Sau Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng bị "thay máu" ở Thách thức danh hài?

Toàn bộ thành phần chủ chốt trên sân khấu "Thách thức danh hài" đều đã bị thay đổi.

Mới đây, đạo diễn của chương trình "Thách thức danh hài" - Khương Dừa (Trần Thế Khương) đã chia sẻ thông tin gameshow này sẽ thay cả giám khảo lẫn MC.

Về thành phần giám khảo, hai nhân vật đình đám của những mùa trước là Trấn Thành và Trường Giang sẽ được thay thế bởi NSƯT Hoài Linh và NSƯT Minh Nhí. Còn vị trí MC của Ngô Kiến Huy vẫn đang tìm kiếm, chưa chốt được người cụ thể.

Sau Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng bị thay máu ở Thách thức danh hài?-1

Cả bộ 3 "quyền lực" của chương trình những mùa trước đều đã bị thay đổi

Đây cũng không phải lần đầu tiên chương trình "Thách thức danh hài" có sự thay đổi nhân sự như vậy.

Ngoài Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy thì những nghệ sĩ đã từng góp mặt trong chương trình này ở vai trò giám khảo và MC có thể kể đến cả Việt Hương, Đại Nghĩa, Tiến Luật...

"Sự thay đổi này hi vọng sẽ mang tới những mới mẻ cho quý vị khán giả", đạo diễn Khương Dừa nhấn mạnh.

Còn về việc đột ngột "thay máu" toàn bộ thành phần chủ chốt của gameshow, anh tâm sự trên Zing.vn rằng: "Tôi không lo lắng khi thay máu toàn bộ đội ngũ từ giám khảo đến MC. Đối với Thách thức danh hài, việc khó nhất là tìm kiếm thí sinh. Chúng tôi đang tập trung hết sức để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất".

Sau Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng bị thay máu ở Thách thức danh hài?-2

Sau một thời gian dài "ở ẩn", Hoài Linh sẽ tái xuất gameshow với "Thách thức danh hài"

Cũng trong một clip chia sẻ trên Youtube cách đây không lâu, Khương Dừa đã bày tỏ sự lo lắng khi số lượng đăng kí tham gia chương trình năm nay rất thấp.

"Thí sinh mùa này ít quá, tôi đang không biết phải làm sao đây nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Khán giả nào đăng ký đợt này mà không đến được thì mong hãy đợi đợt sau đến casting cũng được.

Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc chỉ chọn ra được 70 thí sinh là cùng", Khương Dừa nói.

Theo Nhịp Sống Việt


Ngô Kiến Huy

Thách thức danh hài


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.