Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má

Thảo Trang còn khẳng định, cô và chồng cũ không "ăn cơm trước kẻng".

Mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, diễn viên Thảo Trang đã chia sẻ về nguyên nhân chia tay chồng cũ là cầu thủ Phan Thanh Bình cùng những kỷ niệm của hai người khi còn quen nhau.

Tôi nhận được nhiều lời mời vào vai lẳng lơ, gợi cảm

Sau vai diễn Hạnh Nhi trong phim Tiếng sét trong mưa, tôi nhận được nhiều lời mời vào vai lẳng lơ, gợi cảm. Chẳng hạn như trong phim Nhà ông hoàng có vàng vừa lên sóng vừa rồi, tôi phải vào một vai ác, đỏng đảnh.

Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má-1

Tuy nhiên, sau phim đó, tôi không bị gạ gẫm ở ngoài đời vì cuộc sống của tôi chỉ có đi quay rồi về nhà chăm con, chơi với con. Tôi ít tiếp xúc với bên ngoài, ít đi cà phê, tiệc tùng nên không gặp ai hết.

Cũng có một số người nhắn tin mời mọc tôi nhưng hầu hết là những lời mời lịch sự, không tục tĩu quá, vẫn trong tầm kiểm soát.

Tôi nhớ, trên phim trường, nhân viên phục trang chuẩn bị cho tôi rất kỹ, nên ở những cảnh nóng, gợi cảm, trong phòng tắm tôi đều có đồ bảo hộ hết. Bởi vậy nên dù đóng cảnh nóng, lăn lộn các kiểu, tôi vẫn đảm bảo không bị tụt đồ ra ngoài.

Chẳng hạn, trong cảnh tôi cuốn khăn tắm đi ra gặp Hứa Minh Đạt, tôi đã mặc sẵn bên trong một bộ jump suit rồi, lại cuốn thêm một lớp khăn mỏng nữa, may lại với nhau. Vì thế nên dù anh Hứa Minh Đạt có đẩy tôi ngã xuống, khăn tắm cũng không bị tụt ra.

Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má-2

Thảo Trang trong Tiếng sét trong mưa

Tôi suy sụp một thời gian vì công việc

Người ta thường nói gái một con trông mòn con mắt. Tôi nhớ năm 21 tuổi, vừa học xong tôi đã lấy chồng, nên không biết chăm chút bản thân, make up hay thời trang.

Mãi sau này, tôi có học một khóa trình diễn thời trang, đi quay này nọ, rồi cuộc sống biến động, tôi mới nhìn lại bản thân mình và nhận ra đến lúc cần thay đổi. Tôi phải thay đổi để đi làm. Vì thế nên sau khi sinh con nhìn tôi đẹp hơn trước.

Hồi xưa, tôi bị rất nhiều người chê vì ngoại hình. Lúc đi học, tôi hay bị chê giống đàn ông, hai lưng… Sau khi sinh con, tôi mới biết để ý đến vẻ ngoài, ăn mặc này nọ, nhưng mặc gì cũng thấy không đẹp, nên lại phải tìm cách cải thiện cơ thể.

Tới lúc ly hôn, tôi buồn quá không biết làm gì, mới tìm cách tập luyện, rồi thay đổi bề ngoài từng chút một, nên mới đẹp dần ra.

Tới thời điểm hiện tại, tôi thấy quyết định thay đổi của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má-3

Tôi nhớ trước khi ly hôn, tôi 63kg, giờ tôi còn có 50kg. Nguyên nhân giảm cân của tôi một phần do cú sốc tinh thần sau khi ly hôn. Lúc đó, tôi phải một mình quán xuyến công việc kinh doanh, kiểm soát không nổi nên mất hết số vốn bỏ ra. Tôi suy sụp một thời gian vì công việc.

Tôi suy nghĩ nhiều, không ăn không uống gì, chỉ có đi làm thôi, nên cứ xuống cân dần. Có lẽ cũng vì giảm cân nên tôi đẹp hơn.

