Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế "tiểu thư con nhà giàu” của Á hậu Tú Anh

Khi còn nhỏ, Tú Anh từng phải nằm trong một chiếc thùng gỗ để chờ mẹ bán hàng.

Khi còn nhỏ, Tú Anh từng phải nằm trong một chiếc thùng gỗ để chờ mẹ bán hàng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến bức ảnh một em bé đang nằm uống sữa trong thùng xe hàng của mẹ.

Vì cuộc sống mưu sinh, người mẹ buộc lòng phải đưa đứa con còn đang ẵm ngửa đi bán hàng cùng. Trong lúc bận bịu bán hàng cho khách, cô đặt con nằm trong một ngăn tủ của xe hàng.

Có vẻ như em bé cũng đã quen với việc này nên rất ngoan ngoãn nằm uống sữa. Bức ảnh khiến rất nhiều người cảm thấy thương cảm và xúc động, trong đó có mẹ ruột của Á hậu Tú Anh.

Vì vậy bà đã quyết định chia sẻ bức ảnh này trên Facebook cá nhân, đồng thời tiết lộ câu chuyện của gia đình không phải ai cũng biết.

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư con nhà giàu” của Á hậu Tú Anh-1

Bà Khuê Tú - mẹ ruột Á hậu Tú Anh

Trước nay, nhắc đến thân thế của Á hậu Tú Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô tiểu thư con một, xuất thân trong một gia đình giàu có ở Hà Nội.

Thế nhưng, không phải ai cũng biết trước khi có được cuộc sống nhiều người mơ ước, bố mẹ Á hậu Tú Anh đã phải trả qua những tháng ngày vất vả.

Thậm chí, nàng Á hậu xinh đẹp kiêu kì ấy khi còn bé cũng đã từng phải nằm lẫn trong đống hàng hoá mẹ bán, y hệt như em bé trong bức ảnh gây sốt mạng xã hội mấy ngày qua.

"Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước.

Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy.

Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh", bà Khuê Tú viết.

Đồng thời, mẹ Á hậu Tú Anh cũng cho biết mình vẫn thường xuyên kể lại câu chuyện này cho con gái nghe. Có lẽ, bà luôn muốn nhắc con về những khó khăn của bố mẹ để cô trân trọng hơn những điều tốt đẹp mà hiện tại mình đang có. 

Còn về phía Á hậu Tú Anh, sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ, cô vui vẻ bình luận: "Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ". Rồi bị mẹ trêu lại: "Bây giờ không bình thường chẳng lẽ vì ngày ấy?".

Hiện tại, Á hậu Tú Anh cũng vừa sinh con được vài tháng. Đó là một bé gái, được gọi thân mật ở nhà là Kem.

Thời điểm Tú Anh công khai việc sinh con, mẹ ruột của cô cũng từng tâm sự: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình... Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư con nhà giàu” của Á hậu Tú Anh-2

Status của mẹ ruột Tú Anh kể về quá khứ của gia đình

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư con nhà giàu” của Á hậu Tú Anh-3

Tú Anh và mẹ nhiều năm trước.

Theo Trí thức trẻ


Á hậu Tú Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.