The Face: Muốn gặp để đòi lại danh dự, Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi ra ngoài

"Chị không muốn gặp, bọn em ra ngoài đi" - Vũ Thu Phương lạnh lùng nói khi Minh Triệu - Kỳ Duyên ngỏ ý muốn bảo vệ danh dự của bản thân trong tập mới của The Face.

Tập 4 The Face Vietnam vừa lên sóng với thử thách livestream cho sự kiện ra mắt ứng dụng mua sắm của một thương hiệu thời trang. 

Để có thể tăng thêm phần phong phú trong thử thách livestream, 4 HLV đã ra sức tìm kiếm những “chiêu bài” lôi kéo của riêng mình. Trong khi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên mời hot TikToker Long Chun thì HLV Vũ Thu Phương cũng không thua kém gì với “chiến thần livestream” Phạm Thoại. Tuy nhiên, HLV Anh Thư chỉ mời học trò cũ Đức Ân quay lại hỗ trợ đội vì muốn sẽ chiến thắng bằng sự nỗ lực của bản thân các thí sinh. 

The Face: Muốn gặp để đòi lại danh dự, Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi ra ngoài - 1

Vũ Thu Phương chưa thể giảng hoà với Kỳ Duyên - Minh Triệu. 

Kết quả, đội của HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên giành chiến thắng với số điểm áp đảo. Theo đó, Minh Toại (team HLV Anh Thư) và Vio Hồ (team HLV Vũ Thu Phương) là hai cái tên được gọi vào vòng loại lần này.

Không cam tâm với quyết định mà HLV Anh Thư đưa ra, Minh Triệu - Kỳ Duyên đã trực tiếp bước vào phòng để thuyết phục “chị Đại” suy nghĩ lại. Cũng tại đây, Anh Thư đã có lời tuyên bố gây sốc: “Nếu như hôm nay mà Toại ra đi, thì Anh Thư sẽ không bao giờ xuất hiện ở The Face Vietnam bất cứ một lần nào nữa. Hào quang này chị cầm lên được, chị từ bỏ được và chị sẵn sàng từ bỏ một lần nữa”.

Sau chia sẻ của đàn chị, Minh Triệu và Kỳ Duyên muốn nhân cơ hội này được gửi lời xin lỗi đến HLV Anh Thư sau những khúc mắc trước đó. Cuối cùng, HLV Anh Thư đã chấp nhận lời xin lỗi bằng “cái ôm hàn gắn” và xóa tan mọi hiểu lầm.

The Face: Muốn gặp để đòi lại danh dự, Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi ra ngoài - 2

Là đội chiến thắng, Kỳ Duyên - Minh Triệu loại thẳng thí sinh của Vũ Thu Phương.

Ở vòng loại trừ, thí sinh Vio Hồ của đội Vũ Thu Phương đã bị Kỳ Duyên và Minh Triệu loại. Chứng kiến việc thí sinh mạnh của mình bị loại, Vũ Thu Phương tuyên bố: "Tôi tôn trọng quyết định của mọi người. Tuy nhiên tôi cần sự công bằng, đừng bao giờ chơi ăn gian. Bởi vì Vũ Thu Phương sẽ không chấp nhận chuyện đó. Cái gì đáng tôi sẽ lên tiếng, cái gì không đáng tôi sẽ bỏ qua". 

Trước lời nói úp mở "chơi ăn gian", Kỳ Duyên và Minh Triệu tới phòng chờ của Vũ Thu Phương với mong muốn tìm lại danh dự của bản thân. Tuy nhiên khi thấy sự xuất hiện của đàn em, Vũ Thu Phương từ chối gặp vì không có thời gian và lên xe bỏ về.

Chứng kiến thái độ của đàn chị, Minh Triệu - Kỳ Duyên chỉ biết cười trừ và nói: "Chị luôn nói thái độ hơn trình độ và bây giờ thì em đã thấm thía được câu nói ấy". 

Theo chia sẻ của Vũ Thu Phương, cô không muốn nói chuyện với đàn em vì hiện tại mọi chuyện đã xảy ra. "Nếu các bạn ấy muốn gặp tôi thì đã gặp cùng thời điểm với chị Anh Thư. Còn bây giờ thì chuyện gì đã xong rồi thì cứ để đó mà diễn tiếp", nữ siêu mẫu nói. 

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/the-face-muon-gap-de-doi-lai-danh-du-minh-trieu-ky-duyen-bi-vu-thu-phuong-duoi-ra-ngoai-ar801941.html

The Face Vietnam

Vũ Thu Phương


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.