Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau

10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện tại đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ.

10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện tại đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ.

Ở showbiz Việt, hiếm có một mỹ nhân nào sau khi lui vào hậu trường, không còn tham gia các hoạt động showbiz mà vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt như Tăng Thanh Hà. Mỗi hình ảnh, cập nhật của nữ diễn viên đều khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là về cuộc sống gia đình bên chồng con. Mới đây nhân kỉ niệm 10 năm kể từ khi yêu nhau của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh nắm tay tình tứ bên chồng kèm dòng chú thích hài hước rằng: “Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi”. Sau 10 năm, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ với niềm hạnh phúc viên mãn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau-1
Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng nhân dịp kỉ niệm 10 năm yêu nhau.

Điểm lại hành trình yêu 10 năm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, nhiều người nhận ra rằng kể từ khi là một cặp cả hai luôn ân cần, ngọt ngào với nhau bất chấp thời gian. Vào năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện chung với nhau trong một sự kiện làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cả hai. Trong khoảng thời gian sau đó, cặp đôi xuất hiện chung với nhau nhiều hơn và nữ diễn viên cũng dần cởi mở chia sẻ về người bạn trai của mình. Đến năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức được Louis Nguyễn cầu hôn và đám cưới cũng diễn ra cùng năm. Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị. Đầu năm 2015, gia đình nhỏ của họ chào đón thiên thần đầu tiên là một bé trai đặt tên là Richard Nguyễn, đúng 2 năm sau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có thêm một cô con gái là Chloe Nguyễn, hoàn thiện đội hình “đủ nếp đủ tẻ”.

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau-2

 

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau-3

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau-4

 

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau-5
Đa số những hình ảnh khoe con của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều từ sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng.

Được gả vào một gia đình danh giá, giàu có, cuộc sống của Tăng Thanh Hà được ví như “cổ tích có thật” ngoài đời khi một người xinh đẹp, thông minh, giỏi giang cuối cùng cũng gặp được một nửa đích thực. Tăng Thanh Hà sau khi làm mẹ, làm vợ trở nên xinh đẹp hơn với cuộc sống thoải mái ở gia đình chồng giàu có.

Theo Thế Giới Trẻ


Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.