Phạm Quỳnh Anh nói về thông tin trai 9x tán tỉnh: "Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội"

"Từ khi tôi li hôn, có những chàng trai sinh năm chín mấy cũng tán tỉnh tôi" – Phạm Quỳnh Anh nói về tin đồn cặp phi công trẻ.

Tại chương trình Nói đi ngại gì, Phạm Quỳnh Anh đã thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn xoay quanh mình.

Tôi chỉ chịu trách nhiệm về những gì mình làm

Về cảm xúc, tôi có suy nghĩ đến những lời đồn thổi. Nhưng tôi chỉ chịu trách nhiệm về những gì mình làm thôi. Những gì thiên hạ đồn thổi tôi đều không làm, nên không việc gì phải chịu trách nhiệm và suy nghĩ nhiều.

Phạm Quỳnh Anh nói về thông tin trai 9x tán tỉnh: Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội-1

Tôi không thể ngồi giải thích với tất cả mọi người để mong họ thông cảm cho mình. Chỉ có điều, những gì cần nói, phải đến một lúc nào đấy, tôi mới có thể giãi bày với khán giả được.

Khi người ta suy nghĩ sai lệch về tôi, tôi chọn cách im lặng. Người ta đã nghĩ sai rồi thì tôi cũng chẳng còn gì để giải thích. Rõ ràng tôi không làm nên không cần lên tiếng. Họ có lôi tôi vào đồn thổi tôi cũng không nói gì.

Chỉ khi nào mọi thứ đã yên xuôi, tôi sẽ nói rằng tôi không phải người làm những chuyện như thế. Về chuyện bị đồn là kẻ chủ mưu, âm mưu, tôi không muốn nhắc lại.

Một sự việc có nhiều góc nhìn. Tôi chỉ biết làm việc hết mình, còn đánh giá thế nào tùy thuộc vào khán giả. Khán giả sẽ là người đánh giá xem tôi có nghiêm túc, có đi lên bằng thực lực, có sử dụng chiêu trò hay không.

Có những lúc tôi kiệt sức nhưng không dám kêu ai hết

Trong hơn một năm vừa qua, tôi làm việc hết bản thân, làm cật lực tới nỗi không ngủ đủ giấc, ăn đủ bữa. Có những lúc tôi kiệt sức nhưng không dám kêu ai hết.

Phạm Quỳnh Anh nói về thông tin trai 9x tán tỉnh: Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội-2

Đi làm ở ngoài áp lực, về đến nhà, tôi vẫn phải hoàn thành thiên chức người mẹ. Cái này do tôi chọn thì tôi phải chịu. Tôi vừa muốn được ca hát, lại vừa muốn nuôi con thì tôi phải chấp nhận.

Tôi không nghĩ quan niệm phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai là đúng. Thực sự, người phụ nữ đã đẹp rồi thì kể cả khi hạnh phúc nhất vẫn cứ đẹp. Phụ nữ là phải biết chăm sóc mình trước. Phải cho người ta thấy mình trân trọng cuộc sống, bản thân mình.

Tôi đẹp lên vì tôi biết yêu thương bản thân mình, chứ không phải vì cô đơn hay li hôn thì mới đẹp lên.

Phụ nữ là phải hi sinh, nên nhiều người cứ nghĩ lo cho gia đình con cái trước rồi mới đến mình sau. Nhưng tại sao không chăm sóc bản thân song hành cùng gia đình con cái, bù đắp năng lượng tích cực cho chính mình.

Phạm Quỳnh Anh nói về thông tin trai 9x tán tỉnh: Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội-3

Nhiều khi rất tội nghiệp cho phụ nữ như tôi khi bị định kiến xã hội, rằng con nhỏ mà cứ quần quần áo áo, rồi tự hạn chế mình, không dám làm cái nọ cái kia vì sợ bị nói. Tôi thấy phụ nữ như tôi đang phải sống trong sợ hãi nhiều quá.

Cho nên, tôi cứ đẹp, cứ chăm sóc cho bản thân mình, không việc gì phải chịu định kiến xã hội.

Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội

Trong các thành viên của HAT, chỉ còn Ngô Quỳnh Anh là đang viên mãn với cuộc sống gia đình, còn lại, cả tôi, Thu Thủy, Lương Bích Hữu đều đã đổ vỡ hôn nhân.

Cả ba chúng tôi đều tuổi Tý, mà phụ nữ tuổi Tý thì hơi lận đận trong tình duyên. Ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng tuổi Tý và có chuyện tình duyên lận đận. Tôi chỉ nghĩ, thôi thì tuổi tác chỉ là một phần, cái gì số phận trao cho thì nên bước qua nó.

Hiện tại, tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình và thấy sự tự do có giá trị rất hay. Tự do đồng nghĩa cô đơn, nhưng vì tôi cô đơn nên có thời gian để làm việc, chăm con hơn.

Bây giờ, nếu tôi vội vàng bước vào một mối quan hệ mới, tôi sẽ không còn thời gian làm điều mình thích. Bởi vậy, tôi sẽ không bước ngay vào mối quan hệ nào mới hết.

Tôi không tính được xem đến thời điểm nào sẽ đi thêm bước nữa. Những gì thuộc về nhân duyên thì nên để số trời quyết định. Tôi không giỏi tính toán về cuộc đời mình.

Phạm Quỳnh Anh nói về thông tin trai 9x tán tỉnh: Nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội-4

Khi nào gặp được một người thích hợp, đúng thời điểm thì tôi sẽ đi bước nữa. Nhưng nếu tôi đi bước nữa ngay tháng sau thì hơi vội. Dù tôi tùy duyên nhưng nếu nói ngay tháng sau đã có người mới thì vội quá.

Từ khi tôi li hôn, có những chàng trai sinh năm chín mấy cũng tán tỉnh tôi

Tôi mới li hôn được hơn một năm. Khoảng thời gian này, tôi còn phải tận hưởng cuộc sống. Ai đến với tôi cũng phải đợi. Bước tiếp theo này tôi phải từ từ, không được vội vàng.

Nhân đây, tôi chia sẻ một chuyện khá thật là từ khi tôi li hôn, có những chàng trai sinh năm chín mấy cũng tán tỉnh tôi.

Việc người ta thích tôi, tôi không ngăn cản được nên không thể chặn đầu họ. Tôi rất trân trọng những gì người khác dành cho mình. Nhưng tôi không thể yêu một chàng trai 9x được.

Nhiều lúc tôi còn buồn cười vì những điều như thế. Tôi tự hỏi nhìn mình như thế này còn không biết đường gọi là cô hay sao.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/pham-quynh-anh-noi-ve-thong-tin-trai-9x-tan-tinh-neu-toi-di-buoc-nua-ngay-thang-sau-thi-hoi-voi-820201921591773.htm

Phạm Quỳnh Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.