Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

"Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóngMỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh một diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Có lẽ đây chính là điều khiến Mỹ Linh nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả sau chương trình.

Duyên dáng, hài hước và lăn xả hết mình

Trước khi đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ít ai nghĩ rằng một diva lại dám thử thách với những màn vũ đạo trên sân khấu. Ở tuổi 49, Mỹ Linh đã khiến khán giả bất ngờ dù cô thừa nhận học nhảy là thử thách lớn của mình. 

Đối với khán giả, Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ sống đúng nhất với ý nghĩa "đạp gió rẽ sóng". Việc nữ ca sĩ lựa chọn tham gia chương trình đã là một sự mạo hiểm.

Với vị thế của một diva, Mỹ Linh có thể lựa chọn một phương án an toàn hơn để duy trì sức ảnh hưởng nhưng không, cô lao mình vào nhưng thử thách mà không phải nghệ sĩ nào cũng dũng cảm nhận lấy.

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-1

Mỹ Linh liên tiếp khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với những hình ảnh rất khác.

Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ hình ảnh một Mỹ Linh thay đổi để nâng cấp khả năng vũ đạo. Từ một người chỉ có thể đứng hát, Mỹ Linh đã tự tin khi nhảy hiện đại, nhảy hip-hop, múa đương đại, chơi nhạc cụ... 

Trong công diễn 2, diva đã có những động tác vũ đạo có độ khó cao. Cô thậm chí suýt ngã vì quá căng thẳng dẫn đến trật nhịp. Mỹ Linh đã không kìm được cảm xúc, bật khóc sau màn trình diễn: “Tôi rất vui vì vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội dặn tôi khi nhảy phải cười nhưng sợ bị ngã nên nhiều lúc tôi cứ bặm chặt môi lại. Đây là những giọt nước mắt hạnh phúc”.

Thậm chí, diva cũng không ngại làm mới phong cách trẻ trung, đáng yêu trong ca khúc Mượn rượu tỏ tình ở công diễn 4. Lần đầu tiên khán giả nhìn thấy hình ảnh một diva với mái tóc xù, quần áo rộng và nhảy hiphop trên sân khấu. 

Đáng chú ý nhất chính là công diễn 5, khoảnh khắc Mỹ Linh lăn xả, trườn bò trên sân khấu để thực hiện vũ đạo được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Những biểu cảm đáng yêu của nữ diva thậm chí còn trở thành ảnh chế. Sau đêm thi, nhiều người thậm chí còn gọi Mỹ Linh là "thành viên nhảy chính" trong nhóm.

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-2

Mỹ Linh không ngại thể hiện nhiều màn vũ đạo khó.

Tham gia chương trình, Mỹ Linh từng thổ lộ cô sợ nhất là vũ đạo, thậm chí gia đình cũng lo sợ sẽ bị "xấu hổ". Tuy nhiên qua từng công diễn cho tới đêm chung kết, Mỹ Linh đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn "lột xác". Dù không quá xuất sắc nhưng tinh thần máu lửa của diva đã khiến khán giả phải nể phục.

Như chính thông điệp mà Mỹ Linh muốn nhắn gửi khi tới chương trình: "Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là một điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình, tại sao không?”.

Ứng xử tinh tế, gần gũi với đàn em

Ngay từ tập đầu tiên, sự ngây ngô của diva đã nhanh chóng gây chú ý. Cô liên tục đưa ra những câu hỏi hài hước khiến các chị đẹp phải bật cười. Trong tập 1, Mỹ Linh không ngại trêu Lệ Quyên là người an toàn nhất, "vượt gió rẽ sóng" mạnh nhất khi yêu bạn trai trẻ tuổi. Sự tương tác tự nhiên của nữ ca sĩ với đàn em khiến khán giả thích thú. 

Phần chọn đội cho công diễn 1, Giang Hồng Ngọc từ chối lời mời về đội của Mỹ Linh. Thấy đàn em bối rối, chị đại động viên: “Không sao. Đúng rồi, em hãy về đội có bài của em thích. Mình phải thích thì mình mới diễn được. Cảm ơn em”.

Khi giữ vị trí đội trưởng tập 5, Mỹ Linh cư xử chân thành, nhẹ nhàng với đàn em, biết khen ngợi và động viên các chị em trong đội. Ở các vòng công diễn, Mỹ Linh không ngại "lùi về sau" để nhường vị trí cho cả nhóm có màn trình diễn tốt nhất.

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-3

Tính cách gần gũi giúp Mỹ Linh được đồng nghiệp yêu mến.

Trong thời gian gắn bó với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh cũng nhận về thiện cảm từ công chúng nhờ cách cư xử chân tình, gần gũi với các chị em. Tính đến nay, Mỹ Linh cũng là thành viên duy nhất chăm chỉ chia sẻ cảm xúc của mình với từng chị đẹp trên trang cá nhân. 

Dù là đàn chị, tuy nhiên Mỹ Linh không ngại đưa ra từng lời nhận xét, đánh giá, động viên về những thành viên trong chương trình. Cô có những lời chia sẻ tinh tế với đàn em và để lại nhiều thiện cảm.

Chính điều này giúp Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi vào cách ứng xử khéo léo, hóa giải được những tình huống khó xử, giúp đàn em không bị khán giả chỉ trích. 

