Việt Anh bật khóc: "Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột"

Sau khi ly hôn, vợ cũ đầu tiên của Việt Anh đưa con gái sang nước ngoài sinh sống, đã 7,8 năm nam nghệ sĩ không được nhìn thấy mặt con.

Khác với sự nghiệp thành công cả ở kinh doanh lẫn diễn xuất, Việt Anh  đời tư lận đậm với hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2007, anh kết hôn với người vợ đầu tiên là phóng viên Thùy Linh, cặp đôi có một đứa con là bé Song An (Dâu Tây).

Tuy nhiên, đến năm 2010, sau thời gian chung sống, cả hia đã tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau đó không lâu, bé Dâu Tây được mẹ đưa sang Mỹ sinh sống. Cũng kể từ đó đến nay, Việt Anh ít có cơ hội gặp hay trò chuyện của con. Sau đó, nam diễn viên có đi bước nữa, có một cậu con trai nhưng hôn nhân vẫn tan vỡ.

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-1

Mới đây, Việt Anh được mời thủ vai chính trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Trong phim, anh hóa thân thành Việt - người đàn ông từng trải qua một đời vợ, có một cô con gái và chuẩn bị tiến thêm bước nữa với người phụ nữ khác.

Tôi không có cơ hội gặp con gái ruột

Chia sẽ tại buổi họp báo, Việt Anh bật khóc cho biết đây chính là vai diễn mà anh đã mong đợi từ lâu. Nam diễn viên chia sẻ:

"Tôi đã từng ước ao rằng sau tất cả những vai diễn hổ báo, lăng nhăng thì tôi rất mong muốn đóng vai một ông bố gà trống nuôi con. 

Khi làm bộ phim Hướng dương ngược nắng, tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa nói chuyện với nhau, tôi có bảo anh Khoa rằng một lúc nào đó, tôi muốn đóng nhân vật một ông bố rất yêu con, mà hôn nhân thì không được trọn vẹn. 

Tôi muốn có một món quà, một bộ phim để dành cho các con mình. Và tôi không ngờ cơ hội của hai anh em lại đến nhanh như vậy, sau một năm".

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-2

Việt Anh cho biết ngay từ khi đọc kịch bản, anh đã cảm nhận được đây chính là nhân vật mà mình ao ước. Tuy nhiên, anh cũng vẫn muốn đưa thêm những câu chuyện có thật của mình vào tác phẩm nên đã ngồi làm việc với đạo diễn, biên kịch để hoàn thành nhân vật. 

Việt Anh cũng thừa nhận vai Việt trong phim là nhân vật khó nhất của anh từ trước đến nay về mặt cảm xúc, không phải bởi khó diễn cảnh khóc, mà vì anh không thể kiềm chế mà khóc quá nhiều. Bởi lẽ, nhân vật này khiến anh nhớ đến cô con gái đã nhiều năm không gặp của mình. 

"Con gái của Việt Anh trong phim và ngoài đời chỉ chênh nhau vài tuổi. Từ những hình ảnh đầu tiên, Việt Anh luôn có cảm giác rất gần gũi với các tình huống. Có rất nhiều phân đoạn, tôi có cảm giác như một lúc nào đó trong cuộc sống, tôi và con gái cũng rơi vào tình huống như thế, tôi cũng phải đối diện với những điều như vậy" - Nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ.

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-3

Việt Anh bật khóc khi nghĩ về con gái ruột.

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-4

Việt Anh xúc động thừa nhận:"Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột. Và tôi hy vọng là khi bộ phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của tôi muốn dành cho con như thế nào".

Theo lời Việt Anh, anh và con gái không gặp nhau đã rất nhiều năm, từ khi vợ đầu tiên đưa bé Dâu Tây ra nước ngoài từ năm bé 6, 7 tuổi. Từ đấy, cơ hội để hai cha con được tâm sự, trò chuyện với nhau qua điện thoại cũng rất ít. Đó cũng là điều khiến Việt Anh vô cùng đau đớn, tiếc nuối sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên.

