"Ơn giời cậu đây rồi": Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế

Ngoài sự vắng mặt của Xuân Bắc thì "Ơn giời cậu đây rồi" còn chứng kiến khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 đã lên sóng với sự góp mặt của các trưởng phòng Trấn Thành - Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa - Tự Long. Do có công việc đột xuất nên Xuân Bắc đã nhường lại vị trí MC cho Trường Giang.

Theo như thông tin ban đầu từ phía sản xuất thì đây chỉ là sự vắng mặt tạm thời, còn trong những số phát sóng tiếp theo, Xuân Bắc sẽ sớm xuất hiện trở lại.

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-1

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-2

Trường Giang tạm thời làm MC dẫn dắt chương trình.

Ở tập đầu tiên, dàn khách mời "xông đất" mùa 7 là những gương mặt mới toanh: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân, Nhật Anh Trắng và HuyR. Gây ấn tượng nhất là phòng của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù đã bỏ con đường diễn xuất 2 năm để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình nhưng với kinh nghiệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến cho trưởng phòng khét tiếng nhất – Trấn Thành phải nhiều lần "điêu đứng".

Vào vai vợ Trấn Thành, một người đã có con riêng và bản thân Lý Nhã Kỳ cũng có một người con, cô liên tục bị Trấn Thành và hai người con dồn ép vào thế phải chọn một người. Nhưng với sự thông minh, khôn khéo, Lý Nhã Kỳ luôn bình tĩnh lắng nghe câu chuyện và "bẻ lái" ngoạn mục.

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-3

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-4

Lý Nhã Kỳ đối mặt với Trấn Thành.

Đặc biệt, cô bắt trend và vận dụng cực kỳ tốt khiến cho vở kịch uyển chuyển, có hài – bi xen lẫn khiến cho Trường Giang và Trấn Thành hết lời khen ngợi. Chính vì vậy, không lấy làm lạ khi Lý Nhã Kỳ ẵm trọn chiếc cúp của tập 1 Ơn giời cậu đây rồi với số phiếu bầu là 96/100.

Một điểm sáng không thể không nhắc đến ở tập 1 là sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, không chỉ bởi sắc đẹp mà còn là những hoạt động thiện nguyện của cô. Đúng với tư chất của mình – mộc mạc, tình cảm, sống chân thật, Khánh Vân đã ghi dấu ấn đẹp với trưởng phòng Trường Giang, các phó phòng và khán giả xem đài.

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-5

Ơn giời cậu đây rồi: Xuân Bắc vắng mặt bỏ vị trí MC, Trường Giang phải tạm thời thay thế-6

Trường Giang và Khánh Vân.

Bên cạnh đó, HuyR cũng khiến khán giả thích thú bởi sự ngây ngô, rụt rè của mình. Không có kinh nghiệm diễn xuất, tưởng chừng như HuyR sẽ dễ dàng chào thua trước những thử thách của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa nhưng cuối cùng HuyR cũng tự tìm ra lối thoát cho mình nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình của Trương Thế Vinh.

Nhật Anh Trắng có lẽ làm nhiều khán giả ngạc nhiên nhất vì hình ảnh trái ngược hoàn toàn với những clip mà anh từng xuất hiện. Những người yêu thích nhạc chế hay vlogger nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhật Anh Trắng. 

Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm diễn xuất và hóa thân, Nhật Anh dễ dàng bị trưởng phòng Tự Long "cho vào tròng". Có thể thấy rõ sự bối rối non nớt trong vai diễn của Nhật Anh khi các trưởng phòng và phó phòng lấn lướt. Chàng vlogger cuối cùng cũng vượt qua được thử thách không mấy suôn sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-vang-mat-bo-vi-tri-mc-truong-giang-phai-tam-thoi-thay-the-22202025515026972.htm

Trường Giang

Xuân Bắc

Ơn giời cậu đây rồi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.