Trà Ngọc Hằng tâm sự nỗi lòng của người thứ 3: 'Họ chỉ đến sau chứ không sai'

Trà Ngọc Hằng khẳng định: "Không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba trong tình yêu. Vì vậy đừng bao giờ oán trách hay lên án họ. Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai".

Sau lời tuyên bố "Nếu tôi giàu, tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3" của người chị em thân thiết Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng gây chú ý đặc biệt khi tiếp tục đề cập tới vấn đề nhạy cảm này. Theo đó, ngôi sao họ Trà đã lên tiếng tâm sự về nỗi lòng của người thứ 3.


Trà Ngọc Hằng tâm sự về nỗi lòng của kẻ thứ 3
 

Không chỉ đưa ra nhận định "không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba", ngôi sao họ Trà cũng thẳng thắn khẳng định người đến sau không sai, không có lỗi. Thậm chí, cô còn cho rằng người đến trước là may mắn chứ không có nghĩa là đúng để có quyền chỉ trích kẻ thứ 3. Bởi theo Trà Ngọc Hằng, rất nhiều người thứ 3 sau khi yêu mới biết bạn trai mình đã là "hoa có chủ". Để minh chứng cho lí lẽ riêng của mình, nữ ca sĩ 27 tuổi đã liệt kê một loạt những nỗi khổ, cái khó để thanh minh cho người đến sau.

"Khi họ là người thứ 3, chính họ cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi. Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ...họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ.

Đó là điều tất yếu...vì tình yêu, họ sẵn sàng đấu tranh, nhưng cũng vì tình yêu, mà họ phải dằn vặt, cắn rứt và cảm thấy có lỗi với rất nhiều người. Nếu cho rằng khi bạn đau khổ thì người thứ 3 sống trong hạnh phúc, có lẽ bạn đã sai. Khi tình cảm tan vỡ, trong khi bạn được người thân xung quanh động viên, chia sẻ, thì người thứ 3 cô độc trong tình yêu của chính mình. Họ phải đấu tranh để giành lấy tình yêu nên thường không dám công khai chuyện tình đó quá nhiều, nếu họ yêu thật sự. Vì họ sợ điều này ảnh hưởng tới bạn, ảnh hưởng đến người yêu của bạn, họ cũng có trái tim như bạn biết rung động và biết hy sinh không kém gì bạn!".



Trà Ngọc Hằng khẳng định người đến sau không sai, không có lỗi


Sau khi nói về nỗi khổ của người đến sau, Trà Ngọc Hằng cũng mạnh miệng phủ nhận những oán trách chỉ trích của người đến trước với kẻ thứ 3. Theo Trà Ngọc Hằng, người đến sau chỉ là do chưa có duyên gặp gỡ. Còn nếu như có thể gặp nhau được sớm hơn thì đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ không bị xã hội chỉ trích. Bởi theo cô tất cả phụ nữ sinh ra trên đời điều có sự hy sinh chịu đựng nhiều.

"Bạn hay trách sao lúc anh nghèo khó người thứ 3 không xuất hiện để cùng vượt quá khó khăn hay phấn đấu? sao bạn không nghĩ lúc đó duyên chưa đến thì làm sao có thể gặp được?. Gặp nhau là duyên, đúng thời điểm của duyên đến mới có thể gặp được, nếu như có thể gặp được anh sớm hơn thì có lẽ giờ đây họ sẽ không bị xã hội chỉ trách họ là kẻ thứ 3 rồi. Nhưng không có nghĩa là cái nghèo khó của anh ấy người thứ 3 sẽ không chia sẻ hay phấn đấu cùng anh ấy được.

Không ai có thể biết được rằng người thứ 3 không có thể gắn bó và hy sinh vì anh ấy hết tuổi trẻ như bạn nói. Người thứ 3 chỉ đến sau chứ không có nghĩa là không thể cùng anh ấy vượt qua được khó khăn hay không hy sinh như bạn đã từng. Bởi vì vốn dĩ tất cả phụ nữ sinh ra trên cõi đời này họ điều có sự hy sinh chịu đựng nhiều", Trà Ngọc Hằng thanh minh.
 


Trà Ngọc Hằng nhắn nhủ: "Đừng bao giờ oán trách hay lên án kẻ thứ 3"

Qua những lí lẽ biện minh đó, Trà Ngọc Hằng gửi lời nhắn nhủ: "Không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba trong tình yêu. Vì vậy đừng bao giờ oán trách hay lên án họ. Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai".

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990 tại Cà Mau. Cô được công chúng biết đến sau khi giành giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Bên cạnh bước chân trên sàn catwalk, người đẹp họ Trà thử sức trong vai trò ca sĩ.

Về đời tư, cô gái 27 tuổi đã chia tay bạn trai dù cả hai đã chụp ảnh cưới và chờ ngày kết đôi vào 2016. Hiện tại, Trà Ngọc Hằng đang lẻ bóng đi về. Vừa qua, nữ ca sĩ gây xôn xao khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sau khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt cứng đô sưng vù. Tuy nhiên, ồn ào đã khép lại khi ngôi sao họ Trà lên tiếng công khai sự thật. Theo nữ ca sĩ, cô đã phẫu thuật loại bỏ hạch bệnh nên gương mặt như vậy.

Theo VietNamNet

Trà Ngọc Hằng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.