Show Hàn Quốc bị lên án vì mời diễn viên phim người lớn

Chương trình tạp kỹ mới của Netflix Risqué Business: Japan đang bị chỉ trích khi lấy ngành công nghiệp tình dục, phim người lớn Nhật Bản làm chủ đề.

Show Hàn Quốc bị lên án vì mời diễn viên phim người lớn-1
Risqué Business: Japan gây chú ý khi khai thác chủ đề cấm kỵ tại Hàn Quốc.

Ý tưởng của Risqué Business: Japan không phải là vấn đề nghiêm trọng, vì đây không phải chương trình truyền hình đầu tiên gây chú ý với chủ đề "cấm kỵ", theo Koreaboo.

Witch Hunt của JTBC cũng là chương trình thảo luận cởi mở về tình dục và các mối quan hệ, đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Tuy nhiên, Risqué Business: Japan nhận nhiều ý kiến trái chiều khi phỏng vấn các diễn viên phim người lớn. Một số xuất hiện và chia sẻ rằng họ có thể mua những chiếc túi đắt tiền mình muốn nhờ công việc này. Một nữ diễn viên nói rằng mức lương của cô tương đương với giá một chiếc xe Porsche.

Mặc dù AV (adult video) là một phần lớn của ngành công nghiệp tình dục, công chúng chỉ ra rằng việc phân phối AV là bất hợp pháp ở Hàn Quốc. Vấn đề khai thác tình dục của các diễn viên cũng khiến khán giả bức xúc.

Show Hàn Quốc bị lên án vì mời diễn viên phim người lớn-2
Risqué Business: Japan chủ yếu nói về mặt tích cực của ngành công nghiệp tình dục của Nhật Bản.

Bất chấp những mặt tối, Risqué Business: Japan dường như chỉ thảo luận về những điều tích cực của ngành này, tuyên bố rằng AV đã giảm tỷ lệ tội phạm tình dục mà không cần dữ liệu xác thực.

Ngoài ra, MC, diễn viên hài Shin Dong Yup bị chỉ trích vì dẫn chương trình Risqué Business: Japan, đồng thời xuất hiện trên các show truyền hình dành cho gia đình khác nhau như Amazing Saturday và Animal Farm.

Khán giả đã yêu cầu nam MC rời khỏi các chương trình khác vì cảm thấy không phù hợp.

Được dẫn dắt bởi Shin Dong Yup và ca sĩ Sung Si Kyung, Risqué Business: Japan khám phá ngành công nghiệp tình dục thông qua các cuộc phỏng vấn với các diễn viên AV và ghé thăm nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan ở Nhật Bản.

Trong chương trình dài 6 tập, hai MC đã trải nghiệm các phòng VR và phỏng vấn nhân viên tại các cửa hàng người lớn để tìm hiểu thêm về đồ chơi tình dục.

Họ cũng nói chuyện với những người trẻ tuổi Nhật Bản để thảo luận, so sánh sự khác biệt trong văn hóa hẹn hò, hôn nhân, tình dục giữa Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/show-han-quoc-bi-len-an-vi-moi-dien-vien-phim-nguoi-lon-post1427383.html

showbiz Hàn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.