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-4

Diva hết mình trong từng vòng công diễn.

Chính Diệp Lâm Anh cùng phải nhận định Mỹ Linh đang là chị đẹp mạnh nhất chương trình.

"Tất cả sao hạng A của giới giải trí đều là cường nhân, đó là điều chắc chắn. Nhưng với tôi, chị Linh có nhiều lý do được gọi là người phụ nữ mạnh mẽ", Diệp Lâm Anh viết.

Diệp Lâm Anh cho rằng những điều cô vừa kể, phụ nữ mạnh mẽ khác đều có. Nhưng lý do cô tin rằng Mỹ Linh là chị đẹp mạnh nhất nằm ở chỗ nữ ca sĩ luôn nhìn về điểm sáng, không chê trách, chỉ trích khuyết điểm của chị đẹp khác, luôn cổ vũ để họ tốt hơn.

"Khi diva dành thời gian ít ỏi viết những dòng chân thành, động viên và thấu hiểu cho các nghệ sĩ khác, đó là đẳng cấp của đàn chị. Khi người phụ nữ có thể bảo vệ, nâng đỡ phụ nữ khác, đó là người mạnh mẽ nhất", Diệp Lâm Anh chia sẻ về Mỹ Linh.

Khiêm tốn, không kiêu ngạo dù là "chị đại"

Đến nay, Mỹ Linh cũng là chị đẹp hiếm hoi của chương trình chưa từng gặp phải bất cứ chỉ trích nào từ khán giả từ khi bắt đầu ghi hình tới vòng chung kết. Dù đã là một diva, tuy nhiên Mỹ Linh vẫn luôn tỏ ra khiêm nhường với các đàn em.

Chia sẻ trong khoảnh khắc ngồi trên “ghế sự thật” của chương trình, diva Mỹ Linh cho hay: “Lúc bước qua cánh cửa ghi hình của chương trình, tôi vẫn nghĩ quyết định tham gia của mình có đúng hay không.

Trong chương trình toàn những người trẻ đẹp, tràn đầy năng lượng nên tôi tự ti lắm. Lúc bước vào tôi sợ lắm, không biết mình có hòa nhập được với mọi người không, nhưng càng vào sâu trong chương trình, tôi như càng được cởi bỏ tâm trạng".

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-5

Tính cách hài hước của Mỹ Linh được khán giả yêu thích.

Diva tóc ngắn tiết lộ, bản thân cô nhận về nhiều điều tốt đẹp sau khi tham gia chương trình: "Cái được thứ nhất của tôi khi tham gia chương trình là được cởi mở hơn rất nhiều. Cái được thứ hai là tôi cũng được mặc lại quần áo cũ vì người gọn gàng hơn, do mình đã rất nỗ lực.

Cái được thứ 3 là tôi có cái nhìn tích cực hơn về giới nghệ sĩ. Đằng sau sân khấu chúng ta yêu thương nhau thực sự. Thứ 4, tôi nhận ra chị em phụ nữ mình ai cũng đẹp, ai cũng giỏi, tôi rất ngưỡng mộ.

Chương trình này đã làm cho tôi được rất nhiều cả về thể chất và tâm lý. Tôi còn mang niềm vui đó về cho gia đình mình nữa”.

Tuy vậy, Mỹ Linh cũng thừa nhận chị nhiều lần muốn dừng cuộc chơi: “Ở vòng công diễn 3, công diễn 4, tôi đều muốn dừng lại vì mệt quá, sợ rằng mình không theo được nữa.

Điểm của tôi vẫn đủ để vào vòng trong nhưng tôi từng xin Ban tổ chức cho tôi dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên tôi không nên tạo gương xấu như vậy.

Khi vào chương trình mình luôn nói là mình sẽ vượt qua thử thách, mình “đạp gió rẽ sóng” nhưng lại đòi bỏ cuộc thì có thể làm gương cho ai”.

Vì sao Mỹ Linh được coi là chị đại mạnh nhất show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?-6

Sự chân thành của Mỹ Linh nhận được nhiều đồng cảm.

Nhắc tới trải nghiệm đã có được với chương trình, diva tóc ngắn bày tỏ: “Đến thời điểm hiện tại tôi cực mãn nguyện. Vào được đến chung kết tôi cảm thấy mình đã rất giỏi rồi. Tôi chưa tình nghĩ mình có thể nhào lộn, có thể “đua” theo các em về mọi thứ”.

Những chia sẻ chân thành, khiêm tốn của giọng ca "Tóc ngắn" chính là "thỏi nam châm" đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vi-sao-my-linh-duoc-coi-la-chi-dep-manh-nhat-ar850829.html

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Mỹ Linh


  • Số phận 7 chị đẹp
    Show truyền hình 
    05/02/2024
    Các chị đẹp thành đoàn hầu hết đều có kế hoạch riêng, Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí thông báo tạm rời showbiz đi du học. Việc lập nhóm thành đoàn sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" còn bỏ ngỏ.
  • Toàn cảnh drama 'Chị đẹp': Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!
    Show truyền hình 
    05/02/2024
    Kết thúc hành trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 1, Lệ Quyên và MLee vẫn chưa thể lấy lại được thiện cảm từ khán giả.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.