Sau khi bị tố gian dối tại “Người ấy là ai”, chàng Việt kiều Michael Trương lên tiếng xin lỗi

Chàng Việt kiều Canada đã lên tiếng đính chính về những thông tin liên quan đến mình sau khi gây sốt ở "Người ấy là ai".

Michael Trương có lẽ chính là chàng trai đem lại nhiều tiếc nuối nhất ở tập 3 "Người ấy là ai". Bộc lộ nhiều ưu điểm của một người đàn ông chững chạc, ấm áp, chu toàn, nhưng điều đó khiến hoa hậu Thanh Khoa nghĩ rằng anh là người đã có chủ vì "anh quá hoàn hảo để là 1 chàng trai độc thân".

Là người từng lập gia đình và thừa nhận chỉ mới ly hôn 6 tháng, Michael Trương đến "Người ấy là ai" để tìm kiếm người con gái mà anh có thể chăm sóc, nấu ăn và dành cho người ấy buổi hẹn hò lãng mạn. Nữ chính Thanh Khoa dù đã chọn chàng trai khác nhưng còn phải thốt lên: "Anh ấy làm tan chảy trái tim em".

Sau khi bị tố gian dối tại Người ấy là ai”, chàng Việt kiều Michael Trương lên tiếng xin lỗi-1

Tuy nhiên, mới đây, trên các trang mạng xã hội bỗng lan truyền một bài viết bóc phốt Michael Trương. Cụ thể, nguồn tin này cho hay Việt kiều Canada vẫn chưa chính thức ly hôn trong khoảng thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, Michael Trương cũng bị tố là một người lăng nhăng, ăn bám gia đình bên vợ và số tài sản hiện tại mà anh chàng có phần lớn cũng thuộc về gia đình vợ cũ.

Trước những tin đồn không hay về mình, Michael quyết định lên tiếng thông qua story FaceBook cá nhân. Theo đó, anh chàng thừa nhận việc nói đã ly hôn 6 tháng trên show là không đúng. Anh không có ý định chia sẻ về cuộc hôn nhân cũ trên sóng truyền hình nhưng khi được Host Trấn Thành hỏi tới nên mới buột miệng nói ra.

Nguyên văn chia sẻ của Michael Trương:

Thứ 6 tuần trước, tôi có tham gia show "Người ấy là ai" và đã không hoàn toàn thành thật về tình trạng hôn nhân của mình. Tôi nói với tất cả mọi người rằng tôi đã ly hôn 6 tháng và điều này là không đúng.

Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện.

Tôi không muốn nói về cuộc hôn nhân cũ trên truyền hình vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ. Nhưng khi Host (Trấn Thành) hỏi về việc liệu tôi đã từng kết hôn chưa, tôi cảm thấy thật không lịch sự nếu không trả lời câu hỏi ấy.

Những gì tôi nói về cuộc hôn nhân của chúng tôi là thật, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng sau vài năm chung sống chúng tôi đều hiểu rằng cả hai không phải là mảnh ghép phù hợp.

Tôi chưa từng có ý định nói bất kỳ điều gì gây tổn thương cho cô ấy nhưng khi được hỏi đã chia tay bao lâu, tôi đã khá căng thẳng và đáp là 6 tháng.

Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi thành thật xin lỗi vợ cũ của tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và xin lỗi cả chương trình.

Mình xin lỗi.

Sau khi bị tố gian dối tại Người ấy là ai”, chàng Việt kiều Michael Trương lên tiếng xin lỗi-2

Chia sẻ của Michael Trương

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nong-sau-khi-bi-to-gian-doi-tai-nguoi-ay-la-ai-chang-viet-kieu-michael-truong-len-tieng-xin-loi-20200526215156424.chn

Người ấy là ai


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.