Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế

Từng là 1 gameshow ăn khách nhất nhì làng giải trí nhưng hiện tại, Thách thức danh hài đang rơi vào cảnh đìu hiu: Ế thí sinh, giám khảo bị yêu cầu thay thế.

Từ chương trình hot đến "ế thí sinh", phải hủy casting

Thách thức danh hài là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tìm ra những nhân tố hài hước, ấn tượng. Sau khi chọc cười các giám khảo, người chơi sẽ nhận được những giải thưởng lớn.

Nhờ chương trình này mà hàng loạt tên tuổi diễn viên trẻ có cơ hội tỏa sáng ở làng giải trí như Lê Dương Bảo Lâm, Lê Thị Dần, Lê Tấn Lợi…

Đã phát sóng được 6 mùa, song đến mùa thứ 7, chương trình buộc phải ngừng 1 năm, tới năm 2021, Thách thức danh hài khởi động trở lại.

Thế nhưng sau 1 năm vắng bóng, thách thức danh hài lại trở thành chương trình "xui xẻo" nhất năm 2021. Ngay khi vừa công bố "thay máu" toàn bộ dàn MC, giám khảo, chương trình đã gặp phải những ồn ào không đáng có.

Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế-1

Việc "thay máu" toàn bộ 3 nhân sự quan trọng của Thách thức danh hài gây nhiều lùm xùm.

Khi phía nhà sản xuất công bố Hoài Linh, Minh Nhí sẽ thay Trấn Thành và Trường Giang làm giám khảo, đồng thời sẽ thay luôn MC của chương trình, nhiều tin đồn không hay đã nổ ra.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, phía Điền Quân tin tưởng vào sự lựa chọn, "thay máu" của mình. Với sự góp mặt của những danh hài hàng đầu Việt Nam, họ tin tưởng rằng Thách thức danh hài sẽ là một sân chơi thú vị hơn, uy tín hơn sau 6 năm phát sóng.

Thế nhưng khi vừa bắt đầu casting, nhà sản xuất đã vấp ngay phải trở ngại mà chính họ cũng không ngờ tới: Ế thí sinh!

Mặc dù đã quảng bá rầm rộ, có 2 tên tuổi hot bảo chứng là Hoài Linh và Minh Nhí nhưng sau 2 ngày casting tại Cần Thơ, chỉ có 200 thí sinh tới dự, chỉ chọn ra tối đa được 70 thí sinh.

Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế-2

Vì quá "ế thí sinh", Thách thức danh hài liên tục phải hủy casting.

Thêm vào đó, do quy định về giãn cách xã hội nên các thí sinh cũng ngại tập trung đông người, vậy nên số hồ sơ đăng ký khá nhiều nhưng thực tế lại rất ít người trực tiếp tới tham dự casting.

Đại diện phía Điền Quân, đạo diễn Khương Dừa tiết lộ: "Từ hôm mùng 7, mùng 8/5, tôi casting được khoảng 150 thí sinh. Do Thách thức danh hài ngưng một năm nên tới năm nay, mọi người có thời gian chuẩn bị.

Mọi người thấy không, cả buổi casting chỉ lác đác một vài người. Ghế để nhiều nhưng chẳng ai ngồi".

Sau đó, do lệnh cấm tụ tập để phòng tránh dịch bệnh nên tình hình càng trở nên đìu hiu hơn. Thậm chí, lịch casting đợt 2 tại Cần Thơ đã phải hủy bỏ phần vì quá ít thí sinh, phần vì dịch Covid-19 tái bùng phát. Ông Khương Dừa buồn bã chia sẻ về việc hủy lịch casting tại Cần Thơ:

"Theo lịch thì ngày 15, 16 tháng 5 sẽ casting Thách thức danh hài tại Cần Thơ nhưng buộc phải hủy. Thôi thì vì sức khỏe mọi người nên chúng tôi phải hạn chế tụ tập nơi đông người, tôi quyết định hủy lịch casting.

Tôi xin thông báo như vậy để các khán giả nắm được lịch, không phải mất công đến. Tôi sẽ tùy tình hình dịch bệnh mà sắp xếp lại lịch casting sau rồi báo lại cho khán giả".

Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế-3

Chương trình được quảng cáo rầm rộ nhưng không có đủ thí sinh để casting.

Hoài Linh bị yêu cầu rời ghế giám khảo vì lùm xùm từ thiện

Chưa có phương án đối phó với việc thiếu thí sinh tới mức phải hủy lịch casting, Thách thức danh hài lại tiếp tục đối diện với làn sóng phản ứng về giám khảo.

Cụ thể, khoảng giữa tháng 5/2021, những thông tin về mối quan hệ của nghệ sĩ Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên do bà Phương Hằng đưa ra đã khiến nhiều người hoang mang, mất niềm tin vào vị giám khảo này.

Ngay từ ngày 15/5, ông Khương Dừa đã phải đối diện với lời chất vấn: "Hoài Linh ngồi ghế giám khảo Thách thức Danh hài là thách thức dư luận". Tuy nhiên, phía Điền Quân không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi đến ngày 21/5, thông tin Hoài Linh chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện tiếp tục bị phanh phui trên mạng xã hội.

Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế-4

Hoài Linh bị phản đối ngồi ghế giám khảo Thách thức danh hài.

Lúc này, rất nhiều búa rìu dư luận nhắm thẳng vào Hoài Linh và Thách thức danh hài. Điều này khiến phía Điền Quân phải lên tiếng đính chính rằng họ mời Hoài Linh từ trước khi những lùm xùm này xảy ra:

"Có người hỏi tôi vì sao lại mời anh Hoài Linh trong khi đang diễn ra một số lùm xùm gần đây. Thực ra, tôi có ý định mời anh Hoài Linh từ rất lâu rồi, cách đây mấy tháng cơ.

Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác".

Tuy nhiên, làn sóng phản ứng chưa dừng ở đó, nhiều người gay gắt khẳng định sẽ tẩy chay chương trình nếu có sự xuất hiện của Hoài Linh.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng: "Chương trình này có Hoài Linh không ai coi đâu chủ Điền Quân ơi"; "Có Hoài Linh thì ai mà xem"; "Tôi sẽ kêu gọi tẩy chay Điền Quân nói chung Thách thức danh hài cũng như tất cả các chương trình nếu có Hoài Linh tham gia"...

Thách thức danh hài: Chương trình xui xẻo nhất năm, giám khảo Hoài Linh bị đòi thay thế-5

"Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét".

Lúc này, phía Điền Quân buộc phải lên tiếng. Đạo diễn Khương Dừa sau đó cũng chia sẻ với Zing.vn về sự xáo trộn này: "Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng".

Trong chia sẻ mới nhất trên kênh Youtube của Điền Quân, phía nhà sản xuất Thách thức danh hài cho hay họ đang gặp khó khăn rất lớn, chưa chắc có thể tiếp tục sản xuất chương trình:

"Đang chờ dịch giã xem sao, sáng nay tôi mới bàn với Khương Dừa, phải hoãn casting. Hai ghế giảm khảo phải tính lại rồi, anh Hoài Linh chắc bây giờ không có tinh thần, anh buồn đâu có làm được. Khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo bà con".

Theo  Nhịp sống Việt 


Thách thức danh hài


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.