Tôi và chồng cũ quen nhau từ năm 16 tuổi, nhưng không "ăn cơm trước kẻng"

Tôi kết hôn sớm vì quen chồng cũ lúc đó cũng được khá lâu rồi. Tôi quen anh ấy từ năm 16 tuổi, tới lúc kết hôn cũng phải 5 năm. Tới năm 23 tuổi, tôi sinh con và 29 tuổi thì ly hôn.

Tôi chốt hạ kết hôn với anh Bình vì tính tôi thiên về tình cảm nhiều hơn. Anh ấy là mối tình đầu của tôi, tôi chung tình nên không yêu ai khác.

Tôi nhớ hồi đó có nhiều người theo đuổi lắm. Thậm chí, có những người còn đến tận nhà để hỏi cưới, nhưng tôi không chịu, vẫn quyết lấy anh Bình.

Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má-4

Thảo Trang và chồng cũ Phan Thanh Bình

Tôi và chồng cũ quen nhau từ năm 16 tuổi, nhưng đến tận trước lúc kết hôn, chúng tôi không "ăn cơm trước kẻng". Anh Bình của tôi là người rất đàng hoàng. Ngày ấy, nhà tôi không cho quen vì sợ dính vào cầu thủ.

Ba tôi thậm chí còn tới hẳn đội bóng để hỏi lí do vì sao lại quen tôi. Anh Bình rất dũng cảm, bị hỏi như thế liền đi thẳng tới nhà tôi xin phép ba mẹ cho quen tôi. Anh ấy còn nói: "Con chỉ đưa Trang đi học chứ không đưa đi chơi đâu, hai bác yên tâm!".

Ba mẹ tôi thấy anh ấy cũng gan nên đồng ý cho quen. Hồi đó tôi ở dưới quê hiền lắm, quen mấy năm trời mới cho hôn má.

Nhiều người nói vì sự nghiệp của Phan Thanh Bình đi xuống nên tôi chia tay là không đúng

Đổ vỡ hôn nhân của tôi không xuất phát từ việc tôi mê công việc vì sau khi ly hôn tôi mới bắt đầu đi làm. Trước đó, tôi chỉ tham gia vài phim ngắn, như cuộc dạo chơi chứ chẳng phải đi làm.

Vợ chồng tôi từ lúc yêu tới lúc chia tay gọi cho là 12 năm, nhưng thời gian tiếp xúc gần gũi không nhiều. Trong 5 năm yêu nhau, anh Bình đi suốt, có khi phải ba tháng mới về được vài ngày, cứ về tối nay thì sáng hôm sau lại đi.

Chính vì thế, chúng tôi không kịp tìm hiểu nhiều về nhau, nên lấy nhau về là bất đồng quan điểm, gây lộn.

Thảo Trang: 16 tuổi yêu cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng quen mấy năm trời mới cho hôn má-5

Nhiều người nói vì sự nghiệp của Phan Thanh Bình đi xuống nên tôi mới chia tay là không đúng. Lúc đó anh ấy vẫn đi đá bình thường.

Tuy lấy cầu thủ nhưng tôi không biết gì về bóng đá hết. Tôi không hề góp ý được với chồng về công việc của anh ấy, đó là một phần lỗi của tôi. Điều này khiến tôi không chia sẻ được với anh ấy áp lực trong công việc, dẫn tới bất đồng quan điểm.

Cứ như vậy, chúng tôi dần không tìm được tiếng nói chung rồi chia tay. Trước khi ly hôn, chúng tôi đã cho nhau 1 năm để nhìn lại bản thân, nhưng rồi vẫn quyết định ra đi.

Thời điểm đó, anh Bình là người đề nghị dãn ra một năm và tôi đồng ý.

Từ chuyện của mình, tôi thấy những ai muốn lập gia đình thì nên tìm hiểu nhau kỹ trước, cứ sống chung cũng được, rồi mới tiến tới hôn nhân.

Như tôi hồi đó gặp anh Bình quá ít, nên không hiểu rõ. Sau này gặp nhau nhiều hơn mới thấy không hợp nhau, không nói chuyện được. Bản thân anh Bình cũng nhận thấy điều này.

Theo Trí thức trẻ


Nói đi ngại gì

Phan Thanh Bình


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.