Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia show truyền hình: Đứng cạnh Việt Hương, tôi bị khớp, ngại quá

"Đúng là trong cuộc đời mình, chưa bao giờ tôi bị làm khó như thế" – ông Đoàn Ngọc Hải nói.

Tuần này, tập đặc biệt chương trình Cơ hội đổi đời đã lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là ông Đoàn Ngọc Hải.

Tại chương trình, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Vừa nhận lời tham gia chương trình, tôi đã phi ngay chiếc xe cứu thương từ Sapa về Đà Lạt với quãng đường hơn 1.700 km để kịp gặp gỡ ê-kíp.

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia show truyền hình: Đứng cạnh Việt Hương, tôi bị khớp, ngại quá-1

Không những vậy, tôi còn lái xe tới nơi chị Mai đang nghỉ trọ tại Đà Lạt để đón chị đến địa điểm ghi hình.

Tôi được biết, hoàn cảnh chị Mai vô cùng khó khăn. Chị hiện đang một mình nuôi 3 người con nhỏ cùng người chồng bị câm điếc bẩm sinh trong ngôi nhà lụp xụp, ẩm thấp. Vì thế nên tôi rất thương xót và muốn tham gia chương trình để giúp đỡ chị".

Ngay sau đó, Việt Hương tiết lộ thử thách của ông Đoàn Ngọc Hải liên quan đến nấu ăn khiến ông chỉ biết cười ngượng nghịu.

Trước phản ứng của ông Đoàn Ngọc Hải, MC Đại Nghĩa liền hỏi đàn anh có biết nấu ăn không. Ngay lập tức, ông trả lời dứt khoát: "Tôi sẽ cố gắng".

Bước vào thử thách, ông Đoàn Ngọc Hải phải nấu món bánh canh chả cá và hâm nóng sữa đậu nành. Dù chưa từng nấu qua món ăn này nhưng ông vẫn cố gắng.

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia show truyền hình: Đứng cạnh Việt Hương, tôi bị khớp, ngại quá-2

Tuy nhiên, khi đồng hồ thời gian được bấm, ông không biết phải làm gì trước nên chỉ biết đứng chờ MC Đại Nghĩa chỉ dẫn. Cuối cùng, ông cũng bắt được nhịp để thực hiện thử thách.

Sau khi hoàn thành thử thách, ông Đoàn Ngọc Hải đem món ăn tới mời 2 MC cùng một khán giả ăn thử. Trái với lo ngại của ông, ai ăn xong cũng tấm tắc khen ngon. Như vậy, ông Đoàn Ngọc Hải đã thành công và kiếm được số tiền là 15.877.411 đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đứng cạnh nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Đại Nghĩa nên bị khớp, ngại quá.

Thực sự, từ nhỏ tới giờ tôi chưa biết nấu ăn bởi sinh ra là con một, nên khá bỡ ngỡ với thử thách này. Đúng là trong cuộc đời mình, chưa bao giờ tôi bị làm khó như thế.

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia show truyền hình: Đứng cạnh Việt Hương, tôi bị khớp, ngại quá-3

Nhưng đây là chương trình vì người nghèo nên tôi đã cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành nhiệm vụ".

Cũng tại chương trình, ông Đoàn Ngọc Hải nhận được 250 triệu tiền ủng hộ cho quỹ Vì đồng bào. Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền vừa được tặng, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết:

"Đây là số tiền hết sức quý báu và ý nghĩa. Tôi sẽ cho các cháu bé ở trường mầm non Sử Pán tại Sapa 50 triệu đồng để trong các bữa cơm của các cháu có thịt.

Khi đến đây, tôi thấy hầu như bữa cơm của các cháu không có thịt vì chỉ có 7 ngàn đồng cho một bữa ăn thôi.

Còn số tiền còn lại, tôi sẽ dùng cho các chương trình thiện nguyện ở những vùng sâu, vùng xa, những nơi không thể dùng số tiền từ quỹ Vì đồng bào được.

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia show truyền hình: Đứng cạnh Việt Hương, tôi bị khớp, ngại quá-4

Sắp tới, tôi sẽ đưa các cháu bé vùng cao và 5 công nhân quét rác ở Hà Nội sang Singapore thăm quan và học tập. Tôi mong họ có thể chứng kiến được sự xanh – sạch – đẹp đó để về làm cho đất nước của chúng ta mai mốt cũng sẽ được như vậy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-doan-ngoc-hai-tham-gia-show-truyen-hinh-dung-canh-viet-huong-toi-bi-khop-ngai-qua-16221260306545371.htm

Việt Hương

Đoàn Ngọc Hải


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.