Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói

"Chị xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm nhé. Tại chị muốn bạn thí sinh này có tinh thần thoải mái trước khi bước vào phần thi nên cứ lôi nghề nghiệp livestream của em lên truyền hình hoài" – Việt Hương nói.

Tại chương trình “Lò võ tiếu lâm”, Việt Hương đã lên tiếng xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream bán hàng của anh lên truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình tuần này có sự xuất hiện của thí sinh 19 tuổi Hiếu Hạnh. Được biết, Hiếu Hạnh hiện đang làm công việc buôn bán quần áo online trên mạng xã hội.

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói-1

Tuy công việc buôn bán thuận lợi, nhưng Hiếu Hạnh lại có niềm yêu thích đặc biệt với hài kịch nên quyết định đi thi.

Vừa biết được công việc của Hiếu Hạnh là bán hàng online, Lê Dương Bảo Lâm (trong vị trí MC của chương trình) đã vội vàng thắc mắc: "Em bán hàng online như vậy thì có livestream không? Hay chỉ đăng bài lên bình thường thôi?".

Hiếu Hạnh ngại ngùng đáp: "Em chỉ đăng hình lên bán online thôi ạ chứ không livestream. Em ngại livestream lắm".

Việt Hương ngồi dưới (trong vai trò giám khảo chương trình) thấy vậy liền khuấy động không khí, giao lưu tương tác với thí sinh bằng cách nói đùa về công việc livestream của Lê Dương Bảo Lâm:

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói-2

Hiếu Hạnh

"Bữa nào em cứ đưa đồ qua cho anh Lê Dương Bảo Lâm livestream phụ giúp. Anh Lê Dương Bảo Lâm giỏi mấy cái trò livestream này lắm".

Lê Dương Bảo Lâm nghe Việt Hương nói vậy cảm thấy hơi ngượng, nhưng vẫn tiếp lời: "Đúng vậy, bữa nào em cứ mang qua anh phụ livestream cho. Anh cũng hay phụ các bạn mới vào nghề lắm".

Thí sinh Hiếu Hạnh được Lê Dương Bảo Lâm mở lời liền tỏ ra vô cùng hạnh phúc, nhưng sau một hồi suy nghĩ lại thắc mắc: "Nhưng anh Lê Dương Bảo Lâm giúp em livestream như vậy thì có lấy tiền không?".

Câu hỏi này khiến Lê Dương Bảo Lâm đứng hình một lúc ngồi ngần ngại đáp: "Ờ, anh không lấy tiền của em đâu". Hiếu Hạnh nghe vậy vô cùng sung sướng.

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói-3

Thấy Lê Dương Bảo Lâm có vẻ hơi ngại, Việt Hương liền nói: "Chị xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm nhé. Tại chị muốn bạn thí sinh này có tinh thần thoải mái trước khi bước vào phần thi nên cứ lôi nghề nghiệp livestream của em lên truyền hình. Thông cảm cho chị vì cứ lôi công việc của em ra nói hoài".

Về phía mình, Lê Dương Bảo Lâm không tỏ ra hề hấn gì khi bị Việt Hương lôi công việc của mình lên truyền hình mà vẫn vui tươi như thường.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những danh hài trẻ nổi tiếng trong thời gian gần đây, trưởng thành từ chương trình “Thách thức danh hài”.

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói-4

Hiện nay, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với mật độ phủ sóng dày đặc trên khắp các chương trình truyền hình. Anh cũng biểu diễn tại nhiều sân khấu khác nhau.

Tuy nổi tiếng là vậy, nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn duy trì công việc livestream bán hàng của mình trên mạng xã hội. Anh từng chia sẻ:

"Tôi không thể từ bỏ công việc livestream được. Tôi nghĩ nghề livestream này là của Tổ nghiệp cho tôi và nó giúp tôi rất nhiều. Livestream giúp tôi làm nghề ung dung hơn, không phải lo kinh phí.

Ví dụ, ngày xưa tôi không có ekip để trả giá cát xê nên bầu show gọi là đi luôn. Tôi sợ mặc cả cao quá thì các diễn viên khác sẽ bị bớt tiền cát xê đi.

Bây giờ tôi có nguồn kinh tế khác rồi thì tôi làm nghề với cảm giác ung dung hơn. Tôi thường tập từ sáng đến chiều, về livestream một tiếng đồng hồ. Đó là nguồn thu nhập để tôi nuôi vợ nuôi con và làm nghề thoải mái hơn.

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói-5

Tôi không còn phải lo nghĩ tới chuyện ngày mai con mình khát sữa nữa. Trời ơi, tôi từng trải qua cảm giác đó rồi, nó khủng khiếp lắm. Lúc đó tôi đã nổi tiếng rồi, đã là quán quân rồi mà thu nhập vẫn rất bấp bênh. Mỗi lần đi quay là 30 ngày sau tôi mới nhận được tiền.

Số tiền nhận được cũng không nhiều, nên rất khó khăn. Bây giờ, nguồn livestream giúp tôi ổn định hơn, nên ai ghét thì ghét, nói gì thì nói, tôi cũng không bỏ livestream đâu. Đây là đam mê và là nguồn thu nhập của tôi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/viet-huong-xin-loi-le-duong-bao-lam-vi-loi-cong-viec-livestream-cua-anh-ra-noi-20200508174814419.htm?fbclid=IwAR3Ma3hU-CjRlmbEXP6cgRvv3zsVsSZO_oTLyehUek7sew1-oRSmx9oBqpo

Lò võ tiếu lâm

Lê Dương Bảo Lâm

Việt Hương


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.