Đỡ lời Việt Anh, MC Thảo Vân chia sẻ:"Trong cuộc sống, có rất nhiều lý do khiến chúng ta đôi khi khó khăn để thể hiện sự yêu thương, tình cảm dành cho ai đó. Nhưng cũng có rất nhiều cách. Thảo Vân tin rằng khi xem phim, bé (Dâu Tây) sẽ cảm nhận được. 

Thậm chí, nếu bé không có điều kiện để xem phim thì Thảo Vân vẫn tin rằng con gái Việt Anh vẫn cảm nhận được tình cảm của bố giành cho mình. Bởi vì tình yêu là một thứ mà chúng ta rất dễ cảm nhận. Chỉ cần có sự yêu thương, Việt Anh hãy yên tâm là con gái sẽ cảm nhận được tình yêu mà em dành cho con".

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-5

Chia sẻ thêm sau buổi họp báo, Việt Anh cho biết anh vẫn luôn tìm kiếm cơ hội được đến gần hơn với con, bù đắp tình cảm với cô con gái sau nhiều năm xa cách. Anh thừa nhận cho đến hiện tại, con gái vẫn chưa từng chủ động liên lạc lại với cha. Nhưng anh hy vọng sau này đủ lớn, con sẽ hiểu được tấm lòng của anh, để tình cha con được nối lại.

Nhân vật Việt đã làm khổ tôi suốt nửa năm

Không chỉ là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt và cảm xúc, bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ còn khiến Việt Anh phải khốn đốn về mặt tạo hình. Anh chia sẻ:"Nhân vật Việt cũng là nhân vật đã làm khổ tôi nửa năm vừa rồi và cũng có lẽ là khổ nhất từ trước đến giờ".

Cái khổ đầu tiên khi Việt Anh đảm nhận nhân vật Việt trong suốt nửa năm qua chính là bộ râu. Tạo hình nhân vật cần dán râu, nhưng được khoảng 2 tháng thì mồm tôi bắt đầu vều lên, hai cái môi như hai xúc xích vì dị ứng. 

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-6

"Tôi thấy thực sự khủng khiếp vì nó vừa đau, vừa ngứa và thậm chí mọc cả mụn nước, rất ác mộng". Do đó, Việt Anh đã phải cầu cứu đạo diễn Vũ Trường Khoa. Rất may mắn là đạo diễn và biên kịch đã nghĩ ra câu chuyện để bỏ cái râu của nhân vật đi, từ đó, Việt Anh được diễn "sướng" hơn rất nhiều.

"Một điều nữa mà tôi thấy rất tuyệt vời là tất cả những cảnh quay cảm xúc nhất đều lấy cận trước thay vì lấy cảnh xa trước như thường lệ. Tôi đề xuất điều này vì tôi muốn làm tất cả những đoạn cảm xúc chân thật nhất. Chính vì thế mà có những đoạn chỉ cần đọc kịch bản, tôi đã không kìm chế được cảm xúc của mình" - Việt Anh cho biết.

Cuối cùng, nam diễn viên tâm sự:"Tôi hy vọng sau khi xem bộ phim này, khán giả sẽ cảm nhận được không chỉ câu chuyện của Việt Anh mà còn bản thân câu chuyện của các vị. Ở nhà chúng ta, những cặp vợ chồng, con cái, tại sao càng ngày mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái càng có khoảng cách lớn như vậy?Tại sao chúng ta ngày càng khó hiểu con cái của chúng ta? 

Việt Anh bật khóc: Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột-7

Tôi nghĩ khi xem bộ phim này, mọi người sẽ có sự đồng cảm, cảm nhận, yêu bộ phim vì nó là bộ phim rất thật ở ngoài đời chứ không phải những thứ mà chúng tôi đã tưởng tượng ra".

Bên cạnh Việt Anh, phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Thúy Hằng, Thùy Dương, Chí Nhân,... Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 28/4 tới.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-anh-bat-khoc-tu-lau-toi-khong-co-co-hoi-duoc-gap-con-gai-ruot-162221804191945892.htm

Việt Anh


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.