảnh: In Style, TT Show.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-3

Giả Tịnh Văn (sinh năm 1974) nổi tiếng với vai trò diễn viên, nhà sản xuất và người dẫn chương trình hàng đầu Đài Loan. Trong sự nghiệp, cô đã nhận nhiều giải thưởng, đặc biệt Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 58. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thái Bình Công chúa bí sử… Năm 2022, cô trở lại với dự án Những mảnh vỡ của ký ức cô. Ảnh: Clappins.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-4

Sinh năm 1973, Thái Thiếu Phân là một trong 4 nữ diễn viên hàng đầu của TVB vào đầu những năm 2000. Cô nổi tiếng từ năm 18 tuổi khi đạt vị trí á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991. Trong suốt nhiều năm sự nghiệp, cô đã để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả. Năm 2011, với vai Hoàng hậu Nghi Tu trong bộ phim truyền hình Hậu cung Chân Hoàn truyện, Thái Thiếu Phân một lần nữa đưa sự nghiệp diễn xuất lên đỉnh cao mới. Tính cách đa mưu túc trí của nhân vật này khiến khán giả vừa yêu vừa ghét Thái Thiếu Phân. Ảnh: Feminine.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-5

Tạ Na sinh năm 1981, nổi tiếng khi tham gia chương trình Happy Camp trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có hơn 100 triệu người hâm mộ. Tạ Na dẫn dắt nhiều chương trình khác đạt tỷ suất người xem cao như Na đã nói như vậy, Xin nhờ tủ đồ… Ảnh: Xiutupi.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-6

Amber Liu (sinh năm 1992) có lẽ sẽ là nhân tố nổi bật ở chương trình bởi cô có hình ảnh tomboy khác biệt. Đây là hình ảnh đã gắn liền với Amber từ những ngày đầu cô ra mắt trong nhóm nhạc f(x) của Hàn Quốc. f(x) trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment và là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất Hàn Quốc thập niên 2010. Sau khi f(x) tan rã, Amber khá im ắng và không có nhiều hoạt động nổi bật. Ảnh: Paper Magazine.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-7

Ngô Thiến (sinh năm 1992) là diễn viên trong nhiều bộ phim được khán giả trẻ yêu thích như Anh chỉ thích em, Lê hấp đường phèn… Ngô Thiến được công chúng ủng hộ sau chuyện tình cảm nhiều sóng gió với nam diễn viên Trương Vũ Kiếm. Khi công bố tin tức kết hôn năm 2021, Trương Vũ Kiếm gọi Ngô Thiến là “mẹ của con gái” thay vì vợ. Sau đó, nam diễn viên có nhiều hành động được cho là phụ bạc mẹ con Ngô Thiến. Cuối năm 2021, hai người xác nhận ly hôn. Ảnh: Sohu.

Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc-8

Chương trình còn có dàn thí sinh nổi tiếng như Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Tạ Hân, Trần Băng. Ảnh: YTN.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-doi-thu-cua-chi-pu-tai-gameshow-o-trung-quoc-post1427338.html

Chi Pu


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.