Trấn Thành: Tôi không biết bao nhiêu phần trăm lời nói của Nam Em là sự thật

'Cứ lâu lâu Nam Em lại ăn nói không bình thường trên mạng xã hội' - Trấn Thành nói.

Mới đây, chương trình Vô lăng tình yêu đã lên sóng với sự tham gia đặc biệt của Nam Em trong vai trò người chơi. Theo đó, Nam Em được bước vào tìm hiểu, hẹn hò công khai trên truyền hình với một anh chàng đẹp trai 6 múi tên Quốc Cường.

Sau một thời gian tìm hiểu, Nam Em nảy sinh nhiều tình cảm với Quốc Cường và nhận ra sự chân thành anh chàng dành cho mình. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó nên Nam Em không chấp nhận tình cảm của Quốc Cường ngay mà tỏ ra khá băn khoăn, trầm lắng.

Trấn Thành: Tôi không biết bao nhiêu phần trăm lời nói của Nam Em là sự thật-1

Thậm chí, Nam Em còn tự ý tách khỏi đội hình các người chơi để có thời gian suy nghĩ và quyết định yêu cầu ban tổ chức thay đổi cặp đôi, để cô sang hẹn hò với chàng trai khác chứ không phải Quốc Cường nữa, còn Quốc Cường sẽ được ghép đôi với một cô gái khác trong nhóm người chơi.

Chia sẻ về quyết định đột ngột của mình. Nam Em nói: 'Tôi từ chối tình cảm của Quốc Cường vì từng có một mối quan hệ giống như vậy. Trước đây, tôi quen một chàng trai giống Quốc Cường.

Ban đầu, anh ta lao vào tôi như một mũi tên, y hệt cách Quốc Cường đang làm bây giờ. Nhưng đến khi tôi chấp nhận yêu thì anh ta gọi tôi là loại ký sinh trùng rồi tránh xa, bỏ rơi tôi'.

Chia sẻ của Nam Em khiến Trấn Thành ở vai trò cố vấn không khỏi xót xa. Anh nói:

'Tôi không biết trong lời nói của Nam Em có bao nhiêu phần trăm sự thật vì đôi khi có những câu chuyện được dựng lên để tạo drama. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy Nam Em đang khép mình vì từng trải qua quá nhiều tổn thương, không những trong tình trường mà còn trong cả tuổi thơ của chính cô ấy.

Trấn Thành: Tôi không biết bao nhiêu phần trăm lời nói của Nam Em là sự thật-2

Bản thân tôi cũng thấy được, cứ lâu lâu Nam Em lại ăn nói không bình thường trên mạng xã hội. Có lẽ do cô ấy từng chấn động quá nhiều về tâm lý nên mới bị như thế. Nói chung, tôi thấy Nam Em đáng thương hơn đáng trách'.

Đồng quan điểm với Trấn Thành, diễn viên Sam trong vai trò cố vấn cũng tỏ ra thiện cảm với Nam Em hơn những đồng nghiệp khác. Cô nói:

'Qua những lần tiếp xúc ở hậu trường, tôi cảm thấy Nam Em là người vô cùng chân thật nhưng đang cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc bất cần'.

Về phía mình, cố vấn Ali Hoàng Dương bày tỏ: 'Tôi muốn Nam Em sẽ thay đổi được cách thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chứ cứ thế này sẽ rất dễ bị ghét'.

Trấn Thành: Tôi không biết bao nhiêu phần trăm lời nói của Nam Em là sự thật-3

Ngay lập tức, Trấn Thành lên tiếng bên vực Nam Em: 'Nam Em chỉ có thể thay đổi khi gặp được một người đủ ấm áp. Nhưng điều này khó vì con gái chỉ thích yêu những người làm họ đau và Nam Em không ngoại lệ'.

Dù bị Nam Em từ chối nhưng Quốc Cường vẫn một lòng theo đuổi cô và quyết dành món quà cuối cùng cho cô. Anh bày tỏ dù cuộc chơi có diễn ra thế nào, bị ghép đôi với ai thì anh vẫn chỉ hướng về Nam Em, chứ không phải một cô gái nào khác. Nhưng kết cục dành cho chàng trai này khá bẽ bàng.

Cụ thể, Nam Em tách phần quà của mình làm hai, nhưng không có phần nào dành cho Quốc Cường. Cô xúc động nói với anh:

Trấn Thành: Tôi không biết bao nhiêu phần trăm lời nói của Nam Em là sự thật-4

Quốc Cường bị Nam Em từ chối

'Xin lỗi Cường rất nhiều. Mình không muốn gieo cho Cường thêm hy vọng, không muốn làm khổ bất kỳ ai. Hy vọng sau chương trình, Cường sẽ tìm được người xứng đáng hơn'.

Trấn Thành thấy vậy liền nhận định: 'Tôi không bất ngờ trước quyết định này của Nam Em, bởi lẽ ngay đầu chuyến hành trình, cô ấy đã quan niệm điều ác nhất trong tình yêu là gieo cho người khác hy vọng rồi biến mất. Có lẽ từng là người chịu tổn thương nên Nam Em không muốn người khác phải tổn thương vì mình'.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trấn Thành

Nam Em


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.