Thùy Tiên phản hồi về tình huống tranh cãi ở Ơn giời, cậu đây rồi

Sau khi tập đầu tiên của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 8 lên sóng, Trường Giang trở thành tâm điểm tranh cãi. Anh bị chỉ trích vì hành động suýt hôn má Hoa hậu Thùy Tiên.

Trao đổi với Zing vào ngày 9/6, Hoa hậu Thùy Tiên nói về hành động thân mật của Trường Giang với cô ở Ơn giời cậu đây rồi. Theo cô, đây là tình huống trong vở kịch. Cô cũng thừa nhận bản thân bất ngờ với hành động của đàn anh.

"Tôi nghĩ rằng mình hay bất kỳ khách mời nào cũng sẽ bị bất ngờ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khi đến với chương trình. Là khán giả theo dõi Ơn giời đã nhiều mùa, tôi cho rằng tình huống đó cũng bình thường. Và tôi đã có hướng xử lý theo cách riêng", hoa hậu bày tỏ.

Cô nói thêm: "Anh Trường Giang là người có nhiều năm kinh nghiệm. Kịch bản chương trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên tôi nghĩ đó là dụng ý của các trưởng phòng".

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên là một trong những khách mời trong tập đầu Ơn giời, cậu đây rồi mùa 8. Cô bước vào phòng của Trường Giang. Tình huống đặt ra cho Thùy Tiên là trong môi trường văn phòng. Trường Giang vào vai sếp, Thùy Tiên là nhân viên và cả hai có quan hệ tình cảm.

Trong một phân cảnh, Thùy Tiên ngồi ở ghế, Trường Giang đứng gần và giả vờ làm động tác hôn má. Khi Trường Giang cúi xuống, Thùy Tiên giật mình theo phản xạ (lúc này cô chưa biết nhân vật của mình và Trường Giang yêu nhau). Sau vài giây ngỡ ngàng, cô nhanh chóng bắt nhịp lại mạch câu chuyện cùng trưởng phòng của mình.

Thùy Tiên phản hồi về tình huống tranh cãi ở Ơn giời, cậu đây rồi-1

Tình huống của Trường Giang và Thùy Tiên trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Sau khi chương trình lên sóng, tình huống này gây tranh cãi. Trường Giang nhận nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng có hành động thân mật không phù hợp với khách mời nữ. Theo khán giả, ở vai trò trưởng phòng, Trường Giang nên tiết chế.

Trước luồng dư luận trái chiều những ngày qua, Trường Giang không lên tiếng.

Hiện nay, trên các diễn đàn, làn sóng phản ứng của khán giả đối với Trường Giang chưa dừng lại. Cộng đồng mạng đưa ra nhiều quan điểm, nhận định khác nhau. Thậm chí, hình ảnh thân thiết của Trường Giang và những khách mời nữ ở chương trình mùa trước như Kim Tuyến, Vân Trang, Kathy Uyên, Nam Em... được khơi lại.

"Diễn xuất là phải có sự đồng ý của hai bên. Nhân vật của Trường Giang hôn bạn này là bình thường. Nhưng nó không bình thường ở chỗ đây là chương trình không có kịch bản (khách mời không biết trước kịch bản). Hôn người khác khi chưa được cho phép chẳng khác nào lợi dụng", một thành viên mạng bình luận.

"Đây là game show, không phải một bộ phim. Kịch bản do Trường Giang quyết định, không thể nói hy sinh vì vai diễn ở đây. Bản thân Trường Giang đã có gia đình, tôi nghĩ làm gì cũng nên cân nhắc", khán giả Nghi Lâm có chung quan điểm.

Còn nhớ trong một tập phát sóng của Ơn giời, cậu đây rồi năm 2020, MC Xuân Bắc từng hàm ý trêu Trường Giang về việc thường có những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ.

Khi ấy, Trường Giang nói: "Khi chúng ta gặp cái đẹp, ai cũng thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, nếu gặp cái đẹp thì chúng ta sẽ ngưỡng mộ. Ngày xưa, chưa có vợ có con, tôi thích cái đẹp kiểu khác. Còn bây giờ, tôi đã là người đàn ông của gia đình, có vợ có con thì phải ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuy-tien-phan-hoi-ve-tinh-huong-tranh-cai-o-on-gioi-cau-day-roi-post1325074.html

Thùy Tiên


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.