Thông tin mới sau sự cố sập sân khấu Miss Cosmo 2024 ở TPHCM

Sáng 1/10, Tổ chức Miss Cosmo công bố những thay đổi quan trọng trong lịch trình cuộc thi sau sự cố sập sân khấu ngày 28/9.

Theo ban tổ chức Miss Cosmo 2024, quyết định này nhằm duy trì tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tất cả thí sinh, cũng như nâng cao trải nghiệm cho khán giả.

Thông tin mới sau sự cố sập sân khấu Miss Cosmo 2024 ở TPHCM-1Thông tin mới sau sự cố sập sân khấu Miss Cosmo 2024 ở TPHCM-2Thông tin mới sau sự cố sập sân khấu Miss Cosmo 2024 ở TPHCM-3

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập. Ảnh: Tư liệu

Đêm sơ khảo dự kiến diễn ra ngày 2/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, sẽ được thay thế bằng vòng thẩm định của các giám khảo, diễn ra ngày 3/10/2024 tại một trung tâm hội nghị ở Quận Bình Tân, TPHCM. 

Đối với những khán giả đã mua vé cho đêm sơ khảo trước đó, ban tổ chức đã đưa ra giải pháp: chuyển đổi vé để tham dự phiên họp giám khảo và nhận thêm vé cùng hạng cho đêm chung kết. Đối với những khán giả cần thay đổi hoặc yêu cầu hoàn tiền, đối tác bán vé cũng sẽ hỗ trợ thủ tục này.

Mặc dù có những điều chỉnh này, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp vẫn đang háo hức chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo về địa điểm chính thức và các chi tiết khác của đêm chung kết, dự kiến diễn ra ngày 5/10.

Ngày 28/9/2024, ban tổ chức Miss Cosmo xác nhận việc sập sân khấu chính tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Ngay sau khi phát hiện, ban tổ chức Miss Cosmo nhanh chóng phối hợp với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và cơ quan chức năng liên quan để xử lý tình hình. Đánh giá ban đầu xác nhận rằng không có thiệt hại đáng kể. Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố và cập nhật thông tin cho công chúng sớm nhất có thể.

Miss Cosmo là cuộc thi sắc đẹp quốc tế của Việt Nam, hướng đến mục tiêu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động. Các hoạt động cuộc thi dự kiến diễn ra trong 20 ngày, từ 10/9 đến 5/10, tại Hà Nội, Ninh Bình, Lâm Đồng và bán kết và chung kết diễn ra ở TPHCM. Tân hoa hậu nhận phần thưởng 100.000 USD.

Ban giám khảo Miss Cosmo 2024 được công bố gồm: Bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch tổ chức Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam và nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ, ông George Chien - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu và á hậu Kim Duyên. 

Hai giám khảo Paula Shugart và Harnaaz Sandhu hiện đã có mặt tại Việt Nam. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh.

Thí sinh Miss Cosmo 2024 trình diễn ở Việt Nam:

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/miss-cosmo-doi-dia-diem-vi-sap-san-khau-ban-ket-thanh-vong-tham-dinh-2327667.html?fbclid=IwY2xjawFoe5RleHRuA2FlbQIxMAABHaMo2zrA3yt9JIc7Dk82821FGbGy4m32DjqhRtLQ4wVWpulwVjVcKb98xw_aem_ujruBGqPxIkElAWbJ33RQg

Bùi Thị Xuân Hạnh

hoa hậu


Chuyên gia: 'Negav kích động chuyện bỏ học trước 20.000 khán giả, tại sao BTC Anh trai vẫn im lặng?'
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.