Phi Thanh Vân gợi cảm, khoe nhận quà từ đàn ông đang theo đuổi?

Khoe được nhận hoa hồng kèm chiếc kính hàng hiệu "cả Sài Gòn mới có một" từ một người đàn ông giấu tên, Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không ngớt trầm trồ, bàn tán.

Khoe được nhận hoa hồng kèm chiếc kính hàng hiệu "cả Sài Gòn mới có một" từ một người đàn ông giấu tên, Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không ngớt trầm trồ, bàn tán.

phi thanh van goi cam, khoe nhan qua tu dan ong dang theo duoi? hinh anh 1

Phi Thanh Vân mặc cực gợi cảm, khoe nhận quà từ đàn ông giấu tên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phi Thanh Vân gây sự chú ý khi diện đồ khoe khéo vòng 1 "khủng" hút mắt người nhìn sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc. Đáng chú ý trong đoạn clip này, bà mẹ một con chia sẻ loạt món quà cô vui mừng nhận được.

"Trong tháng 7 được nhận hai giỏ hoa, một giỏ từ một thầy tặng và một giỏ từ một người bạn tặng. Chị cũng nhận được 3 cái đầm hiệu. Ngày hôm nay chị lại nhận được những món quà nữa. Một cành hồng nhung đẹp long lanh và món quà này nữa..." - Phi Thanh Vân nói.

Vừa tiết lộ món quà đặc biệt nhận được từ một người đàn ông giấu mặt, người đẹp "dao kéo" thừa nhận, cô là người kỹ tính thích đồ lạ và đồ độc.

"Món quà là một cái mắt kính, chị đảm bảo ở Sài Gòn chỉ có một cái thôi, gọng kính được mạ vàng...Các bạn thấy không, khi chúng ta lựa một món đồ hay một món trang sức quan trọng nhất là sự tinh tế của nó. Qua đây Vân cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người bạn đã tặng cho Vân cái mắt kính này. Là người một người đàn ông khi chọn mắt kính được đầy đủ sự tinh tế thì chắc chắn anh ta là người một người tinh tế, biết lấy lòng phụ nữ qua những món quà. Bởi vì có những người đàn ông không biết cách tinh tế, đối nhân xử thế với những người xung quanh" - nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khẳng định.

Ngay sau lời chia sẻ của Phi Thanh Vân, nhiều người hâm mộ cho rằng, bà mẹ một con đang được một người đàn ông thành đạt, tinh tế theo đuổi sau khi cô "nâng cấp" 3 vòng để thực hiện mơ ước trở thành một bà mẹ đơn thân sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Hiện tại, số đo 3 vòng của Phi Thanh Vân là 93-60-104cm tương xứng với chiều cao 1,7m của cô.

Trước đó, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" từng chia sẻ lý do cô làm đẹp trước hết vì bản thân và vì con trai. "Tôi không làm đẹp để cho riêng một người đàn ông nào. Có rất nhiều người đàn ông đến với tôi sau khi tôi ly hôn nhưng tôi đã phải từ chối. Tôi quá bận rộn với công việc kinh doanh, hầu như cả ngày tôi quay cuồng trong công việc và không có thời gian cho riêng ai cả" - bà mẹ một con nói.

phi thanh van goi cam, khoe nhan qua tu dan ong dang theo duoi? hinh anh 2

Nói về chuyện yêu đương, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ với fan: "Chị không lấy chồng nữa đâu, sợ lấy chồng rồi. Giờ cũng sợ yêu luôn rồi. Chị thích đi làm kiếm tiền, đầu tư cho công việc".

Phi Thanh Vân hiện tại là chủ nhân của một căn biệt thự, sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. "Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được" - Phi Thanh Vân thẳng thắn.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.