Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?

Điều này khiến khán giả đặt ra câu hỏi, vậy những chương trình truyền hình khác có sự góp mặt của Hương Giang sẽ có số phận ra sao?

Cuối tháng 10/2020, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin có một nhóm khán giả không thích Hương Giang đã lập một nhóm kín trên facebook. Hoa hậu chuyển giới lên tiếng đáp trả trên sóng truyền hình và vấp phải sự chỉ trích, tẩy chay của một bộ phận cộng đồng mạng. Cô còn đăng đoạn video quay lại cảnh đối chất với một antifan, càng khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-1

Nhiều người đã 'tấn công' fanpage của các chương trình, sự kiện mà Hương Giang tham gia. Dù sau đó cô lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng cơn giận của công chúng có vẻ không hạ nhiệt. Trước sức ép quá lớn của dư luận, người đẹp đã quyết định tạm dừng hoạt động showbiz một thời gian.

Trong đó, cô đã viết đơn xin rút khỏi đêm thi Người đẹp biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong vai trò ca sĩ. Theo thư Hương Giang chia sẻ, cô muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và ổn định lại công việc sau khi gặp phải những ồn ào trong thời gian qua dẫn đến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-2

Điều này khiến khán giả đặt ra câu hỏi, vậy những chương trình truyền hình khác có sự góp mặt của Hương Giang sẽ có số phận ra sao?

Chị em chúng mình

Trong số các chương trình bị ném đá kịch liệt vì lùm xùm của Hương Giang, Chị em chúng mình có lẽ là may mắn nhất. Bởi khi tâm điểm scandal bùng nổ cũng là lúc show thực tế này chính thức khép lại mùa đầu tiên.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-3

Thực tế, những ngày này vì scandal của Hương Giang với antifan mà chương trình Chị em chúng mình đã bị ảnh hưởng danh tiếng khá nhiều. Một bộ phận cư dân mạng phản đối việc Hương Giang tham gia chương trình này, họ yêu cầu ekip sản xuất cắt bỏ Hương Giang ra khỏi show.

Vậy nhưng Hương Giang vẫn bỏ qua những điều tiếng ấy để đồng hành cùng Chị em chúng mình trong những chặng đường cuối. Cô chia sẻ: 'Nếu mà mình nghe lời họ thì nghĩa là mình sợ họ. Mà khi mình sợ họ, nghĩa là mình bị lung lay trên cái con đường mình đang tin tưởng, mình đang đi. Giang nằm trên bàn mổ 20 tiếng đồng hồ mà em còn không chết. Ngày hôm nay Giang vẫn ngồi đây sau những sự công kích rồi vào nói hùa của mọi người. Mọi người nói này nói kia và Giang thì vẫn ngồi đây, Giang vẫn nói'.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-4

Bài hát đầu tiên

Bài hát đầu tiên là chương trình do Hương Giang đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình bên cạnh BTV đình đám Anh Tuấn. Và dù gặp rất nhiều áp lực từ cư dân mạng nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định giữ lại hình ảnh cô trong các tập sắp tới. Trong clip quảng bá cho tập sắp phát sóng, những đoạn giao lưu của cô với khách mời Đức Phúc được giữ nguyên.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-5

Liên quan đến vụ ồn ào, thông qua Facebook cá nhân, Hương Giang đã chia sẻ rằng từ đây trở về sau cô sẽ hạn chế và không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cũng như bày tỏ quan điểm cá nhân. Nàng hậu khẳng định, bản thân sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình: 'Làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui.' - Hương Giang nói.

Nhà thiết kế tương lai nhí

Không tránh khỏi sự bức xúc của dư luận sau scandal ầm ĩ, chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí cũng nhận bão công kích trên fanpage. Rất đông bình luận yêu cầu chương trình phải cắt sóng Hương Giang và sẵn sàng tẩy chay nếu cô vẫn tiếp tục xuất hiện.

Đại diện chương trình phải lên tiếng đính chính trên fanpage: 'Chương trình Thiết Kế Tương Lai Nhí đã ghi hình những tập đầu tiên từ cách đây 6 tháng rồi nên mong mọi người thông cảm cho chương trình'.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-6

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, các chương trình truyền hình có Hương Giang góp mặt phản ứng ra sao?-7

Theo đó, người quản lý fanpage Nhà thiết kế tương lai nhí cũng cho biết sẽ ẩn bớt những comment có từ ngữ thô tục, không phù hợp với trẻ em. Có lẽ vì quá trình ghi hình đã hoàn thành từ nhiều tháng trước nên các hình ảnh Hương Giang vẫn được giữ nguyên trong các tập gần đây.

Theo Đất Việt


Hương Giang


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.