Tự Long lộ tạo hình khác lạ, gửi lời xin lỗi các anh trai chung gameshow

NSND Tự Long gây ấn tượng với tạo hình bụi bặm trong gameshow và gửi lời xin lỗi đến các anh trai cùng tham gia vì không dự buổi ra mắt chương trình.

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 quy tụ 33 gương mặt nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau là một trong những show truyền hình được mong đợi của năm 2024. 

Trong dàn anh trai đình đám, NSND Tự Long là người nhận được sự chú ý nhiều nhất từ khán giả. Bởi việc anh tham gia một show thực tế bên cạnh các nghệ sĩ trẻ, mạnh về mặt giải trí là điều ít ai ngờ tới. 

Là một trong những anh tài được mong đợi nhất nhưng Tự Long lại bất ngờ vắng mặt trong buổi ra mắt giới thiệu chương trình Anh trai vượt ngàn chồng gai 2024 vào chiều 26/6 tại TP.HCM. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn về sự xuất hiện của NSND Tự Long tại chương trình. 

Chia sẻ lý do vắng mặt tại sự kiện, NSND Tự Long cho biết: "Tự Long rất xin lỗi vì hôm nay bận công việc nên không thể có mặt cùng các anh tài. Xin được mọi người thứ lỗi".

NSND Tự Long đánh giá Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình ý nghĩa, có sức nặng, sức lan toả, là nơi để các nam nghệ sĩ giới showbiz thoả sức sáng tạo, đồng hành, cùng gửi đến khán giả những món quà âm nhạc có ý nghĩa.

Chương trình cũng hé lộ tạo hình của dàn anh tài trong MV ca khúc chủ đề mang tên Hoả Ca. Tự Long gây ấn tượng với tạo hình nam tính, bụi bặm, thần thái ''cực chiến'' cùng dàn anh tài. 

Tự Long lộ tạo hình khác lạ, gửi lời xin lỗi các anh trai chung gameshow-1

Tự Long xuất hiện với tạo hình khác lạ trong MV bài hát chủ đề của chương trình.

NSND Tự Long sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật sân khấu ở Bắc Ninh. Bố anh là NSƯT Tự Lẫm - từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đoàn Quan họ Bắc Ninh trong những ngày đầu mới thành lập.

Mẹ anh cũng là nghệ sĩ chèo có tiếng tại quê hương. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội, góp phần gìn giữ và phát huy nghệ thuật chèo truyền thống.

Năm 2000, nghệ sĩ bén duyên với Táo quân, hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như Táo mạng, Táo môi trường, Táo xã hội. Mỗi vai diễn đều được Tự Long thổi hồn vào bằng khả năng hát chèo, lối diễn hài hước.

Ngoài ra, anh được công chúng nhớ đến với vai diễn châm biếm sâu cay trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, Thư giãn cuối tuần.

Với hơn 25 năm tâm huyết cống hiến cho nghệ thuật, Tự Long được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2015. Sau 5 năm, anh được phong quân hàm Đại tá và trở thành một trong các nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý này.

Tham gia vào chương trình, NSND Tự Long hy vọng sẽ mang đến những màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại đầy hấp dẫn. Sự hài hước, đa tài, luôn máu lửa, hết mình, không ngừng sáng tạo của NSND Tự Long khiến anh được dự đoán là một trong những nhân tố nổi bật, một ứng cử viên nặng ký của Anh trai vượt ngàn chông gai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tu-long-lo-tao-hinh-khac-la-gui-loi-xin-loi-cac-anh-trai-chung-gameshow-ar879649.html

Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.