Sở Thông tin thẩm định show "Vợ chồng son" vì để cặp bố nuôi - con gái nuôi kể chuyện phòng the phản cảm

Trước đó, đã có nhiều ý kiến trái chiều quanh chia sẻ của cặp đôi Văn Hưng - Thị Nhất trong chương trình "Vợ chồng son".

Sau khi số 351 của chương trình truyền hình Vợ chồng son lên sóng, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều vì cho rằng nội dung các cuộc nói chuyện quá phản cảm.

Trong chương trình, cặp đôi chênh nhau 20 tuổi là anh Văn Hưng (49 tuổi) và chị Thị Nhất (29 tuổi) liên tục làm khán giả đỏ mặt vì kể chuyện tế nhị. Văn Hưng và Thị Nhất ban đầu nhận nhau là bố nuôi - con gái nuôi, về sau mới tìm hiểu như 1 cặp đôi thực sự.

Sở Thông tin thẩm định show Vợ chồng son vì để cặp bố nuôi - con gái nuôi kể chuyện phòng the phản cảm-1

Trên sóng truyền hình, cặp đôi vô tư kể chuyện giường chiếu. Những tình tiết nhạy cảm như đi khách sạn cùng con trai chị Nhất, hay nằm cùng giường rồi nói lời mời gọi, thậm chí là làm "chuyện ấy" ra sao cũng được cặp đôi chia sẻ. Ngoài ra, ở nửa sau chương trình, anh Hưng còn hào hứng kể về đời sống sinh hoạt vợ chồng với hàng loạt tình tiết khá nhạy cảm.

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả đã đồng loạt chỉ trích anh Hưng - chị Nhất. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã quá vô tư khi nói chuyện sinh hoạt vợ chồng tường tận. Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng việc đi khách sạn với cậu con trai còn là học sinh tiểu học cũng không nên nói ra.

Sở Thông tin thẩm định show Vợ chồng son vì để cặp bố nuôi - con gái nuôi kể chuyện phòng the phản cảm-2Sở Thông tin thẩm định show Vợ chồng son vì để cặp bố nuôi - con gái nuôi kể chuyện phòng the phản cảm-3


Đến ngày 27/5, ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết ngay khi báo chí phản ánh về chương trình Vợ chồng son, ông đã giao phòng chuyên môn của Sở xem xét, thẩm định. Sau khi có kết quả đánh giá của phòng chuyên môn, ông sẽ thông tin tới khán giả.

Trước đó, khi đón nhận ý kiến trái chiều từ khán giả, chị Thị Nhất đã dùng Facebook cá nhân để chia sẻ như sau:

"Bên cạnh những lời chia sẻ chúc phúc vẫn có ý kiến trái chiều. Nhưng không sao ạ. Cuộc sống mà, ai cũng có quá khứ, ai cũng có góc khuất riêng của đời mình, miễn là chúng ta không hối hận trong quá khứ đã làm những gì hay làm như thế nào. Chỉ cần chúng ta biết vươn lên cố gắng và sống có tâm, sống tốt bên cạnh những người yêu thương là quá đủ. Và đương nhiên, cuộc sống mà, bên cạnh 10 vạn người yêu thương cũng sẽ có 1 vạn người ganh ghét và đố kỵ".

Sở Thông tin thẩm định show Vợ chồng son vì để cặp bố nuôi - con gái nuôi kể chuyện phòng the phản cảm-4

"Mình nghĩ rằng chúng ta đều là con người, đều có mục tiêu sống và luôn không ngừng cố gắng. Những ai đang đứng sau lưng ngấm ngầm chơi xỏ đố kỵ hoặc chưa hiểu mà vội phán xét thì họ dại dột. Hay họ cố tình thì là họ đang chúc phúc và gánh nghiệp giúp mình cũng như gia đình mình. Không sao đâu ạ. Chỉ tại anh dê nhà mình làm lố trên TV".

Ngoài ra, khi trò chuyện với những người bạn về việc tham gia Vợ chồng son, chị Nhất cũng nói rằng chồng mình là anh Hưng đã bịa ra nhiều chuyện.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/so-thong-tin-tham-dinh-show-vo-chong-son-vi-de-cap-bo-nuoi-con-gai-nuoi-ke-chuyen-phong-the-phan-cam-222020275203710786.htm

vợ chồng son


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.