Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình Người ấy là ai 2023: Khán giả phản ứng ra sao?

Sau loạt ồn ào liên tiếp ập đến, MC Trấn Thành vẫn là cái tên được nhà sản xuất Người ấy là ai “chọn mặt gửi vàng” cho mùa 5.

Trấn Thành trở thành MC Người ấy là ai 2023

Cách đây không lâu, trên fanpage chính thức của chương trình Người ấy là ai chính thức công bố MC "cầm trịch" mùa 5 chuẩn bị được lên sóng. Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng, sau loạt ồn ào trong sự nghiệp thời gian qua MC Trấn Thành sẽ khó giữ vai trò MC chương trình trong mùa tiếp theo.

Tuy nhiên, tối 16/5, trên fanpage chính thức của Người ấy là ai mùa 5 (2023) đã công bố thông tin chính thức về MC của chương trình. Được biết, MC Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành cùng Người ấy là ai năm nay.

Nhiều người cho rằng, khó có thể tìm ra một cái tên nào phù hợp hơn Trấn Thành bởi anh đã ngồi ở vị trí host cùng Người ấy là ai xuyên suốt 4 mùa. Không thể phủ nhận, những màn tung hứng, cùng sự dẫn dẫn dắt khéo léo của nam MC đã góp phần không nhỏ vào thành công của 4 mùa Người ấy là ai.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên hé lộ về Người ấy là ai mùa 5 được hé lộ và thông tin MC Trấn Thành chính thức được công bố, khán giả đã đưa ra ý kiến trái chiều trên fanpage và các diễn đàn giải trí.

"Nhiều người cũng lạ thật, không xem chương trình thì để người ta xem, đừng có không thích ai rồi áp đặt suy nghĩ của mình lên suy nghĩ của người khác, yêu cầu đổi MC. Nếu xem trailer thì thấy Trấn Thành có vẻ kiệm lời tiết chế hơn, nói chung Trấn Thành đã có sự thay đổi, khác xưa nhiều lắm", khán giả Tiên Trần viết.

"Tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi Người ấy là ai kể cả việc không thích Trấn Thành. Nhưng nếu lần này nam MC còn khóc lóc sướt mướt không hợp lý thì thôi, tôi tẩy chay cả MC và chương trình luôn đó", khán giả Miên Thùy bình luận.

Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình Người ấy là ai 2023: Khán giả phản ứng ra sao?-1

Hình ảnh công bố chính thức MC Trấn Thành dẫn dắt Người ấy là ai mùa 5. (Ảnh: BTC)

Nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ cho chương trình Người ấy là ai mùa mới. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng, sự góp mặt của Trấn Thành là quyết định 50% thành công của chương trình. Trước đó, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp vì bị cho rằng phát ngôn dạy đời, đạo lý, Hoa hậu Hương Giang cũng đã nói lời tạm biệt ở vị trí cố vấn của chương trình.

Sự vắng mặt của Hương Giang cũng có thể đã trở thành nguyên nhân khiến chương trình Người ấy là ai giảm độ "hot" đáng kể. Nhiều khán giả theo dõi chương trình Người ấy là ai bày tỏ sự nghi ngại nếu Trấn Thành tiếp tục rời show vì ồn ào vừa qua sẽ làm chất lượng chương trình giảm sút.

Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình Người ấy là ai 2023: Khán giả phản ứng ra sao?-2

Minh Tú tiếp tục ngồi vị trí cố vấn tại chương trình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiếu Trấn Thành chương trình Người ấy là ai không thể thành công?

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái ngược cho rằng, không có vị trí nào là không thể thay thế. Kể cả vị trí host của Trấn Thành tại Người ấy là ai.

"Sự thật là nếu không có Trấn Thành thì còn nhiều người khác có thể đảm nhận dẫn dắt chương trình này. Chẳng qua vì sự ưu ái độc tôn mà không cho những MC khác có cơ hội thể hiện mình. Bảo sao MC Trấn Thành không "ngáo quyền lực" và có những phát ngôn "trên trời", khán giả Luyến Phương bày tỏ.

"Không tẩy chay một cá nhân nào cả nhưng tôi thấy Trấn Thành cần có thời gian để dừng lại đôi chút, nghiền ngẫm và tự xem lại cái tôi. Còn chạy show là còn có lúc "tặc lưỡi" để thách thức khán giả như anh đã làm ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng", khán giả Trần Văn Thuấn nhận xét.

"Thế này thì bảo sao nghệ sĩ ngông. Ai nói gì thì nói, vẫn chễm chệ và được ưu ái tại những vị trí tốt dù khán giả đã đánh giá. Có Trấn Thành chương trình mới thành công, vậy thực sự chương trình này ý nghĩa đến đâu mà cần có MC Trấn Thành mới dành được tình cảm của khán giả vậy?", khán giả Tuyến Bình đặt câu hỏi.

Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình Người ấy là ai 2023: Khán giả phản ứng ra sao?-3

Châu Bùi cũng là cái tên gây bất ngờ khi tham dự vị trí cố vấn của Người ấy là ai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài thông tin xác nhận MC Trấn Thành sẽ chính thức dẫn dắt Người ấy là ai mùa 5, Châu Bùi cũng là cái tên khiến mọi người quan tâm không kém khi chương trình xác nhận cô xuất hiện tại vị trí cố vấn.

Ngoài ra, chương trình công bố thêm một sự thay đổi mới mẻ. Theo đó, ban cố vấn của từng tập sẽ có đặc quyền bảo vệ "cực phẩm" mà họ cho rằng phù hợp với nữ chính nhất. Đặc quyền này sẽ được sử dụng ở vòng 1 hoặc vòng 2 và chỉ dùng 1 lần duy nhất ở mỗi tập. "Cực phẩm" được ban cố vấn trao đặc quyền bảo vệ sẽ hiển nhiên có mặt ở vòng tiếp theo và có thêm cơ hội để tìm hiểu, chinh phục nữ chính.

Người ấy là ai mùa 5 (2023) sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/5/2023, trên kênh Vie Channel – HTV2, VieON...

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xac-dinh-danh-tinh-2-nguoi-tam-tien-o-ho-guom-gay-phan-no-ar783369.html

Trấn Thành


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.