Văn Mai Hương 'khẩu chiến' gay gắt với blogger Lê Minh Mẫn (Robbey)

Trên Facebook của Văn Mai Hương và blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) đã xảy ra cuộc đại "khẩu chiến" khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Trên Facebook của Văn Mai Hương và blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) đã xảy ra cuộc đại "khẩu chiến" khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Văn Mai Hương đã bức xúc chia sẻ: "Sinh ra có mắt mũi miệng chân tay cũng chưa chắc đã phải con người, sống sao cho cả xã hội nện vào mặt thế hả? Thích thì cho cái hẹn gặp nhau "chị em" nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn bà văn minh xem nào. Xem sao lại ghét nhau thế. Ngày xưa nịnh bợ tôi lắm cơ mà". Người Văn Mai Hương nói tới chính là blogger Lê Minh Mẫn (Robbey), cô còn nhờ mọi người tag anh vào để đọc status trên facebook.

Văn Mai Hương 0

Văn Mai Hương 'khẩu chiến' với blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) trên trang Facebook cá nhân

Ngay sau khi đọc được status của Văn Mai Hương, Lê Minh Mẫn đã có những đáp trả gay gắt. Thậm chí anh còn tố cáo Văn Mai Hương hay nói xấu người khác, sống giả tạo. Anh viết trên trang cá nhân của mình: "Gửi em Văn Mai Hương mất dạy. Em bị mất trí nhớ à? Em là đứa chủ động làm quen và la liếm tôi ngay từ ngày đầu tiên. Khi ấy, anh Hiếu Đông Tây (lúc đó còn làm Cats) mời tôi đi ăn mì chung với hội Tiếng Ca Học Đường. Em tự lại xin chụp ảnh cùng tôi, và bức ảnh ấy vẫn còn nhé, chứ tôi làm gì đã biết em là ai?

Trong lúc quen, em nói xấu bao nhiêu người, sau đó giả lả với họ, em tự hiểu rõ. Tôi tự chứng kiến và không muốn thân thiết gì với em nữa, vì em xạo quá. Bao nhiêu chuyện xấu của Uyên Linh, ai kể tôi nghe đầu tiên nhỉ? Ngay cả hiền như Bảo Trâm Idol mà em cũng bảo "chảnh", trong một lần vô tình tôi khen em ấy, em tự hiểu mục đích của bản thân muốn làm gì. Em thậm chí kích động fan của em chửi những người khác, đặc biệt là Sơn Tùng, sau đó em lẳng lặng vào like để thể hiện sự đồng thuận.

Còn lúc mà cạch mặt hẳn luôn í, là vì em quá hỗn, cái này thì em tự chứng minh ngay trong bài em vừa viết luôn rồi. Ai giúp mình 1 ngày nào cũng phải nhớ, nhất là khi em có từng nhờ người ta. Thể loại vô ơn như em, còn thua cả mấy con animal nuôi trong nhà đó em à. Chó không cắn người chăm nó chứ Mai Hương thì có đấy. Thôi anh đi cho chó ăn đây, chắc là đang nịnh nó.

Tôi chưa bao giờ rút lại lời khen chê dành cho ai. Em có vài cái được thì tôi khen đúng như thế, nhưng nếu em cho rằng những cái đấy là "nịnh", nghĩa là em tự nhận em tệ toàn tập, không có gì đáng khen? Thương nhờ?".

Văn Mai Hương 0

Status của Lê Minh Mẫn chửi Văn Mai Hương nặng lời. Anh tố cáo Văn Mai Hương nói xấu Uyên Linh, Bảo Trâm Idol, kích động fans chửi Sơn Tùng M-TP

Không những thế, Lê Minh Mẫn và Văn Mai Hương còn khẩu chiến ở phần comment của nữ ca sĩ khiến fans náo loạn.

Văn Mai Hương 0

Văn Mai Hương 1

Lê Minh Mẫn cho rằng Văn Mai Hương là kẻ “la liếm” mình. Văn Mai Hương hẹn gặp blogger. Đồng thời, cô mong Uyên Linh và Bảo Trâm vào facebook đọc để tránh mất công giải thích

Lê Minh Mẫn được biết đến là một trong những blogger nổi tiếng cộng đồng mạng và kiếm tiền từ mạng xã hội, thậm chí anh còn “nuôi mộng” trở thành ca sĩ khi là thí sinh từng tham gia cuộc thi “The Voice” với Hương Tràm. Cũng trong cuộc thi này, Lê Minh Mẫn từng gây xôn xao dư luận khi có cuộc “khẩu chiến” tưng bừng với Hương Tràm để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho công chúng lúc bấy giờ.

Văn Mai Hương 0

Văn Mai Hương 1

Chân dung blogger Lê Minh Mẫn

Dù không biết nguyên nhân vì sao có cuộc 'khẩu chiến' của Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn trên facebook, nhưng có lẽ cả hai đều 'mất điểm' trong mắt công chúng. Bởi họ nên giải quyết vấn đề một cách hòa nhã và riêng tư chứ không nên đưa nhau lên mạng xã hội.

Theo GĐVN


Văn Mai Hương

blogger

facbeook


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.